ข้อมูลโรงแรมที่พัก ครอสทู ครอสทู เชียงใหม่ วิลล่า เที่ยวเชียงใหม่

ครอสทู เชียงใหม่ วิลล่า | X2 Chiang Mai Villa

Home / โรงแรม ที่พัก / ครอสทู เชียงใหม่ วิลล่า | X2 Chiang Mai Villa

ครอสทู เชียงใหม่ วิลล่า เปิดให้บริการในเดือนมิถุนายน 2556 ซึ่งเป็นที่พักแห่งแรก ภายใต้แบรนด์ ครอสทูวิลล่า (X2 Villas) ประกอบไปด้วย 5 ห้องนอน โดยหนึ่งในนั้นเป็นห้องนอนสำหรับครอบครัว พร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัวกลางแจ้ง ห้องครัว ห้องรับประทานอาหารทั้งภายในและภายนอก เตาบาร์บีคิวในสวน นอกจากนี้ยังมีรถจักรยานให้บริการฟรีเพื่อปั่นเที่ยวชมบริเวณใกล้เคียง ตัววิลล่ามีพื้นที่โดยรวมประมาณ 400 ตรม. ทอดตัวอยู่ท่ามกลางสวนสวยเขียวขจีใจกลางเมืองเชียงใหม่

ครอสทู เชียงใหม่ วิลล่า | X2 Chiang Mai Villa

วิลล่าสุดหรูนี้ ตั้งอยู่บน ถนนมณีนพรัตน์ ทางเหนือของคูเมือง ใกล้กับห้างสรรพสินค้ากาดสวนแก้ว, ถนนสุดฮิปอย่างถนนนิมมานเหมินทร์, พระธาตุดอยสุเทพ, สวนสัตว์เชียงใหม่ และยังอยู่ใกล้กับวัดโลกโมฬีเพียง 2 นาทีด้วยการเดินเท้า ซึ่งวัดนี้สร้างในสมัยล้านนามีอายุกว่า 500 ปี โดยกรมศิลปากรได้ทำการขึ้นทะเบียนเป็นโบราณสถานแห่งชาติ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหาร ร้านกาแฟ และสปา รายล้อมอยู่ใกล้เคียง

X2-ChiangMai-SemiOutdoorTer

ครอสทูเชียงใหม่ สามารถรองรับแขกได้ 10-12 ท่าน เหมาะสำหรับครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนที่ต้องการที่พักที่ให้ความเป็นส่วนตัวและมีขนาดกว้างขวาง มีห้องครัวพร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ทันสมัย อาทิเช่น เตาประกอบอาหาร เตาอบ เครื่องชงกาแฟ เครื่องปิ้งขนมปัง ให้ความรู้สึกเสมือนอยู่บ้านของตัวเอง และด้วยที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ใกล้ป้ายรถโดยสารประจำทางทำให้การเดินทางสะดวกรวดเร็ว สนามบินเชียงใหม่ก็อยู่ห่างไปเพียง 10 นาที

นอกจากนี้ยังมีบริการพิเศษ Spa on Demand ที่พร้อมให้บริการนวด/สปาอย่างเป็นส่วนตัว ถึงภายในวิลล่าอีกด้วย
เชิญทุกท่านมาสัมผัสการใช้ชีวิตแบบครอสทู หรือ Live the X2 Lifestyle กับที่พักในหลากหลายโลเคชั่นที่พร้อมให้บริการ ไม่ว่าจะเป็น ครอสทู กุยบุรี, ครอสทู สมุย และ ครอสทู ซิดนีย์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.X2LOBBY.com

ครอสทู เชียงใหม่ วิลล่า | X2 Chiang Mai Villa : Gallery

X2-ChiangMa-KidsRoom ครอสทู เชียงใหม่ วิลล่า X2-ChiangMai--Dining

X2-Chiang-Mai--Dining2 X2-ChiangMai-KidsRoom2 X2-ChiangMai-KidsRoom3

X2-ChiangMaiLivingRoom2 X2-ChiangMai-LivingRoom X2-ChiangMai-LivingRoom3

X2-ChiangMai-MasterBedroom X2-Chiang-Mai-MasterBedroom X2-ChiangMai-MasterBedroom(

X2-ChiangMai-SecondBedroom X2-ChiangMai-SecondBedroom2 X2-ChiangMai-SecondBedroomT

X2-ChiangMai-SemiOutdoorTer X2-ChiangMai-StudyCorner2 X2-Chiang-Mai-StudyCorner

X2ChiangMai-Third-Bedroom3 X2ChiangMai-Third-Bedroom4 X2-ChiangMai-Third-Bedroom

X2-ChiangMai-TwinBedroom X2-ChiangMai-Twin-Bedroom2 X2-ChiangMai-Twin-Bedroom3

X2-ChiangMai-Villanight2 X2-ChiangMai-Pool

ครอสทู เชียงใหม่ วิลล่า | X2 Chiang Mai Villa
1/10 ซอย 2 ถ.มณีนพรัตน์ ต. ศรีภูมิ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50000
โทร 091 808 4257
อีเมล์ book.cm@X2villas.com
เว็บไซต์ www.X2LOBBY.com

ข้อมูลเพิ่มเติม
ครอสทู เชียงใหม่ วิลล่า เน้นการตกแต่งให้กลมกลืนเข้ากับพื้นที่ มีความเป็นธรรมชาติและหลอมรวมให้เข้ากับบริบทโดยรอบ เน้นการแสดงออกผ่านทางผลงานศิลปะบนฝาผนัง มีการดึงสีของสระว่ายน้ำนำมาสร้างผลงานศิลปะโดยนำเอาตัวเลขแบบล้านนามาประยุกต์ให้มีความร่วมสมัยและออกมาเป็นภาพวาดม้าซึ่งอยู่ในบริเวณห้องนั่งเล่นด้านนอกที่มองเห็นสระว่ายน้ำ และมุมเขียนหนังสือที่ติดกับห้องนั่งเล่นภายในวิลล่าซึ่งมีผนังที่แคบและเตี้ยกว่าส่วนอื่นได้มีการนำขดลวดมาสร้างเป็นรูปปลาประดับบนผนังเป็นการเชื่อมโยงพื้นที่ของสองส่วนเข้าด้วยกันอย่างลงตัว นอกจากนี้การเลือกใช้ของตกแต่งภายในวิลล่ายังมีการดึงเอาความโดดเด่นในด้านการหลอมรวมของวัฒนธรรมผ่านทางผู้คนโดยจะเห็นได้ชัดว่าในเชียงใหม่จะมีผู้คนหลากหลายเชื้อชาติมาลงหลักปักฐานไม่ว่าจะเป็นชนเผ่าและชาวไทยภูเขา ซึ่งสะท้อนผ่านทางสิ่งของที่ใช้ตกแต่งภายในวิลล่าที่จะมีกลิ่นอายของศิลปะแบบชนเผ่าในแถบเอเชีย

แนะนำ ล้านนาชิค (Lanna Chic) แพ็คเก็จพิเศษ ที่ ครอสทู เชียงใหม่ วิลล่า

จองโรงแรม ที่พัก ห้องพัก รีสอร์ท ราคาถูก โรงแรมลดราคา ทั่วประเทศไทย : http://www.hotelsthailand.com/