ไอเอซจีเปิดตัว โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ แห่งที่ 10 ใจกลางกรุงเทพ

Home / โรงแรม ที่พัก / ไอเอซจีเปิดตัว โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ แห่งที่ 10 ใจกลางกรุงเทพ

ไอเอชจี (อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ลส์ กรุ๊ป: IHG) กลุ่มบริษัทบริหารธุรกิจโรงแรมที่มีจำนวนห้องพักมากที่สุดในโลก เปิดตัวโรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพ สุขุมวิท 22 เมื่อวันศุกร์ที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา โดยโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพ สุขุมวิท 22 นับเป็นโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แห่งที่ 3 ในกรุงเทพมหานคร และเป็นแห่งที่ 10 ในประเทศไทย

 โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพ

โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพ สุขุมวิท 22 มีความสูงทั้งหมด 29 ชั้น โดยมีทั้งห้องพักธรรมดาที่ตกแต่งอย่างมีสไตล์ และห้องสวีทสุดหรูหรารวม 300 ห้อง ตั้งอยู่ใจกลางถนนสุขุมวิทโดยมองเห็นวิวทิวทัศน์ของอุทยานเบญจสิริโดยชัดเจน ทั้งยังตั้งอยู่ใกล้ย่านช้อปปิ้ง และย่านธุรกิจที่สำคัญของกรุงเทพมหานครด้วย

โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพ สุขุมวิท 22 ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก สำหรับแขกผู้เข้าพักอย่างครบครัน ทั้งบริการอินเตอร์เน็ตไร้สายฟรี บริการศูนย์ธุรกิจครบวงจร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง รวมถึงฟิตเนสเซ็นเตอร์ ส่วนพื้นที่สำหรับการจัดงานส่วนกลางของโรงแรม ยังมีห้องนานาประเภทให้ลูกค้าได้เลือกใช้อย่างหลากหลาย ทั้งการใช้เป็นห้องประชุม และห้องจัดงานต่างๆ โดยมีทั้งห้องแกรนด์บอลรูมที่สามารถจุแขกได้ถึง 800 คน

 โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพ

ในส่วนของพื้นที่สำหรับการรับประทานอาหาร โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพ สุขุมวิท 22 มีทั้งบริการอาหารในห้องพักแบบรูมเซอร์วิสที่เรียกใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง และมีให้เลือกทั้งเมนูอาหารไทยและอาหารนานาชาติ รวมถึงบริการอาหารที่ห้องอาหาร ซีต้า คาเฟ่ (Zeta Cafe) ซึ่งเปิดบริการตลอดทั้งวัน ห้องอาหาร เล้าจ์ ไนน์ (Lounge 9) กับเมนูอาหารสไตล์ทาปาส และห้องอาหารมายา (Maya) ห้องอาหารอินเดียที่นำเสนอทั้งเมนูอาหารและเครื่องดื่มเลิศรสสไตล์อินเดีย ซึ่งตั้งอยู่บนชั้นบนสุดของโรงแรมที่ช่วยให้คุณดื่มด่ำกับแต่ละเมนูอาหารท่ามกลางบรรยากาศอันน่าอภิรมย์ของเส้นขอบฟ้าเมืองกรุงเทพ  และสำหรับครอบครัวที่มีลูกเล็กๆ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพ สุขุมวิท 22 ยังชวนคุณมาใช้เวลากับลูกๆ ด้วยโปรแกรม “คิดส์ สเตย์ แอนด์ อีท ฟรี* (Kids Stay and Eat Free) เอกลักษณ์เฉพาะจากฮอลิเดย์ อินน์ได้อย่างเต็มที่ด้วย

  โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพ

โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพ สุขุมวิท 22 ตั้งอยู่เลขที่ 1 ถนนสุขุมวิท 22 แขวงตลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพ  สำหรับช่วงเปิดตัว ทางโรงแรมเสนอโปรโมชั่นพิเศษค่าห้องพักเริ่มต้นที่ 2,399++* บาทต่อคืน รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจองห้องพัก

ติดต่อได้ที่โทร.02 683 4888 ที่อี-เมล์ reservation.bkkhi@ihg.com หรือที่เว็บไซต์ www.holidayinn.com/bangkok22

*ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับจำนวนห้องว่าง เงื่อนไขของโปรโมชั่นเป็นไปตามที่ทางโรงแรมกำหนด