ที่เที่ยวกรุงเทพ บ่อน้ำร้อน ออนเซ็น ออนเซ็น กรุงเทพ อาบน้ำแร่ เที่ยวกรุงเทพ

ขั้นสุดของความรีแลกซ์ 5 บ่อน้ำร้อน แช่ออนเซ็น ในกรุงเทพ

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / ขั้นสุดของความรีแลกซ์ 5 บ่อน้ำร้อน แช่ออนเซ็น ในกรุงเทพ

หลบฝน เปลื้องผ้า แช่ออนเซ็น กับ 5 บ่อน้ำร้อนสไตล์ญี่ปุ่น ในกรุงเทพ หลายคนอาจคิดว่า บ้านเราก็ร้อนจะแย่อยู่แล้ว จะลงแช่ให้ร้อนทำไมอีก!? แต่เพื่อนๆ อาจนึกไม่ถึงว่าการแช่ออนเซ็นนั้นไม่ใช่แค่ช่วยผ่อนคลายความเมื่อยล้าเท่านั้นนะ แต่ยังดีต่อสุขภาพ และทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งอีกด้วย ได้ยินอย่างนี้แล้วสาวๆ ต้องรีบเข้าออนเซ็นแล้วแหละ ตามเราไปดูกันเลย ว่า ออนเซ็น ในกรุงเทพ มีที่ไหนน่าสนใจบ้าง

ขั้นสุดของความรีแลกซ์ 6 บ่อน้ำร้อน
แช่ออนเซ็น ในกรุงเทพ

Kashikiri Onsen and Spa
สุขุมวิท 49 และ

ขอบคุณภาพจาก : Kashikiri Onsen and Spa-sukhumvit 49

สำหรับคนขี้เขิน มาที่ Kashikiri Onsen and Spa คุณจะเปลื้องผ้าแช่ออนเซ็นได้แบบไม่ต้องอายใคร เพราะเขามีสปาและออนเซ็นแบบส่วนตั๊วส่วนตัว ให้เราแช่กันเพลินๆ คลายความเมื่อยล้า พร้อมฟังเพลงสบายๆ ออนเซ็นที่นี่มีสูตรน้ำแร่ถึง 3 สูตรด้วยกัน แต่ที่โดดเด่นกว่าใครก็คือ โซดาออนเซน ซึ่งช่วยเรื่องของระบบการไหลเวียนเลือด ลดความดันโลหิต และฟื้นฟูสภาพผิวให้เรียบเนียน ดูชุ่มชื้น เพราะฉะนั้นออนเซ็นแบบนี้จึงเหมาะอย่างยิ่งกับคุณผู้หญิง เพราะเป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย

วันและเวลาเปิดทำการ : เปิดทุกวัน เวลา 09.30-22.30 น.
ที่ตั้ง : สุขุมวิท 49 และ สุขุมวิท 101/1


Yunomori Onsen & Spa
สุขุมวิท 26

ออนเซ็นสไตล์ญี่ปุ่นขนานแท้ แห่งแรกของไทย ใจกลางกรุงเทพที่สุขุมวิท 26 มีทั้งบ่อน้ำร้อนในร่ม และบ่อน้ำร้อนในสวนธรรมชาติ รวมๆ แล้วมากถึง 6 บ่อ ทั้ง บ่อโซดาสปา บ่อน้ำแร่ร้อนระนอง บ่อน้ำร้อน บ่อน้ำเย็น บอจากุซซี่แบบญี่ปุ่น และบ่อสมุนไพรในถังไม้สัก แช่ได้จนตัวเปื่อย เพราะไม่จำกัดเวลา แถมมีบริการอื่นๆ อีก อย่างอบไอน้ำ ซาวน่าเกลือ สปา นวดไทย นวดประคบ นวดน้ำมัน ให้เลือกเยอะมาก

ขอบคุณรูปภาพจาก : Yunomori Onsen & Spa

วันและเวลาเปิดทำการ : เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.30 – 24.00 น.
ที่ตั้ง : โครงการเอ สแควร์ สุขุมวิท 26


Panpuri Wellness
เกษรวิลเลจ

ขอบคุณภาพจาก :  panpuriorganicspa

ที่สุดแห่งสถานที่ผ่อนคลายและเติมพลังงานชีวิตให้กับคนเมืองในย่านราชประสงค์ใจกลางกรุงเทพฯ ทั้งห้องนวดพร้อมบ่อแช่ออนเซ็นแบบส่วนตัว 2 ห้อง บ่อออนเซ็นพับบลิค 5 บ่อ ห้องสครับอากาซูริ ห้องสปาทรีทเม้นท์ 9 ห้อง ห้องนวดไทย เวลเนส บาร์ และ เวลเนสสตูดิโอ

วันและเวลาเปิดทำการ : เปิดทุกวัน 10.00-22.30
ที่ตั้ง : ชั้น 12 เกษรวิลเลจ


Onsen Sky Spa
สีลม

ขอบคุณภาพจาก : bookup.asia

หลังจากทำงานอย่างเหน็ดเหนื่อย มนุษย์เงินเดือนย่านสีลมก็ควรผ่อนคลายกันเสียบ้าง Onsen Sky Spa ให้บริการออนเซ็นและสปาแบบครบวงจร เป็นอีกแหล่งของการพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศสายน้ำ และสวนสีเขียว แถมยังสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ได้ทั่วกรุงเทพฯ อีกด้วย

วันและเวลาเปิดทำการ : จันทร์ – พฤหัสบดี และ เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 11.00 – 02.00 น.  / วันศุกร์ เวลา 10.00 – 20.00 น.
ที่ตั้ง : ถนนสีลม เขตบางรัก


Let’s Relax Onsen and Spa Thonglor
ทองหล่อ

ขอบคุณภาพจาก : Let’s Relax Onsen and Spa Thonglor

ที่นี่มีบ่อออนเซ็นครบวงจรมากสุดถึง 5 บ่อ ไม่ว่าจะเป็น บ่อน้ำแร่ (Gero Hot Springs Bath) บ่อซิลค์บาธ (Silk Bath) บ่อโซดา (Soda Bath) บ่อน้ำวน (Whirlpool Bath) และ บ่อน้ำเย็น (Cold Bath) ซึ่งแต่ละบ่อมีความพิเศษและอุณหภูมิแตกต่างกัน เพื่อให้ได้คุณประโยชน์ที่แตกต่างตามความพิเศษของแต่ละบ่อ เพิ่มความสดชื่น ดูแลผิวพรรณ และทำให้ร่างกายผ่อนคลายได้มากสุด

วันและเวลาเปิดทำการ : เปิดทุกวัน เวลา 10.00 – 24.00 น.
ที่ตั้ง : โรงแรม Grande Centre Point ซอยสุขุมวิท 55

ขอบคุณข้อมูลบางส่วน : changtrixgetgaysornvillage


บทความที่น่าสนใจ

6 ที่พักออนเซ็นเมืองไทย ไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่น