UNIVERSAL STUDIOS JAPAN ที่เที่ยวญี่ปุ่น ที่เที่ยวโอซาก้า ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ญี่ปุ่น สวนสนุกแห่งใหม่ เที่ยวญี่ปุ่น เที่ยวโอซาก้า โอซาก้า

เตรียมเที่ยว Super Nintendo World โซนใหม่ที่ Universal Studios Japan

Home / ท่องเที่ยวรอบโลก / เตรียมเที่ยว Super Nintendo World โซนใหม่ที่ Universal Studios Japan

Universal Studios Japan เตรียมเปิดโซนใหม่ Super Nintendo World ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ปี 2020 ก่อนเริ่มมหกรรมกีฬาโตเกียวโอลิมปิก

เตรียมเที่ยว Super Nintendo World โซนใหม่ที่ Universal Studios Japan

Super Nintendo World โซนใหม่ล่าสุดใน Universal Studios Japan จังหวัดโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น พร้อมให้คุณโลดแล่นไปกับโลกของมาริโอ้ ที่เพื่อน ๆ จะได้เห็นทั้ง ปราสาทเจ้าหญิงพีช ปราสาทวายร้ายคุปป้า หมู่บ้านเห็ด ดอกไม้ปีศาจ ท่อสีเขียว หรือแม้แต่ธงบริเวณเส้นชัย

โดยจำลองบรรยากาศเป็นวีดีโอเกมที่เพื่อน ๆ สามารถเข้าไปร่วมสนุกได้จริง ๆ ด้วยการสวมริสแบน “Power Up Bands” ที่เชื่อมต่อเข้ากับแอพพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน เพื่อใช้เล่นเกมแข่งขัน และเก็บสะสมเหรียญตามจุดที่มีให้แสตมป์ริสแบนด์ ทั้งยังมีการนำคะแนนผู้เล่นมาจัดอันดับแบบเรียลไทม์อีกด้วย

สำหรับเครื่องเล่นหลัก ๆ ในโซนนี้ก็คือ The Mario Kart ride และ Yoshi’s Adventure Omnimover Ride จะพาผู้เล่นไปผจญภัยผ่านฉากต่าง ๆ ที่สมจริง นอกจากนี้ยังมี เครื่องเล่นแบบ Interactive, AR Viewers, มุม Play Areas รวมไปถึงร้านอาหาร และร้านขายของที่ระลึกในธีม Mario

ขอบคุณรูปภาพและข้อมูลบางส่วนจาก : Universal Studios Thailand Fanclub, ユニバーサル・スタジオ・ジャパン / Universal Studios Japan (USJ),