โรงแรม อิมแพค โรงแรม เมืองทอง โรงแรมแนะนำ เมืองทอง ไอบิส กรุงเทพ ไอบิส กรุงเทพ อิมแพ็ค

ไอบิส กรุงเทพ อิมแพ็ค เปิดบริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ไอบิส กรุงเทพ อิมแพ็ค เปิดบริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

เปิดแล้ว! ไอบิส กรุงเทพ อิมแพ็ค

เปิดบริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

หลังทุ่มงบลงทุนกว่า 1,000 ล้านบาท ไอบิส กรุงเทพ อิมแพ็ค โรงแรมมาตรฐาน 3 ดาว ขนาด 587 ห้อง โดยการบริหารของเครือแอคคอร์พร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่มีนาคมนี้เป็นต้นไป ถือเป็นโรงแรมแห่งใหม่ภายในพื้นที่ศูนย์ฯ ที่มาตอบโจทย์ลูกค้าต้องการที่พักมาตรฐานใกล้สถานที่จัดงานในราคาที่ประหยัด ชูโปรโมชั่นพิเศษตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 เมษายน ศกนี้ ห้องพักราคาเริ่มต้น 799++ บาทต่อห้องต่อคืน เผยตลาดราชการและกลุ่มองค์กรเอกชนให้ความสนใจมียอดจองเข้าพักเฉลี่ย 70%

 นายพอลล์  กาญจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ในเครือบางกอกแลนด์ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดเผยว่า อิมแพ็ค ตระหนักถึงภาพรวมธุรกิจไมซ์ที่มีการเติบโต 5-7% ต่อปี จึงได้ขยายการลงทุนพัฒนาโครงสร้างสิ่งอำนวยความสะดวก รองรับกับความต้องการของลูกค้ากลุ่มไมซ์ทั้งในและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบความสมบูรณ์แบบให้ทุกการจัดงานรวมถึงกิจกรรมการท่องเที่ยวที่ครบวงจร โดยล่าสุดโครงการสร้างโรงแรมที่พักแห่งใหม่มูลค่าลงทุนกว่า 1,000 ล้านบาท ภายใต้ชื่อ ไอบิส กรุงเทพ อิมแพ็ค (ibis Bangkok IMPACT)โรงแรมมาตรฐาน 3 ดาว ขนาด 587 ห้อง ซึ่งได้เริ่มการก่อสร้างเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2558 ขณะนี้โครงการได้แล้วเสร็จ พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ โดยการบริหารของเครือโรงแรมแอคคอร์ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2560 เป็นต้นไป

ไอบิส กรุงเทพ อิมแพ็ค ถือเป็นโรงแรมที่มีความโดดเด่น ตั้งอยู่ในพื้นที่ศูนย์ฯ เช่นเดียวกับ โนโวเทล กรุงเทพ อิมแพ็ค โรงแรมมาตรฐาน 4 ดาวขนาด 380 ห้อง ซึ่งเปิดบริการมาตั้งแต่ปี 2554 มียอดผู้เข้าพักเฉลี่ย 60-70% และในบางช่วงที่มีการจัดงานใหญ่ระดับนานาชาติมียอดการเข้าพักถึง 90% การเปิดบริการโรงแรมไอบิส ส่งผลให้ อิมแพ็ค เป็นศูนย์ฯ เดียวที่มีโรงแรมที่พักมาตรฐานระดับ 3 ดาวและ 4 ดาว เปิดให้บริการกับลูกค้าที่ต้องการที่พักใกล้กับสถานที่จัดงานรวมกว่า 1,000 ห้อง ซึ่งคาดว่าจะเพียงพอต่อความต้องการ รวมถึงสามารถตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการที่พักได้มาตรฐานในราคาที่ประหยัดอีกด้วย

นายเฟรเซอร์ แม็คเคนซี่ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมไอบิส กรุงเทพ อิมแพ็ค กล่าวว่า การเปิดบริการ ไอบิส กรุงเทพ อิมแพ็ค จะช่วยยกระดับชื่อเสียงของศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ให้เป็นผู้นำศูนย์ฯ ที่มีความครบวงจร ทางด้านสถานที่ บริการ สิ่งอำนวยความสะดวก สำหรับธุรกิจไมซ์และการท่องเที่ยว ถือเป็นศูนย์ฯ ที่มีความพร้อมรองรับตลาดไมซ์ในประเทศและต่างประเทศ ด้วยห้องพักมาตรฐานที่มีให้เลือกหลากหลายระดับ ความสะดวกในการเดินทางโดยทางด่วนใช้เวลาเพียง 45 นาทีจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ และเพียง 15 นาทีจากสนามบินนานาชาติดอนเมือง ส่งผลให้ อิมแพ็ค กลายเป็นศูนย์กลางธุรกิจไมซ์ในภูมิภาคอาเซียนอย่างแท้จริง

สำหรับโรงแรมไอบิส กรุงเทพ อิมแพ็ค โดดเด่นด้วยเป็นโรงแรมประหยัดพลังงานของเครือแอคคอร์ ตกแต่งด้วยโทนสีน้ำเงิน แดง และฟ้า โดยตัวโครงการเป็นตึกสูง 18 ชั้น แบ่งห้องพักเป็นสแตนดาร์ด 574 ห้อง สำหรับผู้พิการ (Handicapped) 13 ห้อง เฉลี่ยต่อชั้นมีประมาณ 40 ห้อง ภายในห้องพักมีบริการสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ทีวีแอลซีดีขนาด 32 นิ้ว ตู้นิรภัย อุปกรณ์ชงชากาแฟ นอกจากนี้ โรงแรมยังมีบริการ Free Wi-Fi มีล็อบบี้บาร์ให้ผู้เข้าพักได้ลิ้มลองเครื่องดื่มและขนมคบเคี้ยว ห้องรับประทานอาหารเช้ารองรับ 500 ที่นั่ง และฟร้อนท์ต้อนรับแขกได้กว่า 1,000 คน

ทั้งนี้ เพื่อต้อนรับการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ โรงแรมได้จัดโปรโมชั่นพิเศษตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน 2560 ราคาห้องพักเริ่มต้น 799++ ต่อห้องต่อคืน ซึ่งก็ได้รับความสนใจและการตอบรับจากลูกค้ากลุ่มราชการและองค์กรเอกชนที่มาจัดงานมาร่วมงานที่ศูนย์ฯ เลือกจองห้องพักอย่างต่อเนื่อง โดยมียอดเข้าพักเฉลี่ยอยู่ที่ 70%