เที่ยวสุดสวิง กับ ชิงช้าต้นไม้ เนินมะปราง จ.พิษณุโลก

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / เที่ยวสุดสวิง กับ ชิงช้าต้นไม้ เนินมะปราง จ.พิษณุโลก

สวัสดีฮะเพื่อน ๆ วันนี้ Travel.mthai.com มีแหล่งท่องเที่ยวและที่พักมาแนะนำ เหมาะกับการเที่ยวหน้าหนาวเป็นที่สุด มันจะเป็นยังไงหากเราได้โลดโผนโจนทะยานชมวิวภูเขาสุดอลังการ กับอากาศอันหยาวเย็น เราจะพาไปเล่นชิงช้าต้นไม้ ที่ บ้านชมวิวและโฮมสเตย์บ้านรักไทย ต.ชมพู อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก กันฮะ

สุดสวิงริงโก้ ชิงช้าต้นไม้ เนินมะปราง จ.พิษณุโลก

ชิงช้าต้นไม้ เนินมะปราง

ที่บ้านชมวิวและโฮมสเตย์บ้านรักไทย ถือได้ว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวและที่พักในตัวเดียวกันเลยล่ะ มันฟินตรงที่ได้ไปกางเต๊นท์นอนอยู่กลางต้นไม้ ท่ามกลางทิวทัศน์ป่าเขา ซึ่งที่นี่ก็มีทั้งแบบกางเต๊นท์และก็แบบที่เป็นบ้านพัก หรือถ้าไม่ได้พักเขาก็อนุญาตให้ไปถ่ายรูปเล่นบนชิงช้าต้นไม้ได้ โดยมีค่าใช้จ่ายเพียง 20 บาท

ชิงช้าต้นไม้

หากเพื่อน ๆ นำเต๊นท์มาเอง จะเสียค่าที่เพียง 100 บาท หรือถ้าใช้บริการเต้นท์ของรีสอร์ทจะราคา 200 บาท ถือว่าไม่แพงและคุ้มมาก ๆ กับวิวที่เราจะได้สัมผัส และที่สำคัญมันมีอยู่เพียงต้นเดียว ทำการการแข่งขันในการมาจองที่ค่อนข้างสูง จองก่อนมีสิทธิ์ก่อน ซึ่งคะเนจากสายตาแล้วน่าจะได้ประมาณแค่ 3 เต๊นท์เท่านั้น

ชิงช้าต้นไม้

ชิงช้าต้นไม้

ข้างบนต้นไม้นั้น ทางรีสอร์ทเขาได้ทำที่เสียบปลั๊กไว้ด้วย สามารถชาร์จแบตกล้อง หรือพาวเวอร์แบงค์ได้สบายสะดวกสบายสุด ๆ เลยฮะ แถมเปิดเต๊นท์มาตอนเช้า ๆ ยังมีโอกาสเจอกับทะลหมอกสวย ๆ อีกแน่ะ แอดมินขอบอกเลยว่าของถูกและดี ยังมีอยู่จริงแน่นอน

เนินมะปราง

เนินมะปราง

ชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ – บ้านชมวิว และโฮมสเตย์ บ้านรักไทย

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากคุณ – Pukbung Ratchaporn