ตลาดนัดกลางวัน ตลาดนัดจตุจักร ตลาดนัดลุงเพิ่ม ตลาดนัดหลังกระทรวงการคลัง ตลาดนัดออฟฟิศ ตลาดรวมทรัพย์ ตลาดละลายทรัพย์

5 อันดับ ตลาดนัดกลางวัน ในกรุงเทพฯ แอบนายมาช้อปปิ้ง

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / 5 อันดับ ตลาดนัดกลางวัน ในกรุงเทพฯ แอบนายมาช้อปปิ้ง

5 อันดับ ตลาดนัดกลางวัน ในกรุงเทพฯ
แอบนายมาช้อปปิ้ง

หลังจากที่เราแนะนำ ตลาดนัดกลางคืน ไปในบทความก่อน คราวนี้ถึงคิวของ ตลาดนัดกลางวัน กันบ้าง เอาใจหนุ่มสาวออฟฟิศ ที่โหมงานหนักมาครึ่งวัน ก็อยากหากิจกรรมผ่อนคลายชิลๆ อย่างการเดินเลือกซื้อเสื้อผ้า ดูข้าวของเครื่องใช้ ซึ่งช่วยแก้เบื่อและฆ่าเวลาเบรกได้ดีทีเดียว

ตลาดนัดกลางวัน ส่วนมากจะตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งออฟฟิศ และไม่ไกลจากรถไฟฟ้า จึงสะดวกสบายแก่คนที่อยากไปช้อปแต่ไม่ได้อยู่แถวนั้น มาดูเลยดีกว่าว่า 5 อันดับตลาดนัดกลางวัน ที่เราเอามาฝากวันนี้ จะน่าเสียตังค์ขนาดไหน

1. ตลาดละลายทรัพย์

ขอบคุณรูปภาพจาก : #TEAMGIRL GMMTV 25

ชื่อก็บอกอยู่ว่าละลายทรัพย์ หากคิดจะไปก็เตรียมทรัพย์ละลายได้เลย เป็นแหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมของพนักงานออฟฟิศย่านสีลม และผู้คนแถวละแวกนั้น มากมายไปด้วย  อาหาร เสื้อผ้า เครื่องหนัง สินค้านำเข้า และของใช้จุกจิก ให้เดินเลือกซื้อกันไม่หวาดไม่ไหว

วันเวลาเปิดบริการ : จันทร์ – ศุกร์ 9.30-15.30 น.

ที่ตั้ง : สีลมซอย 5 ข้างหลังธนาคารกรุงเทพ ใกล้ BTS สถานีช่องนนทรี

*******************************************************************

2. ตลาดรวมทรัพย์

ตลาดรวมทรัพย์ก็ใช่ย่อย มีของกิน เสื้อผ้าให้เลือกเยอะมาก ของกระจุกกระจิกอย่างเครื่องเขียนก็มีนะเออ แล้วถ้าใครตามหาร้านชา กาแฟล่ะก็ มีให้เลือกจนตาหูแฉะ เสื้อผ้าสวยๆ ก็เพียบ ขนมร้านดังๆ ก็หลายเจ้า ที่อยากแนะนำ คือ โตเกียวชาโคล แป้งนุ่มไส้ทะลัก หรือจะลองเครปเรนโบว์ไส้แน่น จัดหนักจัดเต็มเวลากินต้องอ้าปากกว้างๆ นอกจากนี้ด้านในยังมีศูนย์อาหาร ที่มีร้านอร่อยให้เลือกอยู่หลายร้านเชียวนะ

วันเวลาเปิดบริการ : จันทร์ – ศุกร์ 7.00-18.30 น.

ที่ตั้ง : ตรงข้ามตึก มศว. และอาคาร GMM Grammy ย่านอโศก

*******************************************************************

3. ตลาดนัดลุงเพิ่ม หลังการบินไทย

เอาใจหนุ่มสาวออฟฟิศย่านลาดพร้าว ที่ตลาดนัดลุงเพิ่ม หลังการบินไทย แหล่งรวมเสื้อผ้าวัยทำงาน เสื้อผ้าแฟชั่น สินค้านำเข้า กระเป๋า รองเท้า ในราคากันเอ๊งกันเอง อ้อ! ถ้าหิวขึ้นมา ก็มีศูนย์อาหารไว้บริการ ด้านในกว้างขวาง มีร้านอร่อยให้เลือกอิ่มหลายร้าน ซึ่งช่วงเวลาที่พีคที่สุดอยู่ในเวลา 11.00-13.00 น. เพราะมีลูกค้าที่เป็นพนักงานการบินไทย และพนักงานออฟฟิศที่ใกล้เคียง พักเบรกมาซื้อสินค้าเป็นจำนวนมาก

ที่ตั้ง : ซอย วิภาวดี 22 หลังตึกการบินไทย สำนักงานใหญ่

วันเวลาเปิดบริการ : จันทร์-เสาร์ 9.00-17.00 น.

*******************************************************************

4. ตลาดนัดหลังกระทรวงการคลัง

อีกหนึ่ง ตลาดนัดกลางวัน ขวัญใจข้าราชการย่านพญาไท แหล่งรวมของดีมีคุณภาพ แถมราคาถูกจริงถูกจัง มีทุกอย่างตั้งแต่เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย ข้าวของเครื่องใช้ ทั้งมือ 1 และมือ 2 รวมไปถึงของกินชวนน้ำลายสอ ที่อดใจไม่ซื้อคงไม่ไหว โดยร้านค้าจะตั้งแผงขายเป็นแนวยาว เรียงรายเต็มสองฝั่งถนน หน้าที่ของเราคือเดินตรงลูกเดียว ไม่มีหลงแน่นอน

ที่ตั้ง : หลังกระทรวงการคลัง ตรงข้ามโรงเรียนสามเสน และโรงพยาบาลวิชัยยุทธ ซอยพิบูลวัฒนา 5 ถนนพระราม 6 พญาไท

วันเวลาเปิดบริการ : จันทร์-ศุกร์ 7.00-13.30 น.

*******************************************************************

5. ตลาดนัดจตุจักร

แม้อากาศจะร้อนขนาดไหน แต่วัยรุ่นไทยก็บ่ยั่น เดินช้อปปิ้งเหงื่อแตกพลั่กๆ ก็ไม่ถอย นั่นเพราะ ตลาดนัดจตุจักร ของ (ส่วนมาก) ถูกเหลือเชื่อ ทั้งเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ ที่ดูแล้วก็ไม่ไก่กานะจ๊ะ สวยๆ งามๆ เยอะไป แล้วถ้าเดินๆ อยู่กระหายน้ำทำไง? ไม่ต้องห่วงจ้ะ มีร้านรถเข็นขายน้ำเพียบ ชุ่มคอชื่นใจพร้อมเดินต่อ! ส่วนใครชอบปลูกต้นไม้ ให้มาเดินวันพุธ-พฤหัสค่ะ เพราะสองวันนี้จะเป็นตลาดขายต้นไม้และอุปกรณ์ตกแต่งสวนโดยเฉพาะ

ที่ตั้ง : ใกล้กับ MRT กำแพงเพชร / จตุจักร และ BTS หมอชิต

วันเวลาเปิดบริการ :  พุธ-พฤหัส 7.00-18.00 / เสาร์-อาทิตย์ 9.00-18.00

ขอบคุณรูปภาพจาก : ตลาดลุงเพิ่ม – หลังการบินไทยตลาดนัดจตุจักร Chatuchak Weekend Market#TEAMGIRL GMMTV 25ตลาดรวมทรัพย์ อโศกมนตรีsmeleader