ที่เที่ยวพัทยา ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ เที่ยวปีใหม่ เที่ยวพัทยา เที่ยวใกล้กรุงเทพ

เที่ยวพัทยา ส่งท้ายปี กับ 5 จุดเช็คอิน ไปแล้วต้องแวะ

Home / ข้อมูล 77 จังหวัด / เที่ยวพัทยา ส่งท้ายปี กับ 5 จุดเช็คอิน ไปแล้วต้องแวะ

สิ้นปีนี้ใครยังไม่มีไอเดียว่าจะทำอะไร หรือไปไหนล่ะก็ ตามเรามา เที่ยวพัทยา กับ 5 จุดเช็คอินเด็ด ๆ ไปแล้วต้องแวะ กันเลยจ้า ไม่ว่าจะเป็นทะเลสวยน้ำใสที่เกาะล้าน เมืองน้ำแข็งที่หนาวจับใจ รวมถึงงานเคาท์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่ที่บริเวณแหลมบาลีฮาย เมืองพัทยา

เที่ยวพัทยา ส่งท้ายปี กับ
5 จุดเช็คอิน ไปแล้วต้องแวะ

1. Flower Land Pattaya

ฟลาวเวอร์แลนด์ (Flower Land) แหล่งท่องเที่ยวใหม่ล่าสุดในเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี เป็นสวนดอกไม้เมืองหนาว บนพื้นที่กว่า 100 ไร่ ให้เราชื่นชมและสูดดมกลิ่นหอม ๆ ทั้ง ไฮเดรนเยีย, ไซคราเมน, กุหลาบพันปี, กล้วยไม้, ทิวลิป, พิทูเนีย ฯลฯ รวมถึงมีอวาเรียมแบบ 360 องศา กับฝูงปลาหลากหลายสายพันธุ์อีกด้วย

2. Frost Magical Ice of Siam 

โดมประติมากรรมน้ำแข็งแกะสลักที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน กับอุณหภูมิ – 10 องศา หนาวสุดขั้วแบบไม่ต้องไปต่างประเทศ ภายในโดมมี บ้านเอสกิโม, สไลเดอร์น้ำแข็ง, กุญแจแห่งรัก, บาร์น้ำแข็ง พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มสุดพิเศษ ด้วยแก้วน้ำแข็งแกะสลัก ส่วนภายนอกโดมเป็นประติมากรรมทรายขาว ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของสัตว์ป่าหิมพานต์ได้อย่างประณีตงดงาม

เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 09.00-20.30 น. (ห้องจำหน่ายตั๋วปิด 20.00 น.)

3. ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค 

ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค (Silverlake) ตั้งอยู่ข้าง ๆ กับเขาชีจรรย์ ใกล้เมืองพัทยา เป็นทั้งแหล่งผลิตและจำหน่ายองุ่นสด รวมถึงผลิตภัณฑ์แปรรูปจากองุ่น เช่น น้ำองุ่น ไวน์องุ่น แยมองุ่น พายองุ่น ลูกเกด เยลลี่องุ่น ฯลฯ เราสามารถเลือกนั่งรถซาฟารี รถม้าของทางไร่เพื่อนำเที่ยว หรือขี่จักรยานเสือภูเขาลัดเลาะไปตามแนวปลูกองุ่น ก็เพลิดเพลินไม่น้อย

4. เกาะล้าน

เกาะในอ่าวไทย อยู่ในเขตเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี แนบขนานกับหาดพัทยา ห่างจากฝั่งพัทยาเพียง 7 กิโลเมตร เป็นชายหาดที่นักท่องเที่ยวนิยมมาเล่นกีฬาทางน้ำ เช่น เรือลาก เรือสกี ดำน้ำดูปะการัง ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีที่พักสวย ๆ ราคาสบายกระเป๋าให้เลือกหลายที่

5. แหลมบาลีฮาย เมืองพัทยา

หนึ่งในแลนด์มาร์คสำคัญของเมืองพัทยา ซึ่งนอกจากจะเป็นท่าเทียบเรือข้ามไปเกาะล้านแล้ว ยังเป็นจุดชมวิวที่สวยงาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงพระอาทิตย์ตกดิน เหมาะแก่การมาเดินชิลล์ ๆ รับลมทะเลยามเย็น นอกจากนี้ยังเป็นสถานที่ที่ใช้จัดอีเวนท์สำคัญ ๆ ประจำเมืองพัทยามากมาย อย่างงานปีใหม่ Pattaya Countdown 2020 มหกรรมความบันเทิงฉลองใหญ่ส่งท้ายปี ทั้งการแสดงแสง สี เสียง และฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังของเมืองไทย พร้อมด้วยกิจกรรมสนุก ๆ ตลอด 3 วัน 3 คืน ตั้งแต่วันที่ 29-31 ธันวาคม 2562 

ขอบคุณรูปภาพจาก : FlowerLand Pattaya : ฟลาวเวอร์แลนด์ พัทยา, Silverlake Vineyard, FROST Magical Ice of Siam Pattaya, Mild Wanitchaya