Universal Beijing Resort Universal Studios Universal Studios Beijing ที่เที่ยวจีน ที่เที่ยวปักกิ่ง ปักกิ่ง ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ปักกิ่ง เที่ยวจีน เที่ยวปักกิ่ง

Universal Studios Beijing สวนสนุกยูนิเวอร์แซลที่ปักกิ่ง เตรียมเปิดปี 2021

Home / ท่องเที่ยวรอบโลก / Universal Studios Beijing สวนสนุกยูนิเวอร์แซลที่ปักกิ่ง เตรียมเปิดปี 2021

Universal Studio Beijing สวนสนุกแห่งใหม่ในเครือ Universal Studios เตรียมเปิดให้บริการที่กรุงปักกิ่ง ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ปี 2021 เท่ากับนับถอยหลังไปอีก 2 ปี เท่านั้น

Universal Studios Beijing สวนสนุกยูนิเวอร์แซลที่ปักกิ่ง เตรียมเปิดปี 2021

Universal Studios Beijing เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Universal Beijing Resort ซึ่งมีทั้งสวนสนุก รีสอร์ท แหล่งช็อปปิ้ง และแหล่งเอนเตอร์เทนเมนต์ต่าง ๆ มากมาย

โดยสวนสนุกแห่งนี้ตั้งอยู่ที่ Tongzhou District แถบชานเมืองของกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ครอบคลุมพื้นที่กว่า 2,500 ไร่ ซึ่งถือว่าเป็น Universal Studios ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และใหญ่เป็นอันดับ 2 ของโลก 

ภายในสวนสนุก แบ่งออกเป็น 7 โซนด้วยกัน แต่ละโซนจะรวบรวมเครื่องเล่นเด็ด ๆ และสิ่งที่น่าสนใจมาไว้เพียบ อลังการไม่แพ้ยูนิเวอร์แซลประเทศอื่นแน่นอน

1. Kung Fu Panda Land of Awesomeness
2. Transformers: Metrobase
3. Minion Land
4. The Wizarding World of Harry Potter
5. Jurassic World Isla Nublar
6. Hollywood Boulevard
7. WaterWorld

นอกจากโซนสวนสนุกแล้ว ยังมีรีสอร์ทให้พัก 2 แห่ง คือ The Universal Studios Grand Hotel โรงแรมขนาดใหญ่ จำนวน 800 ห้อง และ The NUO Resort Hotel โรงแรมหรู 5 ดาว จำนวน 400 ห้อง

ทั้งนี้ Universal Studios ปัจจุบันมี 4 สาขา ได้แก่ Universal Orlando Resort, Universal Studios Japan, Universal Studios Hollywood และ Universal Studios Singapore

ขอบคุณรูปภาพจาก : Universal Beijing Resort