3199' Mountain Camp CAMP Chiang Mai Casa De Montana Glamorous Camping Khao Kho Boutique Camps Rustic Camping The Camp Chiangkhan The Canvas Boutique Camp ที่พักกาญจนบุรี ที่พักนอนเต็นท์ ที่พักเขาค้อ ที่เที่ยวนครราชสีมา ที่เที่ยวนราชบุรี ที่เที่ยวนอนเต็นท์ ที่เที่ยวราชบุรี ที่เที่ยวหน้าหนาว ที่เที่ยวเชียงใหม่ ที่เที่ยวเลย ฮักกก โฮมสเตย์ เดอะ แคนวาส บูติก แคมป์ แคมป์ปิ้งปาร์ตี้

10 แคมป์ปิ้งปาร์ตี้ ช่วงหน้าหนาว ยกแก๊งไปเที่ยวกัน!

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / 10 แคมป์ปิ้งปาร์ตี้ ช่วงหน้าหนาว ยกแก๊งไปเที่ยวกัน!

หน้าหนาวนี้ไปนอนเต็นท์ดูดาว ปิ้งบาร์บีคิวรอบกองไฟ ฟังเพลงเคล้าบรรยากาศสุดโรแมนติก กับคนรู้ใจ หรือแก๊งเพื่อนกันดีกว่า Travel.MThai มี 10 แคมป์ปิ้งปาร์ตี้ ช่วงหน้าหนาว มาฝากกัน ใครชอบที่ไหน ต้องรีบเบิ่งไปโดยเร็ว เพราะแต่ละที่นั้น ห้องพักจองยาวไปปีหน้าแล้ว!

10 แคมป์ปิ้งปาร์ตี้ ช่วงหน้าหนาว
ยกแก๊งไปเที่ยวกัน!

Rustic Camping

1. Rustic Camping
จ.ปราจีนบุรี

ระยะเวลา : 16 พฤศจิกายน 2562 – 1 กุมภาพันธ์ 2563
สถานที่จัด : ศักดิ์สุภา รีสอร์ท จ.ปราจีนบุรี

กิจกรรมพิเศษ จัดขึ้นเฉพาะ วันศุกร์-เสาร์ ช่วงเดือนพฤศจิกายน – กุมภาพันธ์ ของทุกปี โดยมีที่พักให้เลือก แบบเต็นท์สไตล์โบฮีเมียน ได้ฟีลลิ่งเหมือนเที่ยวเมืองนอก หรือจะเป็นพักห้องพักปรับอากาศ ก็ได้เช่นกัน พร้อมด้วยปาร์ตี้สนุก ๆ ดนตรีสด, บุฟเฟ่ต์เบียรสด (Beer Buffet), เครื่องดื่มซอฟท์ดริ๊งค์ (soft drink) และบุฟเฟ่ต์อาหาร บาร์บีคิว ตั้งแต่เวลา 18.00-00.00 น.

ราคาท่านล่ะ 2,000 บาท รวม
– ที่พัก 1 คืน (สามารถเลือกได้พักเต็นท์ หรือห้องพัก)
– อาหารบุฟเฟ่ 2 มื้อ (เย็น,เช้า)
– ดนตรีสดทุกวันเสาร์
– ผับในป่า พร้อมแสง สี เสียง
– เครื่องดื่ม เบียร์, Softdrink,Cocktail ไม่อั้น

Rustic Camping

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : Rustic Camping แคมป์ปิ้งปาร์ตี้ พักเต๊นท์สไตล์โบฮีเมียน

2. The Season Camp
ภูชี้ฟ้า จ.เชียงราย

ระยะเวลา : ตุลาคม – กุมภาพันธ์
สถานที่จัด : ภูชี้ฟ้า จ.เชียงราย

The Season Camp ที่พักสไตล์แคมป์ปิ้งบนภูชี้ฟ้า ท่ามกลางธรรมชาติ และวิวทะเลหมอกสุดอลัง โดยที่พักมีหลากหลายแพคเกจ รวมอาหารเช้า และอาหารเย็น ที่มีให้เลือกทั้งหมูกะทะ จิ้มจุ่ม หรือกุ้งเผา พร้อมอุปกรณ์ทำครัวครบครัน ส่วนด้านในเต็นท์ สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเบาะนอน หมอน ผ้าห่ม ผ้าเช็ดตัว น้ำดื่ม แก้วน้ำ ทิชชู ไฟในเต้นท์ กุญแจล็อกเต้นท์ และปลั๊กไฟ สามารถเข้าพักได้ 2 ท่าน

โทร. : 083-275-1461
เฟสบุ๊ค :  The Season camp – ภูชี้ฟ้า ที่พักภูชี้ฟ้า รีสอร์ทภูชี้ฟ้า

3. 3199′ Mountain Camp
จ.กาญจนบุรี

3199' Mountain Camp

ระยะเวลา : ตั้งแต่ 23 พฤศจิกายน 2562 – 22 กุมภาพันธ์ 2563
สถานที่จัด: จ.กาญจนบุรี

ชวนแก๊งเพื่อนไปตั้งแคมป์ ก่อกองไฟ นอนเต็นท์ชิลล์ ๆ ดื่มด่ำบรรยากาศแสนสบาย กันที่ 3199′ Mountain Camp โดยปีนี้จัดขึ้นในธีม “มนต์รักเมาท์เท่นแคมป์” เตรียมขนชุดสไตล์ภูธรพร้อมพร็อพแน่น ๆ มาถ่ายรูปท่ามกลางสีสันของหมู่ดอกไม้ และอากาศหนาวของกาญจนบุรี ก็ได้ทั้งที่พัก 1 คืน บุฟเฟ่ต์ตอนเช้า หมูกะทะตอนเย็น เครื่องดื่ม แถมด้วยกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น เล่นน้ำที่ beach club, เดินเขา, พายเรือ ,ปาร์ตี้รำวง. ฟังดนตรีสดทุกคืนวันเสาร์ และวันหยุดพิเศษ

ราคาเต็นท์:
หน้าฝน วันเสาร์และวันหยุด 400 บาท ต่อคน
หน้าหนาว วันเสาร์และวันหยุด 800 บาท ต่อคน
หรืออัพเกรดพักโรงแรม และบ้าน เริ่มต้นที่ 899/1,099 บาท ต่อคน 

*Package รวมเซตอาหารเช้า, เซ็ตหมูกะทะ หรือปิ้งย่างสเต็ก คนละ 1 ชุด, welcome drink 1 เมนูที่บาร์ริมสระ หรือบาร์ในแคมป์ , เข้าเล่นน้ำที่ beach club,  พายเรือ ,ปาร์ตี้รำวง, เดินขึ้นเขาดูพระอาทิตย์ตกดิน, ฟังดนตรีสดทุกคืนวันเสาร์ และวันหยุดพิเศษ

สามารถจองผ่านไลน์ : @3199camp (มี@ด้วย)
หรือสอบถามทางเฟสบุ๊ค : 3199′ Mountain Camp

4. CAMP Chiang Mai
จ.เชียงใหม่

ระยะเวลา : 15 พฤศจิกายน 2562 – 26 มกราคม 2563
สถานที่จัด : เชียงใหม่

CAMP Chiang Mai (แคมป์ เชียงใหม่) ที่พักนอนเต็นท์แนวใหม่สุดชิค แห่งนี้ ตั้งอยู่กลางทุ่งนา หมู่บ้านแม่ใน ตำบลแม่แรม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ที่นี่เน้นให้ทุกคนออกแบบไลฟสไตล์ด้วยตนเอง อยากให้ทุกคนได้สัมผัสธรรมชาติและความสะดวกสบายไปพร้อมกัน

CAMP Chiang Mai ที่พักนอนเต็นท์ชิคๆ ชวนเพื่อนไปแคมป์ปิ้ง ผิงไฟ นอนดูดาว

ห้องพักของ CAMP Chiang Mai เป็นสไตล์เต็นท์สีครีม แนว cozy ที่มีให้เลือกเข้าพักกว่า 25 หลัง ใน 3 หมู่บ้าน (บ้านต้นไม้ บ้านน้ำ และบ้านพระอาทิตย์) โดยภายในจัดสัดส่วนให้ลงตัวในความกระทัดรัด บริการเตาไฟฟ้า พัดลมจิ๋ว และอินเตอร์เน็ตไร้สาย

CAMP Chiang Mai บริการวัตถุดิบอาหารและเครื่องดื่ม สำหรับปิ้งย่างและประกอบอาหาร ระหว่างนั่งทานก็สามารถชมหนังกลาง ณ ลานกลางแจ้ง ส่วนตอนเช้ามีบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าฟรี (ข้าวต้ม ผัก ผลไม้ และขนมท่องถิ่น) รวมถึงมีจำหน่ายกาแฟสด ให้ลิ้มลองกันด้วย

ราคา : เริ่มต้น 1,550 บาท/คืน/เต้นท์ (2 คน)
โทร : 09-3996-9992
เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/CAMPchiangmai

อ่านข้อมูลที่พักเพิ่มเติม : CAMP Chiang Mai ที่พักนอนเต็นท์ชิคๆ ชวนเพื่อนไปแคมป์ปิ้ง ผิงไฟ นอนดูดาว

5. Khao Kho Boutique Camps
จ.เพชรบูรณ์

Khao Kho Boutique Camps

ระยะเวลา : ตลอดทั้งปี
สถานที่จัด : เขาค้อ เพชรบูรณ์

เป็นอีกหนึ่งที่พักนอนเต็นท์ นอนดูดาวตอนกลางคืน และตื่นขึ้นมาชมหมอกสวย ๆ ที่ Khao Kho Boutique Camps จ.เพชรบูรณ์ เมื่อมาถึงเราจะได้สัมผัสอากาศสบาย ลมพัดเย็นในช่วงหน้าหนาว จุดกางเต็นท์อยู่ท่ามกลางธรรมชาติและภูเขา พื้นหญ้าเขียวขจี มองเห็นกังหันลม หากอยากขึ้นไปยังจุดชมวิวบนภูเขาก็สามารถจ้างทางที่พักได้เลย

Khao Kho Boutique Camps

ที่พักนอนเต็นท์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องน้ำและห้องอาบน้ำเป็นแบบรวม นอกจากนี้สิ่งที่หลายคนชื่นชอบนอกจากการดูหมอกก็คือ แคมป์ปิ้ง ทำอาหารปิ้งย่างทานกันช่วงเย็น ๆ เพียงแค่เราเตรียมวัถุดิบมาอย่างเดียว ที่นี่จะมีอุปกรณ์ในการทำครัวให้ครบ ซึ่งมีค่าใช้จ่ายเช่าเตาและอุปกรณ์ทำครัว 300 บาท

โทร : 097-0647716
ไลน์ : @KKBC Khao kho boutique camps
เฟสบุ๊ค : Khao Kho Boutique Camps

6. The Camp Chiangkhan 
เชียงคาน จ.เลย

 The Camp Chiangkhan จังหวัดเลย

ระยะเวลา : ตลอดทั้งปี
สถานที่จัด : 172/7 หมู่1 ตำบลเชียงคาน อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย

เต็นท์หรูติดแอร์ ริมแม่น้ำโขง ภายในเต็นท์กว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งทีวี ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ มินิบาร์ฟรี โดยตัวเต็นท์จะแบ่งเป็น 3 รูปแบบด้วยกัน คือ River Front Camp (ห้องน้ำในตัว), Deluxe Camp (ห้องน้ำในตัว) และ Eco Camp (ห้องน้ำรวม)

 The Camp Chiangkhan จังหวัดเลย

ช่วงกลางวันแดดร่มลมตก สามารถไปล่องเรือชมความงามแม่น้ำโขง ตกเย็นก็ปาร์ตี้บุฟเฟ่ต์บาร์บีคิว นั่งทานอาหารรับลมเย็นชิล ๆ ริมน้ำ นอกจากนี้ที่พักยังใกล้แหล่งที่เที่ยวอื่น ๆ อีก เช่น

 The Camp Chiangkhan จังหวัดเลย
  • อ่างเก็บน้ำห้วยกระทิง ล่องแพพักผ่อนกับบรรยากาศอ่างเก็บน้ำกลางหุบเขาสูงต่ำ นอนรับลมเย็นสบายท่ามกลางวิวทิวทัศน์และบรรยากาศที่สวยงาม ร่มรื่น พร้อมทานอาหารอีสาน เช่น ส้มตำ ลาบ ยำ ปลานิลเผา อาหารพื้นบ้าน ไก่ทอดสมุนไพร
  • ถนนคนเดิน เชียงคาน ตลอดแนวบนถนนชายโขงตั้งแต่ซอย 5 จนถึงซอย 20 ทุกเย็นยํ่าจนถึงประมาณสี่ทุ่ม ดื่มด่ำบรรยากาศ หาของกินอร่อย ๆ ถ่ายรูปกับของตกแต่งจากร้านค้าน่ารัก ๆ เลือกซื้อของแฮนด์เมด โปสการ์ด พวงกุญแจ เป็นของฝากกันได้เลย (ห่างจากที่พัก 900 เมตร)
  • พาไป “ภูป่าเปาะ” หรือ ฟูจิเมืองเลย ที่เที่ยวไทยฝาแฝดภูเขาไฟฟูจิ เป็นภูเขายอดตัด หรือภูเขายอดราบ ในช่วงที่มีทะเลหมอกปกคลุม คุณจะได้สัมผัสอากาศหนาว พร้อมชมวิว 360 องศา สวยงามไม่แพ้ที่ไหน!!

สอบถามราคา และจองห้องพัก โทร. 095-7274-555
สอบถามเส้นทาง แพคเก็จพาเที่ยว โทร. 099-167-1140
ไลน์ : @dbb0275k
เฟสบุ๊ค : The Camp Chiangkhan

7. Casa De Montaña
ปากช่อง จ.นครราชสีมา

 Casa De Montaña

ระยะเวลา : ตลอดทั้งปี
สถานที่จัด : ปากช่อง นครราชสีมา

Casa De Montana เป็นรีสอร์ทขนาดเล็ก ที่จะเปิดประสบการณ์การพักผ่อนในรูปแบบใหม่ จำลองบรรยากาศเสมือนเราเป็นนักเดินทางที่พร้อมจะไปทุก ๆ แห่ง โดยบ้านพักสไตล์รถนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางอากาศบริสุทธิ์ โอบล้อมด้วยขุนเขาและธรรมชาติ

Casa De Montana แบ่งเป็น 3 โซน คือ

  • Casa De Café : ร้านอาหาร กาแฟ เบเกอรี่ (9.00 – 21.00 น.)
  • Casa De Brew : เบียร์การ์เด้นท์
  • Casa De Montana : คาราวานรีสอร์ท ซึ่งจะแตกต่างกับรีสอร์ทขนาดใหญ่ เน้นลูกค้าที่ต้องการความแตกต่าง เปลี่ยนบรรยากาศเสมือนหนึ่งนักเดินทางที่พร้อมจะไปทุก ๆ แห่ง โดยมีที่พักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ แต่อยู่ในขอบเขตจำกัดของพื้นที่ Mobi Home
 Casa De Montaña
 Casa De Montaña
 Casa De Montaña

ราคาที่พัก รวมอาหาร อาหารเย็น และมินิบาร์ :

อ่านรีวิว ข้อมูลเพิ่มเติม : Casa De Montana ที่พักนอนในรถ ชิลๆ เหมือนเที่ยว Road Trip เมืองนอก
เฟสบุ๊ค : Casa De Montaña
โทร : 044-002311, 044-00377, 088-3532929

8. ฮักกก โฮมสเตย์
จ.เชียงราย 

ระยะเวลา : ตุลาคม ถึง มีนาคม
สถานที่จัด : เชียงราย

ที่พักริมแม่น้ำกก ท่ามกลางขุนเขา ตั้งอยู่ที่บ้านกระเหรี่ยงรวมมิตร อ.แม่ยาว จ.เชียงราย ให้บริการทั้งแบบบ้านพักและเต็นท์ ในส่วนของเต็นท์นั้น จะมีผ้าเช็ดตัวและตะเกียงไฟเตรียมไว้ให้ ส่วนห้องน้ำเป็นห้องน้ำรวม แยกชายหญิง พร้อมบริการอาหารเช้า และอาหารเย็นแบบปิ้งย่าง ตกดึกจะออกมาแคมป์ปิ้งรอบกองไฟ สั่งเครื่องดื่มมาดื่มชิล ๆ ก็ทำได้ แถมยังมีกิจกรรมขี่ช้างล่องน้ำกก หรือจะเลือกแช่ออนเซ็น ก็ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ

โทร :  087-7252-568 / 085-036-5544
Facebook : ฮักกกโฮมสเตย์ ที่พักริมน้ำท่ามกลางขุนเขา Hugkok Homestay

9. The Canvas Boutique Camp
จ.ราชบุรี

The Canvas Boutique Camp สวนผึ่ง ราชบุรี

ระยะเวลา : ตลอดทั้งปี
สถานที่จัด : ต.ตะนาวศรี อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

เดอะ แคนวาส บูติก แคมป์ ที่พักสไตล์แคมปิ้งสุดชิค ผสมผสานการใช้ชีวิตแบบโบฮีเมียน ในบรรยากาศธรรมชาติท่ามกลางป่าเขา ที่พักแห่งนี้ออกแบบมาอย่างเรียบง่าย ไม่มีแอร์ ทีวี มีเพียงพัดลมตัวเล็ก ๆ และที่นอนนุ่ม ๆ พอจะให้คุณได้มุดตัวนอนท่ามกลางอากาศสบาย ๆ ของสวนผึ้ง หากมาในช่วงฤดูหนาว (พ.ย. – ก.พ.) ยังได้เพลิดเพลินไปกับทุ่งลิตเติ้งรูบี้ ซึ่งจะผลิดอกสีขาวผลัดใบสีม่วง ให้ความรู้สึกเหมือนคุณกำลังเดินหลงป่าอยู่ในต่างประเทศยังไงยังงั้น

ข้อมูลจาก Tripgether

The Canvas Boutique Camp สวนผึ่ง ราชบุรี
The Canvas Boutique Camp สวนผึ่ง ราชบุรี

ราคาช่วงนี้ – 31 ตุลาคม 2562 : วันเสาร์และวันหยุด 1800 บาท / วันธรรมดา 1600 บาท สำหรับ 2 ท่าน รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
โทร : 081 904 5048
เฟสบุ๊ค : The Canvas Boutique Camp – เดอะ แคนวาส

10. Farm Chokchai Camp
จ.นครราชสีมา

Farm Chokchai Camp

ระยะเวลา : ตลอดทั้งปี
สถานที่ : ตำบล ปากช่อง อำเภอ ปากช่อง นครราชสีมา

นอนเต็นท์สไตล์บูติคใจกลางฟาร์มโชคชัย ท่ามกลางธรรมชาติบนผืนป่ากว่า 250 ไร่ ห้องพักมีมากถึง 50 หลัง ที่จะพอให้เราทุกคนได้สัมผัสและดื่มด่ำกับธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ เป็นป่าที่ปลูกขึ้นโดยผสมผสานพรรณไม้เศรษฐกิจนานาชนิด ซึ่งการเข้าพักในแต่ละฤดูกาล นักท่องเที่ยวจะได้พบเห็นบรรยากาศและสภาพป่าที่แตกต่างกันออกไป  ให้อารมณ์ในการพักผ่อนแตกต่างที่ไม่ซ้ำกัน

ช่วงกลางคืนอากาศค่อนข้างหนาวเย็น เหมาะกับกิจกรรมรอบกองไฟ นอกจากนั้นยังเป็นช่วงที่ท้องฟ้าเปิดทำให้มองเห็นดวงดาว ระยิบระยับเต็มท้องฟ้า

Farm Chokchai Camp

ภายในฟาร์มโชคชัย ยังมีกิจกรรมให้เราได้ทำกัน เรียนรู้การใช้ชีวิตแบบชาวเกษตรกร สัมผัสบรรยากาศ ประสบการณ์ สาระความรู้ และเพลิดเพลินไปกับฟาร์มแห่งนี้ไม่ว่าจะเป็น การรีดนมวัวและป้อนนมลูกวัว มีส่วนร่วมในการผลิตไอศกรีมนมสด การแสดงวิถีคาวบอย ชมลีลาของสุนัขต้อนแกะ ฯลฯ

ข้อมูลเพิ่มเติม : www.farmchokchai.com

ขอบคุณรูปภาพ www.farmchokchai.com, The Canvas Boutique Camp, ฮักกกโฮมสเตย์, Casa De Montaña,The Camp Chiangkhan, Khao Kho Boutique Camps,CAMP Chiang Mai, 3199′ Mountain Camp, singhapark.com, Rustic Camping, Wherever I Go