จุดถ่ายรูปสวยปีใหม่ 2020 ดูไฟ ปีใหม่ 2020 ปีใหม่ 2563 เทศกาลคริสต์มาส เทศกาลปีใหม่ เที่ยว ดูไฟ เที่ยวปีใหม่ กรุงเทพ

10 จุดถ่ายรูป ดูไฟ ปีใหม่ 2020 ในกรุงเทพฯ

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / 10 จุดถ่ายรูป ดูไฟ ปีใหม่ 2020 ในกรุงเทพฯ

ทันทีที่ปฏิทินเลื่อนมาจนถึงหน้าสุดท้ายของเล่ม เหมือนสัญญาณเตือนว่าเรากำลังจะเริ่มต้นปีใหม่ เดือนธันวาคม จึงเป็นเดือนแห่งความสุข การเฉลิมฉลอง รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ ที่เกิดขึ้นทั่วทั้งประเทศ สำหรับคนกรุงเทพฯ ที่ไม่มีแพลนไปไหน บอกเลยว่าอยู่ กทม. ก็ชิคแอนด์คูล แฮปปี้เว่อร์ได้ ไม่ต้องกลัวเหงา เพราะโลเคชั่นต่าง ๆ ถูกเนรมิตให้เป็นดินแดนแห่งความสุข ทั้ง ต้นคริสต์มาส ซานตาคลอส กวางเรนเดียร์ ไฟประดับระยิบระยับ ไหนจะบรรดา แสง สี เสียง แบบจัดเต็ม … Travel.MThai ขอแนะนำ 10 จุดถ่ายรูป ดูไฟ ปีใหม่ 2020 ในกรุงเทพฯ บอกเลยว่างานนี้ได้ภาพสวยถูกใจ ไว้อัพโซเชียลกันรัว ๆ แน่นอน

10 จุดถ่ายรูป ดูไฟ ปีใหม่ 2020
ในกรุงเทพฯ

1. Terminal21 Asok

Terminal21 Asok ฉลองความสุขส่งท้ายปีกับเทศกาล “Gift Fest 2020”  พร้อมสร้างปรากฏการณ์ความสุขสุดพิเศษให้คนไทยและนักท่องเที่ยวได้ประทับใจในงาน ช่วงเทศกาลส่งท้ายปีต้อนรับปีใหม่ ปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ “Happiness is all around Santa HO HO HO”   จัดเต็มเนรมิตศูนย์การค้าที่เต็มไปด้วยเหล่าซานต้าที่ได้ 3 ดาราหนุ่มวัยรุ่นสุดฮอต เจเจ-กฤษณภูมิ, แบงค์-ธิติ และ กัปตัน-ชลธร ร่วมออกแบบ มีจุดแลนด์มาร์คถ่ายภาพมุมสวยๆอย่างอุโมงค์แสงเหนือ และบรรยากาศความสนุกที่จัดเต็มกับมหกรรมคอนเสิร์ตและการแสดงจากศิลปินชื่อดัง 

2. Central World

เดสติเนชั่นแห่งการเฉลิมฉลองที่หลายคนรอคอย สำหรับลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ “spectacular wOrld illuminatiOn” พบกับต้นคริสต์มาสยักษ์ ที่สูงถึง 35 เมตร ประดับไฟระยิบระยับสวยงาม พร้อมทั้งโชว์แสงสีเสียง ด้วยเทคนิคระดับโลก ผสมผสานเข้ากับจอ the panOramix จอดิจิทัลอินเตอร์แอ็คทีฟขนาดใหญ่ บนพื้นที่กว่า 4,000 ตารางเมตร

ระยะเวลาจัดงาน : วันนี้ – 6 มกราคม 2563  

3. The Emporium & Emquartier

The Emporium และ Emquartier เนรมิตพื้นที่ทุกตารางเมตรให้เป็นดินแดนแห่งป่าสนมหัศจรรย์ โดยขนเหล่าสรรพสัตว์ Red Nose Animals สีสันน่ารักสดใสมาตกแต่งทั้งภายใน และภายนอกศูนย์การค้า

รวมถึงมีต้นคริสต์มาสขนาดมหึมา สูงกว่า 20 เมตร และอุโมงค์ไฟระยับระยิบ ที่ประดับด้วย Colorful Star กว่า 1,000 ดวง ให้ทุกท่านได้ครีเอทมุมถ่ายภาพกันอย่างจุใจ

ระยะเวลาจัดงาน : วันนี้ – 31 ธันวาคม 2562

4. Central Chidlom

หิมะตกแล้วในห้างเซ็นทรัลชิดลม โปรยปรายจากต้นคริสต์มาสที่สูงเทียบเท่าตึก 7 ชั้น ให้ทุกคนได้มาโพสถ่ายรูปท่ามกลางบรรยากาศที่คล้ายกับอยู่เมืองนอกเลยจริง ๆ โดยหิมะจะตกลงมาทุก ๆ 10 นาทีแรกของต้นชั่วโมง ระหว่างเวลา 12.00-20.00 น. บริเวณโถงเปียโน ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัลชิดลม

ระยะเวลาจัดงาน : วันนี้ – 5 มกราคม 2563

5. Amarin Plaza

เหมือนหลุดไปในจักรวาล กับคอนเซปต์ “Amarin Christmas in Space” ที่ อัมรินทร์ พลาซ่า มีทั้งต้นคริสต์มาส รถตุ๊กตุ๊ก กวางเรนเดียร์ ซานตาคลอส ประดับไปทั่วลานด้านหน้าห้าง รวมถึงมีบาร์เครื่องดื่มและอาหารหลากหลายเมนู ให้คุณลิ้มลองกันด้วย

ระยะเวลาจัดงาน : วันนี้ – 6 มกราคม 2563
สถานที่ : ณ Courtyard ชั้น 1 Amarin Plaza

6. ICONSIAM

ไอคอนสยามจัดงาน Bangkok Illumination 2019 ตื่นตาตื่นใจกับขบวนต้นคริสต์มาสเอกลักษณ์ไทย ที่ได้แรงบันดาลในการออกแบบมาจากสถาปัตยกรรมของพระปรางค์วัดอรุณราชวราราม ผสมผสานลวดลายพรรณพฤกษาอย่างวิจิตร ตั้งโดดเด่นด้วยความสูงกว่า 22 เมตร อยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

พร้อมชม ICONIC Multimedia Water Features ระบำสายน้ำผสมผสานแสง สี เสียง และมัลติมีเดีย ที่ยาวที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงทุ่งดอกไม้และต้นไม้หลากหลายสีสัน

ระยะเวลาจัดงาน : วันนี้ – 5 มกราคม 2563 

7. Siam Paragon

ชวนคนสำคัญมาเซลฟี่กับต้นคริสต์มาสยักษ์ แนว Installation Art ที่มาในธีมปราสาทสีขาว และเหล่าเอลฟ์ตัวน้อยน่ารัก ในงาน Siam Paragon World Magical Celebrations ที่ สยามพารากอน

พร้อมชมฟรี!! การแสดงระดับเวิลด์คลาสด้วยเอ็นเตอร์เทนเม้นท์โชว์จากนักแสดงมืออาชีพกว่า 100 ชีวิต ที่ยกขบวนมาสร้างความหรรษาแก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ โดยเปิดให้เข้าชมฟรีตลอดทั้งเดือนธันวาคมนี้

ระยะเวลาจัดงาน : วันนี้ – 12 มกราคม 2563

8. Siam Center

อีกหนึ่งจุดดูไฟ ใจกลางกรุงเทพฯ กับงาน Siam Center The Magical Playground Celebration 2020 พบต้นคริสต์มาสอินเทอร์แอคทีฟที่ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมโดยการส่งต่อคำอวยพรหรือรูปภาพที่จะนำไปแสดงบนจอ Glass LED บนต้นคริสต์มาสขนาดยักษ์ และชมโชว์พิเศษสุดล้ำไม่ซ้ำใครทุกวัน วันละ 5 รอบ พร้อมให้คุณแหวกว่ายความสุขไปใน Magical Ball Pool เปลี่ยนสีได้

ระยะเวลาจัดงาน : วันนี้ – 12 มกราคม 2563

9. Siam Discovery

สัมผัสมวลอากาศอันบริสุทธิ์จากต้นคริสต์มาสแนวรักษ์โลกที่ติดเครื่องฟอกอากาศ และสนุกกับกล่องดนตรียักษ์ที่ครีเอทสิ่งมหัศจรรย์ด้วยพลังงานมือหมุนจากฟันเฟือง ลดการใช้ไฟฟ้า ในงาน Siam Discovery The Magical Eco Playground Celebration 2020 ที่สยามดิสคัฟเวอร์รี่

ระยะเวลาจัดงาน : วันนี้ – 12 มกราคม 2563

10. Central Westgate

ถ่ายรูปสวย ๆ กับอุโมงค์ไฟสุดอลังการในย่านนนทบุรี ความยาวกว่า 40 เมตร ที่สะพานลอย Hub Station ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต โดยไฟจะเปิด ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

ขอบคุณรูปภาพจาก : CentralWorld, CentralPlaza WestGate,  Siam CenterSiam ParagonSiam Discovery, Gaysorn Village, ICONSIAM, Emporium Emquartier, Terminal21 Asok