เกาะล้าน พัทยา สีสันแห่งทะเลอ่าวไทย

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / เกาะล้าน พัทยา สีสันแห่งทะเลอ่าวไทย

เบื่อเมืองกรุง อยากมุ่งสู่ทะเล แนะนำ พัทยา สถานที่เที่ยวใกล้ๆ ขับรถไม่ไกล พอให้ได้เฮ ได้เปลี่ยนบรรยากาศ และเกาะล้าน อาจเป็นคำตอบนั้นได้ดีที่สุด เหมาะกับวันหยุดเสาร์อาทิตย์ ตัดสินใจง่ายทั้งค่าใช้จ่ายทั้งเวลา ไปสัมผัสน้ำเค็มกันเถอะ!! เกาะล้าน พัทยา สีสันแห่งทะเลอ่าวไทย

เที่ยวเกาะล้าน พัทยา

เกาะล้าน พัทยา

เกาะล้าน เป็นเกาะในอ่าวไทย อยู่ในเขตเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี แนบขนานกับหาดพัทยา ห่างจากฝั่งพัทยาเพียง 7 กิโลเมตร เป็นชายหาดที่นักท่องเที่ยวนิยมมาเล่นกีฬาทางน้ำ เช่น เรือลาก เรือสกี ดำน้ำดูปะการัง

เที่ยวเกาะล้าน พัทยา

ลักษณะภูมิประเทศของ เกาะล้าน เป็นรูปห้าเหลี่ยมด้านไม่เท่า มีพื้นที่ประมาณ 3,500 ไร่ ความยาวของ เกาะล้าน จากทิศเหนือจรดทิศใต้ ยาวประมาณ 4.65 กม. ส่วนที่มีความกว้างมากที่สุด สามารถวัดได้ประมาณ 2.15 กม.

เกาะล้าน

เกาะล้าน พัทยา

สถานที่ท่องเที่ยวบน เกาะล้าน ประกอบด้วยชายหาดน้อยใหญ่ หาดตาแหวน แนวปะการังน้ำตื้นที่มีสีสันสวยงาม หาดสังวาลย์ เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวชาวยุโรปที่ชอบนอนอาบแดด หาดทองหลาง เป็นชายหาดขนาดเล็กที่เงียบสงบเหมาะกับนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อนแบบส่วนตัว หาดแสม มีโขดหินและพื้นป่าที่ค่อนข้างสมบูรณ์มีความสวยงาม เงียบสงบ เส้นทางสัญจรที่สามารถเดินทางไปมาได้อย่างสะดวกจึงเป็นชายหาดอีกแห่งหนึ่งที่มีนักท่องเที่ยวเข้ามาพักผ่อนเป็นจำนวนมาก หาดเทียน สวยงามไม่แพ้หาดตาแหวนแต่มีขนาดเล็ก หาดนวล อยู่ทางตอนใต้ของเกาะล้าน เป็นชายหาดที่มีปะการังสมบูรณ์ เนื่องจากไม่ค่อยมีนักท่องเที่ยวนิยมมาเที่ยวมากนัก จุดชมวิวเขานม เป็นจุดชมวิวที่สวยงามที่สุดของเกาะล้าน และบริเวณนี้ยังเป็นสถานที่สำหรับนักปั่นจักรยานเสือภูเขาที่ชื่นชอบธรรมชาติ

เที่ยวทะเล เกาะล้าน

ลัลลา ณ เกาะล้าน

ห้องพัก ลั๊ลลา เกาะล้าน

เที่ยวทะเล เกาะล้าน

เกาะล้าน

เกาะล้าน พัทยา

เที่ยวเกาะล้าน

เกาะล้าน

การเดินทางไป เกาะล้าน พัทยา

การเดินทางไป เกาะล้าน ต้องเดินทางด้วยเรือ ซึ่งจะมีเรือโดยสารให้บริการเที่ยวไป ตั้งแต่เวลา 07.00 น.-18.30 น. ส่วนเที่ยวกลับ เวลา 06.30 น.-18.00 น.ซึ่งเรือโดยสารจะออกจากท่าเรือแหลมบาลีฮาย และจะจอดส่งผู้โดยสารที่ท่า หน้าบ้าน และหาดตาแหวน
การเดินทางจากกรุงเทพ โดยรถประจำทาง สามารถใช้บริการรถตู้ บริเวณสถานีรถไฟฟ้าอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ
การเดินทางจากท่าเรือแหลมบาลีฮาย-กรุงเทพ ด้วยรถประจำทาง สามารถใช้บริการรถตู้ บริเวณท่าเรือแหลมบาลีฮาย ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการอยู่ด้านหน้าท่าเรือ

เกาะล้าน ถือเป็น ที่เที่ยวพัทยา ที่ไปง่าย ไม่สิ้นเปลืองนัก สำหรับคนชอบการเดินทางแบบสบายกระเป๋า ชิลล์ทะเลใกล้ๆ ต้องจัดไปสักสอง สาม สี่ ห้าครั้ง

……………………………………………

เกาะล้าน พัทยา สีสันแห่งทะเลอ่าวไทย ภาพโดย iDarkmoon

discount-prices จองโรงแรมพัทยา ที่พักพัทยา โรงแรมลดราคา พัทยา

โปรโมชั่น เที่ยวพัทยา กับ จองโรงแรม และ ที่พักพัทยา ราคาประหยัด
ลดสูงสุดถึง 70% ที่ HotelsThailand.com