ที่พัก

“ปลูกป่า ดูดาว ชมหมอกยามเช้า” ที่ อนุรักษ์ อีโคลอดจ์

Home / ข้อมูล 77 จังหวัด, โรงแรม ที่พัก / “ปลูกป่า ดูดาว ชมหมอกยามเช้า” ที่ อนุรักษ์ อีโคลอดจ์

ที่พักสีเขียวเที่ยวปลอดภัยกับวิถีธรรมชาติ อนุรักษ์ อีโคลอดจ์ ณ อุทยานแห่งชาติเขาสก เตรียมเปิดให้บริการ 1 กรกฏาคม นี้ พร้อมมาตรการด้านสุขอนามัย อุ่นใจ สะอาด ปลอดภัย เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติที่ทำงานหรือพำนักอาศัยในประเทศไทย

อนุรักษ์ อีโคลอดจ์ ที่พักสีเขียวเที่ยวปลอดภัย กับวิถีธรรมชาติ

อนุรักษ์ อีโคลอดจ์ สานต่อความมุ่งมั่นสนับสนุนการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและรณรงค์การปลูกต้นไม้เพื่อเพิ่มพื้นที่ป่า จัดโปรโมชั่น “ปลูกป่า ดูดาว ชมหมอกยามเช้า” ต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติที่ทำงานหรือพำนักอาศัยในประเทศไทย ที่กำลังมองหาการพักผ่อนแบบใกล้ชิดธรรมชาติ

  • ด้วยโปรโมชั่นพิเศษราคาเพียง 990 บาท/คืน (เข้าพักสูงสุดได้สามท่าน ท่านที่สามจ่ายเพิ่มเพียง 400 บาท) พร้อมอาหารเช้า
  • ฟรีกิจกรรมปั่นจักรยาน เดินป่าศึกษาเส้นทางธรรมชาติ
  • และร่วมปลูกป่าในโครงการ “ปลูกให้เป็นป่า”
  • รับฟรีเสื้อเชิ้ต Rainforest Rising

สำรองห้องพักได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 20 สิงหาคม 2563 เข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ถึง 30 กันยายน 2563 สำรองห้องพักและรายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊ก ที่นี่

อนึ่งผู้เข้าพักสามารถจองบริการรถรับส่งสนามบินสุราษฎร์ธานีได้ในราคาเพียง 1300 บาทต่อเที่ยวต่อคัน (สูงสุดสำหรับ 3 ท่าน) ใช้เวลาเดินทางจากสนามบินถึงที่พักประมาณ 75 นาที

มาตรฐานการดูแลความสะอาดอย่างเข้มงวด

อนุรักษ์ อีโคลอดจ์ ที่พักสีเขียวกลางป่าบนพื้นที่กว้างขวาง ทำให้ผู้เข้าพักไม่ต้องกังวลเรื่องการรักษาระยะห่างทางสังคม เปิดให้บริการพร้อมด้วยมาตรฐานการดูแลความสะอาดอย่างเข้มงวดไม่ว่าจะเป็นในห้องพัก ส่วนต้อนรับ ห้องอาหาร รวมถึงอุปกรณ์ของใช้ต่างๆ เช่น โต๊ะ ลูกบิดประตู สวิตช์ไฟ พร้อมจัดเตรียมเจลแอลกอฮอล์ล้างมือและหน้ากากอนามัยไว้บริการตามจุดต่างๆ รวมถึงการอบรมพนักงานเกี่ยวกับมาตรการดูแลความสะอาดเพื่อสร้างความมั่นใจด้านความปลอดภัยและสุขภาพที่ดีของผู้เข้าพัก