ซีไลฟ์ โอเชี่ยน เวิร์ล ชวนชมละครเวทีใต้น้ำ ครั้งแรกของเมืองไทย

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ซีไลฟ์ โอเชี่ยน เวิร์ล ชวนชมละครเวทีใต้น้ำ ครั้งแรกของเมืองไทย

หลังปรับโฉมกิจกรรมการเรียนรู้ทั้งหมด พร้อมก้าวสู่บ้านหลังใหม่เมื่อปลายปีที่แล้ว วันนี้อควาเรียมมาตรฐานระดับโลก ซีไลฟ์ แบงคอก โอเชี่ยน เวิร์ล ขอชวนแฟนๆร่วมสัมผัสประสบการณ์ ละครเวทีใต้น้ำครั้งแรกของเมืองไทย ในการแสดงชุด “พระอภัยมณี ดิอันเดอร์วอเตอร์ มิวสิคัล” ละครเพลงผสมผสานการแสดงระบำใต้น้ำ เพื่อถ่ายทอดบทประพันธ์ของกวีเอก ‘สุนทรภู่’ โดยนำเสนอเรื่องราวรักสามเศร้าระหว่าง พระอภัยมณี นางเงือก และผีเสื้อสมุทร อันเป็นสุดยอดตำนานวรรณคดี ในรูปแบบละครเวทีใต้น้ำที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย

ซีไลฟ์ โอเชี่ยน เวิร์ล ชวนชมละครเวทีใต้น้ำ ครั้งแรกของเมืองไทย

ซีไลฟ์ โอเชี่ยน เวิร์ล

ซีไลฟ์ แบงคอก โอเชี่ยน เวิร์ล รับประกันประสบการณ์ความรู้ควบคู่ความบันเทิงสุดคุ้มค่า รับปิดเทอมครั้งนี้ ตั้งแต่เริ่มเดินเข้าโซนแรกของอควาเรียม เพราะไม่เพียงแต่แฟนๆของซีไลฟ์จะได้สัมผัสพื้นที่กิจกรรมการเรียนรู้ที่ปรับโฉมใหม่ทั้ง 13 โซนเท่านั้น แต่จะได้เดินผ่านโซน อุโมงค์ใต้ทะเล (Ocean Tunnel) เพื่อชื่นชมความมหัศจรรย์ของสิ่งมีชีวิตที่แหวกว่ายอยู่ใต้น้ำเหนืออุโมงค์ และประติมากรรมรูปปั้นที่เป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นจากวรรณคดีไทยในตำนานที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดีจากเรื่อง “พระอภัยมณี” พร้อมปิดท้ายประสบการณ์ความเป็นไทยใต้ทะเลด้วยการแสดงใต้น้ำชุด “พระอภัยมณี ดิอันเดอร์วอเตอร์ มิวสิคัล” ณ Ocean Theater ที่ซึ่งเด็กๆจะได้ทั้งความสนุกสนาน ประทับใจเรื่องราวจากวรรณคดีไทยอย่างแน่นอน

พระอภัยมณี ดิอันเดอร์วอเตอร์ มิวสิคัล

พระอภัยมณี ดิอันเดอร์วอเตอร์ มิวสิคัล

คุณนพดล ประพิมพ์พันธ์  ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจกรุงเทพ บริษัท เมอร์ลิน เอ็นเตอร์เทนเมนทส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการแสดงใต้น้ำชุดนี้ว่า “ถือว่าเป็นการแสดงใต้น้ำที่พิเศษกว่าครั้งไหนของซีไลฟ์ครับ เพราะ นอกจากจะมีทีมนักแสดงมากความสามารถที่ได้รับการฝึกมาอย่างดี เพื่อให้สามารถดำน้ำแบบไม่ใช้อุปกรณ์หายใจได้แล้ว ยังถือเป็นการแสดงละครเวทีใต้น้ำครั้งแรก ที่ถ่ายทอดความเป็นไทยผ่านเรื่องราววรรณคดีและประติมากรรมรูปปั้นอันสวยงาม เพื่อสืบสานความเป็นไทยให้ลูกหลานชาวไทย และยังเป็นการประชาสัมพันธ์วัฒนธรรมไทยให้นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกได้ร่วมรับทราบอีกด้วย”

พระอภัยมณี ดิอันเดอร์วอเตอร์ มิวสิคัล

ร่วมสัมผัสประการณ์การเรียนรู้ควบคู่ความบันเทิงสุดคุ้มค่า กับการแสดงใต้น้ำชุด “พระอภัยมณี ดิอันเดอร์วอเตอร์ มิวสิคัล” วันละ 3 รอบ ตั้งแต่วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.45 น. 14.00 น. และ 15.30 น. และวันละ 4 รอบ ในวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 11.45 น. 14.00 น. 15.30 น. และ 16.45 น. และการแสดงต้อนรับชุด “Mermaid Symphony” ที่บริเวณ Foyer เวลา 11.00 น. 12.00 น. 15.00 น. และ 17.00 น. ได้ตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม ถึง 17 พฤษภาคม 2558 ณ อควาเรียมมาตรฐานระดับโลก ซีไลฟ์ แบงคอก โอเชี่ยน เวิร์ล, ชั้น บี1-บี2 สยามพารากอน เท่านั้น

พระอภัยมณี ดิอันเดอร์วอเตอร์ มิวสิคัล