ประสบการณ์ใหม่สำหรับคนอยากโต้คลื่น “Flow House Bangkok”

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / ประสบการณ์ใหม่สำหรับคนอยากโต้คลื่น “Flow House Bangkok”

อยากเจอคลื่นไม่จำเป็นต้องไปทะเล โฟลวเฮาส์ แบงค์คอก (Flow House Bangkok) นำบรรยากาศความเป็นทะเลไว้ที่ใจกลางกรุงเทพฯ แล้ว ให้คุณสัมผัสบรรยากาศที่อบอวนไปด้วยกลิ่นอายของทะเล เสียงคลื่นเบาๆ จิบน้ำเย็นฉ่ำ และพาร่างกายเข้าสู่ห่วงบรรยากาศของการพักผ่อนอย่างเต็มรูปแบบ ไม่มีขีดจำกัด ทั้งวันและยามค่ำคืน

ประสบการณ์ใหม่สำหรับคนอยากโต้คลื่น “Flow House Bangkok”

ประสบการณ์ใหม่สำหรับคนอยากโต้คลื่น "Flow House Bangkok"

โฟลวเฮาส์ แบงค์คอก เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ปี 2553 เมื่อคุณพิพ (อนุตร จาติกวนิช) และคุณเจ (เจ บุนนาค) สองหุ้นส่วนได้มาคุยกันและคิดกันว่า กรุงเทพฯ เป็นเมืองศูนย์กลางที่มีบรรยากาศที่ดี แต่ขาดกีฬากลางแจ้งที่สนุก และมันส์สถานที่ที่ทั้งผู้ใหญ่ วัยรุ่น เด็กๆ จะไปนั่งชิว พบปะพูดคุยพร้อมสนุกกัน เพราะส่วนมากคนกรุงเทพฯ จะใช้เวลาว่างตามร้านอาหาร โรงหนัง ห้างสรรพสินค้า ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นสถานที่พักผ่อนในร่มทั้งนั้น และคนเยอะวุ่นวาย

คุณพิพ จึงได้สังเกตจากลูกของท่านเองว่าเด็กๆ ได้แต่ใช้เวลาว่างไปกับการดูหนัง เล่นคอมพิวเตอร์ หรือสมาร์ทโฟน (อ๊ะ! อย่าเข้าใจผิด เรารักเทคโนโลยีนะ เพียงแต่บางทีเราควรจะวางมันลงแล้วหยิบบอร์ดขึ้นมาเฮฮาบบ้าง) ซึ่งระหว่างที่คุณพิพอยู่ที่แคลิฟอเนีย (สหรัฐอเมริกา) ท่าได้เห็นสถานที่แห่งหนึ่งที่ทุกคนออกไปสนุก ออกไปทำกิจกรรมร่วมกัน นั่นก็คือ โฟลวไรเดอร์ จากบริษัท เวฟลอช กีฬาที่ไม่ต้องใช้พื้นที่มาก และเหมาะกับสภาพอากาศของประเทศไทยที่ไม่มีขีดจำกัดสามารถเล่นได้ทั้งปี หลังจากนั้นไม่นาน คุณพิพและคุณเจก็ได้นำเอาโฟลวไรเดอร์เข้ามาเผยแพร่ในประเทศไยเป็นเจ้าแรก

ดังนั้นไม่มีข้อสงสัยเลยว่ากีฬาโฟลวไรเดอร์ เป็นกีฬาที่เล่นได้ทุกเพศทุกวัย แต่เราต้องการให้โฟลวเฮาส์ เป็นมากกว่าแค่กีฬาหรือแค่สวนน้ำเท่านั้น แต่เรายังต้องการสร้างบรรยากาศขึ้นมาทันทีใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ให้เป็นสถานที่ที่ไม่ใช่แค่นักเล่นกีฬาทางน้ำหน้าใหม่หรือหน้าเก่าที่อยากมา ลองสัมผัสการโต้คลื่นเท่านั้น แต่เราต้องการเป็นสถานที่ที่ครอบครัว และเพื่อนสามารถมาสนุก มาพักผ่อน และผ่อนคลายในบรรยากาศของทะเลได้ตลอดทั้งวันทั้งคืนไปกับอาหารและเครื่อง ดื่มหลากหลาย ครบรส

ประสบการณ์ใหม่สำหรับคนอยากโต้คลื่น "Flow House Bangkok"

ถ้านึกถึงโฟลวเฮาส์ แบงค์คอกเราคือ Beach club ที่คุณไม่ต้องเป็นสมาชิก เรายินดีต้อนรับและบริการอย่างเต็มที่ไม่ว่าคุณจะเป็นใครมาจากไหน ไม่ใช่ แค่นักโต้คลื่นมือเก๋า คนที่เล่นกีฬาเอ็กซ์ตรีม มือใหม่หรือมือโปร เล่นครั้งแรกหรือยังไม่เคยเล่น ไม่ต้องลังเลใจ ที่นี่เป็นที่สำหรับทุกทุกคนที่ต้องการพักผ่อน นั่งชิว และได้สัมผัสบรรยากาศทะเลแบบใกล้ชิด

พร้อมสนุกไปกับเราหรือยังทุกคน ?? คลื่น สายน้ำ หาดทราย บรรยากาศเย็นสบาย ชวนครอบครัว เพื่อน คนรัก หรือคนที่ไม่มีคู่ก็ยังได้ คนรักกีฬาแนวใหม่ หรือคนที่เล่นกีฬาไม่เป็น วันที่แสนร้อนและแสนวุ่นวาย เหนื่อยกับการทำงานเต็มที่ทิ้งงานไม่ได้ก็หิ้วงานมาด้วยซะเลย อย่ามัวแต่ลังเลใจ เรามีพร้อมบรรยากาศแสนสบายไว้ให้คุณ ผ่อนคลายไปกับคลื่นน้ำ สายลมแสงแดด อาหารแสนอร่อยที่รสชาติคุ้น เคย เครื่องดื่มที่ทำให้สดใหม่อยู่เสมอ บรรยากาศที่คุณหาในกรุงเทพฯ ไม่ได้ แต่ที่นี้ มีไว้สำหรับคุณ  ถ้าคุณเป็น อีกคนที่อยู่กรุงเทพฯ แต่กำลังวางแผนจะออกเดินทางไปทะเลต่างจังหวัดด้วยเวลาที่จำกัด ลองคิดดูใหม่อีกครั้งเรานำบรรยากาศทะเลเต็มรูปแบบมาไว้สำหรับคุณแล้วที่นี้ โฟลวเฮาส์ แบงค์คอก

ประสบการณ์ใหม่สำหรับคนอยากโต้คลื่น "Flow House Bangkok"
สนุกไปกับโฟลวไรเดอร์ และอื่นอีกมากมายได้แก่
Plunge pool สำหรับผู้ที่ยังไม่พร้อมเล่นกีฬามันส์ๆ หรือแค่อยากเล่นน้ำชิวๆ ร้านอาหารที่โดดเด่นได้ด้วยสไตล์ที่แตกต่าง ให้คุณสามารถเลือกสรร รสชาติที่คุ้นเคยทั้งอาหารไทยและเทศ คอลเทลที่ทำใหม่และสดอยู่ตลอด ด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศ ซึ่งคุณสามารถเลือกนั่งชิลได้ทั้งบรรยากาศ indoor และ outdoor

Sport bar เรามี่ทั้งโต๊ะ pool เกมปาเป้า และเกมอื่นๆอีกมากมาย รวมทั้งอีเวนท์และปาร์ตี้สำหรับลูกค้าตั้งแต่ 10 ถึง 1,000 คน มาพร้อมกับระบบแสงสีเสียงและดีเจชั้นนำเต็มรูปแบบ ฟรี Wi-Fi ทั่วบริเวณโฟลวเฮาส์ แบงค์คอก

ประสบการณ์ใหม่สำหรับคนอยากโต้คลื่น "Flow House Bangkok"

ประสบการณ์ใหม่สำหรับคนอยากโต้คลื่น “Flow House Bangkok”

โฟลวเฮาส์ แบงค์คอกกลายเป็นสถานที่สำคัญที่น่าสนใจของกรุงเทพฯ และเป็นกิจกรรมที่ท้ายทายที่ต้องทำ สำหรับทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ กีฬาโฟลวไรเดอร์ เป็นกีฬาที่ตื่นเต้นให้คุณได้สัมผัสกับบรรยากาศของทะเลอย่างแท้จริง ณ โครงการเอ-สแคว สุขุมวิท 26 ก่อนถึงถนนพระรามสี่ ไม่ไกลจากห้างเอ็มโพเรียม ฉะนั้นเราจึงเป็นสถานที่สุดมันส์ที่อยู่ใจกลางเมือง และเดินทางมาง่ายไม่ว่าด้วยรถส่วนตัวหรือรถขนส่งสาธารณะ

ค่าบริการ 750 บาทต่อชั่วโมง ราคานี้รวมอุปกรณ์ทุกชนิดรวมทั้งครูฝึกสอน สิ่งที่คุณต้องนำมามีแค่ชุดว่ายน้ำตัวเก่ง แต่ถ้าไม่มี? ไม่เป็นไร เพราะเรามีร้านริป เคริ์ล เปิดให้บริการ ณ โฟลวเฮาส์ ให้คุณได้เลือกซื้อชุดสำหรับเล่นโต้คลื่น หรือเสื้อผ้าสไตล์ทะเล๊ ทะเล….แต่ถ้าคุณไม่ได้อยากจะมาเล่นโต้คลื่น แค่อยากมานั่งชิว ย้ำอีกครั้งไม่มีปัญหาใครใครก็มาได้เลย ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ในการเข้าชม

Flow House Bangkok เปิดให้บริการ (เกือบ) 24 ชั่วโมง ทุกวันตั้งแต่เช้าจนถึงเที่ยงคืน
วันจันทร์-ศุกร์      10.00 – 24.00 น.
วันเสาร์-อาทิตย์    8.00-24.00 น.