Huawei Mate 20 Huawei Mate 20 pro Huawei Mate 20 series Huawei Mate 20 X Prem Cafe Prem Cafe in the Garden รีวิวคาเฟ่ รีวิวภาพถ่าย เปรมคาเฟ่

เปิดพิกัดน่าถ่ายรูป รีวิว Prem Cafe in the Garden สแนปทุกจุด ใช้พื้นที่ให้คุ้มสุดๆ

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / เปิดพิกัดน่าถ่ายรูป รีวิว Prem Cafe in the Garden สแนปทุกจุด ใช้พื้นที่ให้คุ้มสุดๆ

ใครที่ชอบการถ่ายรูปแบบชิคๆ ตามล่าคาเฟ่สวยๆ บรรยากาศสงบ ร่มรื่น ให้ความรู้สึกหลากหลายสไตล์ในคาเฟ่เดียว ขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ Prem Cafe in the Garden ร้านกาแฟในสวนตามสโลแกน และที่เนี่ยมีมุมถ่ายรูปสวยๆ ทั้ง Indoor และ Outdoor บรรยากาศดี ให้จุใจกันไปเลย

แต่…มีสถานที่แล้ว ก็ต้องมีกล้องถ่ายรูป! ก็เลยถือโอกาสพกเจ้า Huawei Mate 20 series มาประเดิมซะหน่อย เพราะรู้สึกขี้เกียจแบกกล้องให้หนักกระเป๋า รีวิวนี้ก็จะถ่ายด้วย Huawei Mate 20 series ทั้งหมดค่ะ

และด้วยอีกจุดเด่นของ Huawei Mate 20 series ก็คือการถ่ายวีดีโอที่คมชัด และสามารถเลือกใส่เอฟเฟคต่างๆ ได้เลย ที่เราสนใจเป็นพิเศษก็คือโหมด AI Color ซึ่งเปลี่ยน Background เป็นขาวดำ แต่ตัวบุคคลยังคงเป็นสีปกติ สร้างสีสันการถ่ายภาพเคลื่อนไหวได้ดีทีเดียว ลองไปชมวีดีโอกันค่ะ

ภาพถ่ายโดย Huawei Mate 20 Pro

Prem Cafe (เปรมคาเฟ่) อยู่ในชุมชนวัดเสด็จ รังสิต จังหวัดปทุมธานีนี่เองค่ะ เดินทางไม่ยากเลย

ภาพถ่ายโดย Huawei Mate 20 Pro

มาดูกันดีกว่าว่า Prem Cafe มีตรงไหนที่สามารถสแนปได้บ้าง

สวนแคคตัส สไตล์เม็กซิกัน ถ่ายรูปชิคๆ ให้หนำใจ

แค่เดินเข้าหน้าร้านก็รู้สึกได้เลยถึงความร่มรื่น สวนก็คือสไตล์เม็กซิกันเลย เพราะเจ้าของร้านทำงานด้าน Landscape design (ออกแบบจัดสวน) ก็เลยจะมีต้นไม้ หลากหลายชนิดมาก ก็ถือว่าเป็นมุมที่ใครมาที่นี่ต้องถ่ายรูปเช็คอินนะคะ ไม่งั้นก็เหมือนมาไม่ถึง Prem Cafe ละ

แชะๆ กันหน่อยหน้าร้าน จากกล้อง Huawei Mate 20 Pro เอาไว้เช็คอินเก๋ๆ

เจอมุมถ่ายรูปก็ขอคว้า Huawei Mate 20 Pro ถ่ายรูปเปลี่ยนโหมดหน่อยนะคะ

(ภาพจากซ้ายไปขวา) โหมด Photo ให้ภาพคมชัดสีสวยถูกใจ ต่อด้วยโหมด Portrait ที่มี AI ของ Huawei Mate 20 โฟกัสแม่นพื้นหลังละลายไปเลย ส่วนโหมด Effect ขาว-ดำ ก็ให้ความรู้สึกวินเทจเก๋ๆ เท่ไปอีกแบบ

คาเฟ่สายธรรมชาติกับบรรยากาศฟินๆ

ภายในร้านก็ยังประกอบด้วยต้นไม้ หลากชนิดเช่นเคย คงคอนเซ็ปต์คาเฟ่ในสวน รวมถึงประดับด้วยของน่ารักต่างๆ ไม่ว่าจะโลหะทองแดงเก่าๆ มีมุมหนังสือให้ถ่ายรูป เปิดเข้ามาก็จะเจอกับเคาน์เตอร์ไว้สั่งอาหารและเครื่องดื่ม สามารถจ่ายเงินที่นี่ได้เลยค่ะ ส่วนที่นั่งแยกออกไปทั้งสองฝั่ง ซ้ายและขวา มีบาร์นั่งริมหน้าต่างชิคๆ มีปลั๊กไฟให้ใช้ มีอินเตอร์เน็ตไวไฟให้บริการฟรี เรียกได้ว่าครบครันสุดๆ

ภาพถ่ายโดย Huawei Mate 20 Pro

บรรยากาศในร้านน่ารักมาก แต่พื้นที่อาจจะไม่ได้เยอะเท่าไหร่

จัดไปอีกหนึ่งแชะ! ด้วย Huawei Mate 20 Pro โหมด Portrait หน้าชัด หลังละลายสมใจ!

สวนริมน้ำกับบรรยากาศเหมือนอยู่โฮมสเตย์ริมน้ำ

หลังจากสั่งอาหารเรียบร้อยก็เลยถือโอกาสมานั่งที่สวนริมน้ำเลย ที่นั่งก็จะชิลๆ ร่มรื่น สบายๆ มีลมพัดผ่านตลอด ชมนก ชมไม้ได้ตามอัธยาศัย ว่าแล้วก็ขอตัวไปถ่ายรูปก่อนนะคะ

ภาพถ่ายโดย Huawei Mate 20 X

ริมน้ำจริงๆ รอบข้างมีเป็ด มีนกยูง รวมถึงน้องหมูตัวน้อยๆ มากันครบจริงๆ 555

กล้องหน้า Huawei Mate 20 Pro ไม่แพ้กล้องหลังเลยจ้า

ภาพถ่ายโดย Huawei Mate 20 X

และนี่ก็คือหน้าตาอาหารที่เราสั่งกันไปค่ะ

แต่ก่อนกินขอวัดแคลอรี่นิดนึง เพราะ Huawei Mate 20 series ทุกรุ่น นางมีระบบ HiVision ซึ่งสามารถตรวจสอบแคลอรี่ในอาหารได้ด้วย

กินคาวก็ต้องกินหวานเป็นของคู่กัน อิอิ ถ่ายด้วยกล้อง Huawei Mate 20 X โหมด Portrait ทำให้อาหารดูน่ากินมากยิ่งขึ้น

ภาพถ่ายโดย Huawei Mate 20 X

จบแล้วค่ะ กับการมาเยือน Prem Cafe in the Garden ก็ถือว่าเป็นคาเฟ่อีกที่นึงเลย ที่บรรยากาศดี มีมุมถ่ายรูปให้สแนปได้ทุกจุด และก็ขอบคุณเจ้า Huawei Mate 20 series ด้วย ที่ทำให้ไม่ต้องพกอะไรให้รุงรังในทริปนี้ ถ่ายทั้งรูป ทั้งวีดีโอ พกเครื่องเดียวเอาอยู่เลยค่ะ

แผนที่ร้าน Prem Cafe in the Garden
เวลา: 8.00 – 18.00 น.