คาเมล รีพับบลิค สวนสนุกแห่งใหม่ สไตล์โมร็อกโก

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / คาเมล รีพับบลิค สวนสนุกแห่งใหม่ สไตล์โมร็อกโก

คาเมล รีพับบลิค ขอเชิญทุกท่านร่วมสัมผัส “ประสบการณ์สุดสนุก แสนสุขทั้งครอบครัว” กับสถานที่ท่องเที่ยว Theme Park แห่งใหม่ของเมืองชะอำ ในบรรยากาศดินแดนบนสุดของทวีปแอฟริกาตะวันออก ที่มีกลิ่นอายของชาวแขกมัวร์ เราคัดสรรเครื่องเล่นที่เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของโลกหลายตัวมาไว้ที่โครงการ “คาเมล รีพับบลิค” เพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสกับประสบการณ์แปลกใหม่ อีกทั้งโซนสวนสัตว์ที่รวบรวมสัตว์หาดูยากหลายชนิด รอให้ท่านได้มาเพลิดเพลินกับการป้อนอาหารอย่างใกล้ชิด

คาเมล รีพับบลิค สวนสนุกแห่งใหม่ สไตล์โมร็อกโก

คาเมล รีพับบลิค สวนสนุกแห่งใหม่ สไตล์โมร็อกโก

โครงการของเราสร้างบนพื้นที่กว่า 35 ไร่ ใช้งบประมาณกว่า 400 ล้านบาท เนรมิตสถาปัตยกรรมโดยรอบตกแต่งในสไตล์โมร็อกโก (Morroccan Architecture) เพื่อให้ท่านได้สัมผัสบรรยากาศราวกับอยู่ในดินแดนโมร็อกโก ซึ่งนอกจากสถาปัตยกรรมที่งดงามแล้ว เรายังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มอบความสุขให้กับทุกท่านในครอบครัว ท่านสามารถสัมผัสกับสัตว์น่ารักๆ มากมายอย่างใกล้ชิด อาทิเช่น อูฐ ยีราฟ อัลปาก้า พาตาโกเนียนมาร่า หงส์ นกฟลามิงโก้ นกฟินซ์ 7 สี นกแก้วซันคอนัวร์ ปลาคาร์ฟ และอื่นๆ อีกมากมาย

Camel Republic5

นอกจากนี้ ท่านยังสามารถสนุกสุดเหวี่ยงกับเครื่องเล่นที่เป็นที่สุดแห่งนวัตกรรม ทันสมัย แปลกใหม่ และตื่นเต้นเร้าใจหลากหลายชนิด สามารถเลือกเล่นกันได้ทุกระดับความมันส์ และที่สำคัญเครื่องเล่นของเราหลายเครื่อง เป็นเครื่องแรกและเครื่องเดียวในเอเชีย ณ เวลานี้ เครื่องเล่นไฮไลท์ที่คุณไม่ควรพลาด อาทิเช่น

Flying Macaw นวัตกรรมใหม่สุดจากประเทศเยอรมนี มีที่แรกในไทยและที่เดียวในเอเชีย จะพาท่านทะยานสู่ท้องฟ้าโฉบเฉี่ยวไปมาท่ามกลางเวหาได้ตามที่ใจคุณต้องการ ราวกับบินอยู่ท่ามกลางฝูงนกมาคอร์

Eagle Zipline

Eagle Zipline เครื่องเล่นใหม่ล่าสุดจากประเทศอเมริกา ที่เดียวในเอเชีย และตัวที่ 4 ของโลก นำท่านชมวิวทิวทัศน์แบบพาโนรามาบนความสูง 30 เมตร บินโฉบลงมาดั่งนกอินทรีล่าเหยื่อ ลองแล้วคุณจะประทับใจ

Zero Gravity

Zero Gravity อีกเครื่องเล่นที่เป็นที่เดียวในเอเชีย ที่จะเหวี่ยงคุณด้วยความเร็วดั่งพายุและไร้การทรงตัวเหมือนอยู่ในสุญญากาศ จะมันส์ขนาดไหนต้องลองด้วยตัวคุณเอง

และอีกหนึ่งเครื่องเล่นที่กำลังอินเทรนด์ที่สุด ณ เวลานี้ SkyFly หรือ Sky Diving Simulator เครื่องเล่นเครื่องแรกและเครื่องเดียวในประเทศไทย และกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในเอเชียและยุโรป ที่พาท่านลอยขึ้นสู่ท้องฟ้าด้วยพัดลมขนาดใหญ่ สามารถเคลื่อนไหวไปมาขึ้นลงได้อย่างอิสระด้วยตัวท่านเอง ผู้ที่ชอบกีฬาท้าทาย เราท้าให้มาพิสูจน์ด้วยตัวท่านเอง

Camel Republic12

นอกจากนี้ เรายังมีโซนร้านค้าช้อปปิ้งให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการเลือกซื้อของฝากที่น่าประทับใจติดไม้ติดมือกลับไปฝากคนที่คุณรัก ที่ร้านจำหน่ายของที่ระลึก Camel Republic Official Souvenir และร้าน Hollywood Studio Store ที่เต็มไปด้วยตุ๊กตาสุดแสนน่ารัก เสื้อยืดหลากหลายสไตล์ เลือกใส่ได้ทั้งครอบครัว หมวก ผ้าพันคอ และของที่ระลึกอีกมากมาย อีกทั้งยังมีร้านอาหารอีกมากมายที่สร้างสรรค์เมนูแปลกใหม่ให้ท่านได้เลือกอิ่มอร่อย เรียกได้ว่ามาที่นี่ที่เดียวได้ความสนุกครบทุกรูปแบบ

คาเมล รีพับบลิค” สามารถรับรองนักท่องเที่ยวได้ไม่ต่ำกว่า 8,000 คน/วัน เปิดให้บริการทุกวัน วันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 10.00 – 18.00 น. วันศุกร์ – วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 09.00 – 19.00 น.

เยื้องซานโตรินี พาร์ค ชะอำ จ.เพชรบุรี ต.เขาใหญ่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120 สอบถามรายละเอียดได้ที่ 032-890860-2

Camel Republic11

ติดต่อสอบถามข้อมูลสำนักงานกรุงเทพฯ โทรศัพท์ 02-4346921-8, โทรสาร 02-4347537 “คาเมล รีพับบลิค” ชะอำ โทรศัพท์ 032-890860 , 09-22695055 และ Facebook www.facebook.com/camelrepublic

อัตราค่าเข้าชม : ไม่รวมค่าเครื่องเล่น
ต่างชาติ ท่านละ 200 บาท
ชาวไทย ผู้ใหญ่ ท่านละ 120 บาท
เด็ก ส่วนสูง 90-130 ซม. ท่านละ 90 บาท
ผู้สูงอายุ 55 ปีขึ้นไป ท่านละ 90 บาท
เด็ก ที่มีส่วนสูงไม่ถึง 90 ซม. เข้าชมฟรี

อัตราค่าบริการเครื่องเล่นต่างๆ
Ticket 1 ใบ ราคา 120 บาท
Flying Macaw ใช้ Ticket 2 ใบ
Eagle Zipline ใช้ Ticket 2 ใบ
Drop Twist ใช้ Ticket 1 ใบ
ม้าโยก ใช้ Ticket 1 ใบ
แทรมโพลีน ใช้ Ticket 1 ใบ
ไจโรเอ็กซ์ตรีม ใช้ Ticket 1 ใบ
Zero Gravity ใช้ Ticket 1 ใบ
Midi Dance 360 องศา ใช้ Ticket 2 ใบ

_MG_0921

 

 

Camel Republic13

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก :  เที่ยวภาคกลาง.com / เฟสบุ๊ค Camel Repuclic

ลิงค์ท่องเที่ยวแนะนำ น่าสนใจ : เที่ยวกรุงเทพฯ (Shutter&Travel)สุสานใต้ดินปารีส สุดสยองใต้พิภพ : สวนใต้น้ำ สุดงามในฤดูใบไม้ผลิ