วิลล่า มาร็อก รีสอร์ท รีสอร์ทหรูสไตล์โมร็อกโค ริมหาดปราณบุรี

Home / โรงแรม ที่พัก / วิลล่า มาร็อก รีสอร์ท รีสอร์ทหรูสไตล์โมร็อกโค ริมหาดปราณบุรี

travel mthai ชวนเที่ยวปราณบุรี แบบมีสีสัน กับ วิลล่า มาร็อก รีสอร์ท รีสอร์ทหรูสไตล์โมร็อกโค ของคุณตัน ภาสกรนที ที่การันตีความประทับใจจากละคร “ดวงใจอัคนี” และล่าสุดคว้ารางวัล โรงแรมบูติกขวัญใจชาวออนไลน์ จากงาน Thailan Boutique Awards 2011 ซึ่งจัดโดย KTC ร่วมกับ กรุงเทพธุรกิจ เพื่อส่งเสริมและกระตุ้นธุรกิจท่องเที่ยว อืมมม ของเค้าดีจริงๆ ไม่ได้ให้กันมั่วๆ เพราะตัดสินจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในแต่ละสาขา รวมถึง Blogger เซียนเที่ยวบนโลกออนไลน์ มั่นใจเถอะว่าเขาเฟ้นกันมาอย่างดี!!

วิลล่า มาร็อก รีสอร์ท รีสอร์ทหรูสไตล์โมร็อกโค

villa maroc resort

          Villa Maroc Resort ตั้งอยู่ริมหาดปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ อาคารทุกหลังได้รับการออกแบบด้วยสถาปัตยกรรมแบบโมร็อกโก โดดเด่นด้วยสีสันและการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์หรูหราจากอาณาจักรแอฟริกาเหนือ  บรรยากาศก็ได้ อาหารก็ใช่ อยากสัมผัสกลิ่นอาย “โมร็อกโค” ก็ โก โก โก วิลล่า มาร็อก!

villa maroc resort

villa maroc resortvilla maroc resort

villa maroc resort

ห้องพักที่ วิลล่า มาร็อก รีสอร์ท แต่ละห้องล้วนมีเอกลักษณ์ และตั้งชื่อตามสมุนไพร ทุกพื้นที่ของห้องจัดมาเพื่อประโยชน์ใช้สอย มีรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ อยู่ทุกมุม ตั้งแต่พื้น ผนัง ไปจนถึงเพดาน

Pool Villa

villa maroc resortvilla maroc resort

ห้องพักแบบพูลวิลล่า ทั้งสิ้น 4 หลัง ได้แก่ Villa Shammar (เม็ดเฟนเนิ้ล), Villa Kammoon (ยี่หร่า) ,Villa Kuzbra (ผักชี) และ Villa Qurfa (อบเชย) แต่ละหลังตั้งอยู่ริมทะเล จึงมองเห็นวิวแห่งผืนทะเลกว้างไกลสุดสายตา พร้อมมีสระว่ายน้ำส่วนตัวอยู่หน้าวิลล่าทุกหลัง

One Bedroom Villa

Villa Kurkum (ขมิ้น) เป็นวิลล่าหนึ่งห้องนอนขนาดสองชั้น หันออกทะเล

Two Bedroom Villa

Villa Yanisoon (เม็ดแอนนิซีด) ภายใน วิลล่าสองชั้นสองห้องนอน แต่งแต้มด้วยดินสีชมพูที่เป็นเสมือนสัญลักษณ์แห่งวิลล่า มาร็อก

Royal Villa

Villa Za’atar ตั้งชื่อตามเครื่องเทศอันเป็นตำนานของชาวอียิปต์ เป็นวิลล่าขนาดใหญ่วิลล่าหนึ่งใน วิลล่า มาร็อก รีสอร์ท หรูหราด้วยโบราณวัตถุและเครื่องประดับตกแต่ง บริเวณห้องนอนชั้นสอง ประกอบไปด้วยห้องอาบน้ำสุดหรู สามารถจิบไวน์ในอ่างจากุซซี่ขนาดใหญ่ พร้อมนอนดูดาวเคล้าเสียงคลื่น

ทุกพื้นที่ของ วิลล่า มาร็อก รีสอร์ทพิถีพิถันบรรจง ให้ผู้เข้าพักได้เข้าถึงกลิ่นอายและวัฒนธรรมของโมร็อคโกอย่างแท้จริง ตั้งแต่การออกแบบรูปทรงและนำเข้าวัสดุจากถิ่นแท้ รวมถึงอาหารที่จัดสรรทั้งหน้าตาและรสชาติแบบดั้งเดิมมาให้ได้ลิ้มลอง ที่ห้องอาหารคาซาบลังก้า

คาซาบลังกา

คาซาบลังก้า (Casablanca) ห้องอาหารแบบ All Day Dining ให้บริการอาหารยุโรป อาหารโมร็อกโกและอาหารไทยในบรรยากาศการตกแต่งแบบยุโรปตอนใต้ ด้วยวัตถุดิบชั้นดีปรุงด้วยฝีมือชั้นเลิศของเชฟผู้เชี่ยวชาญ

spa

เฌอราซาด ฮัมมัม แอนด์ สปา ของ วิลล่า มาร็อก รีสอร์ท ผสานความโดดเด่นและหรูหราเข้าด้วยกันผ่านวิธีการบำบัดที่ดีเลิศของอาหรับ ให้บริการขัดผิวด้วยสบู่ดำตามแบบฉบับฮัมมัมโมร็อกโก หลังจากเสร็จสิ้นพิธีกรรมแห่งฮัมมัมแล้วตามติดมาด้วยการนวดอันแสนผ่อนคลาย ที่มีห้องทรีมเม้นท์ไว้บริการถึงสามห้อง และเมนูทรีทเม้นท์แบบต่าง ๆ ทั้งเพื่อความงาม หรือเพื่อการผ่อนคลายให้เลือกสรรตามความต้องการ

villa maroc resort

ชิชาบาร์ บาร์เครื่องดื่มริมทะเล ให้บริการเครื่องดื่มนานาชนิด ค็อกเทลสูตรเฉพาะตามแบบฉบับโมร็อกโค พร้อมทั้งมีอาหารว่างแบบโมร็อกโครสเลิศให้ได้ลิ้มลอง

sea view วิลล่า มาร็อก

วิลล่า มาร็อก sea view

villa maroc resort

villa maroc resort

villa maroc resort

villa maroc resort

villa maroc resort

หลีกหนีจากเมืองอันแออัด ดื่มด่ำธรรมชาติท่ามกลางหาดทรายสีทองอันเงียบสงบของปราณบุรี ที่ วิลล่า มาร็อก รีสอร์ท

 วิลล่า มาร็อก รีสอร์ท ตั้งอยู่ ริมหาดปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

แผนที่ วิลล่่า มาร็อก รีสอร์ท

ข้อมูลและภาพ : www.villamarocresort.com