The Paseo เดอะ พาซิโอ ความสุขครบวงจร ย่านอ่อนนุช-สุวรรณภูมิ

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / The Paseo เดอะ พาซิโอ ความสุขครบวงจร ย่านอ่อนนุช-สุวรรณภูมิ

travel mthai ชวนไปสอดส่องหาที่เติมอิ่ม ย่านอ่อนนุช-สุวรรณภูมิ The Paseo ช้อปปิ้งมอลล์ สถานที่สุดชิลล์แถบชานเมือง เหมาะแก่การเป็นศูนย์รวมของผู้คนทั่วไปในย่านนี้ รวมถึงพนักงานของสายการบินต่างๆ และเจ้าหน้าที่ของสนามบินสุวรรณภูมิ รวมถึงคนสัญจรอย่างหมู่เฮา เราเลยหยิบยก The Paseo มาให้รู้จัก หนึ่งตัวเลือกของแหล่งช้อป

ความสุขครบวงจร ที่ The Paseo

ป้ายหน้าทางเข้า The Paseo สูงตระหง่าน หรือสังเกตง่ายๆ อยู่ติดกับโชว์รูมโตโยต้า ที บี เอ็น ทางเข้าเดียวกัน เรียกว่าเห็นโตโยต้า ที บี เอ็น ก็เห็น พาซิโอ นั่นแหละ

ตรงทางเข้า The Paseo จะมี directory สีสด บอกตำแหน่งร้านค้าต่างๆ ซึ่งมีหลากหลายให้เลือก
งานนี้มั่นใจแล้วว่าเราไม่ต้องกลัวอด ^^

เดินยังไม่ถึงร้านอาหาร ก็มาเจอแหล่งช้อปปิ้งเย้ายวนก่อนซะแล้ว แต่ละร้านตกแต่งน่ารัก ให้บรรยากาศชิคๆ ลืมหิว ลืมเหนื่อยกันไปชั่วขณะ

ผ่อนคลายกันที่ เดอะ พาซิโอ ได้ถึงยามเย็น เพราะเวลานี้คือเวลาแห่งการช้อปที่ตลาดนัด สุดชิลล์ ซึ่งเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 5 โมง ถึง 3 ทุ่ม เป็นช่วงที่อากาศดีมาก มีสินค้าน่าสนใจมากมาย เสื้อผ้า ของแฮนด์เมด ของกิน รับรองได้ของติดไม้ติดมือกลับบ้าน

ตลาดนัดยามเย็น ที่ เดอะ พาซิโอ

The Paseo เดอะพาซิโอ ลาดกระบัง

ไม่รู้ทำไม เห็นบันไดแล้วอยากขึ้น หรือโดนมนต์สะกดจาก ร้านอาหารชาบู ชาบู บุฟเฟ่ต์ ต้นตำรับชาบูญี่ปุ่นแท้ สไตล์ Nagoya เค้าเสิร์ฟด้วยน้ำจิ้มและน้ำซุปสูตรพิเศษที่นี่…ที่เดียว ที่ PASEO เมนูแนะนำ ได้แก่ ชาบู ชาบู บุฟเฟ่ต์ เริ่มต้นที่ 299.- (ต่อท่าน) เค้าเสิร์ฟด้วยเนื้อทุกอย่าง ซีฟู้ด เห็ด และชุดผักชุดใหญ่ ทานได้ไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา อึ๊ม! คุ้มจัง อุ๊ย! ยังมีอาหารจานเดียว ซูชิ ข้าวปั้น ปลาดิบ แบบญี่ปุ่นอีกด้วย น่าลองจัง!

NAGOYA ร้านอาหารชาบูบุบเฟ่ต์ญี่ปุ่น

nagoya เดอะ พาซิโอ

สำหรับที่จอดรถของ The Paseo ก็สะดวกสบาย เพราะมีอยู่รอบด้าน ทั้งในบริเวณศูนย์การค้า และถัดไปด้านใน รองรับปริมาณรถในแต่ละวันได้อย่างเพียงพอ

ต่อมาอีกร้าน ที่เราอยากแนะนำ Katsu Tei เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นแบบเน้นของทอด ไม่มีปลาดิบ และไม่มีซูชิ หรือข้าวปั้น พิเศษตรงที่ สั่งของทอด 1 ชุด ในราคาเริ่มต้นชุดละ 165 บาท สามารถเติมข้าว เครื่องเคียง 2 อย่าง ไข่ตุ๋น ซุปมิโสะ ได้ไม่อั้น

Katsu Tei ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์ของทอด

ส่วนร้านนี้สำหรับคนชอบรสแซ่บ ต้องอาหารไทย ที่ ร้าน ไก่บ้านย่าง เขาสวนกวาง ส้มตำ น้ำตก และอาหารไทยน่าทานสารพัด และที่พลาดไม่ได้ คือ ไก่ย่าง เมนูขึ้นชื่อของร้าน

ไก่บ้านย่าง เขาสวนกวาง

ร้านของพ่อ อีกหนึ่งร้านที่รับรองว่าไม่มีที่ไหน ถูกใจทั้งชื่อร้าน รสชาติอาหารและที่มา เป็นร้านอาหารตามสั่งที่มีแรงบันดาลใจมาจากการอยากมีร้านอาหารให้คุณพ่อซึ่งเป็นต้นตำรับการทำอาหารต่างๆ เรื่องรสชาติและบรรยากาศไ่ม่แพ้ร้านชื่อดัง แถมพิเศษด้วยข้าวแกงหน้าร้าน เพื่อให้ความสะดวกแก่พนักงานออฟฟิศในชั่วโมงอันเร่งรีบ

 ร้านของพ่อ

โซนนี้เป็น The Paseo Plaza โซนช้อปปิ้งเล็กๆ ที่เรียกความสนใจจากวัยรุ่น โดยเฉพาะสาวๆ ได้ไม่น้่อย

แอบมีมุมเอาใจคุณหนูตามทางเดิน The Paseo เป็นสถานที่ซึ่งเหมาะสำหรับทุกคนจริงๆ เพราะนอกจาก แหล่งช้อป  ร้านอาหารแล้ว บริเวณชั้น 2 ยังเป็นศูนย์รวมของสถาบันการศึกษาชื่อดังต่างๆ เช่น Mathnasium, โรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่น-จีน, Clay Works, D’Eng Club, Amber Dance & Music, KIDO, KidZtory Club เรียกว่ามีครบวงจร ให้พ่อ แม่ ลูก

The Paseo ลาดกระบัง

เอาใจคุณหนู ด้วยร้านช้อปเสื้อผ้าเด็ก เราแอบถูกใจตรงโลโก้กลมแต่ละร้าน ทำให้เกิดความกลมกลืนและชวนมอง คือเดิน พาซิโอ ยังไงก็ไม่รู้สึกเมื่อย เพราะมีหลายอย่างชวนเพลินตาตลอดทาง

 

บางสถานที่อาจไม่หวือหวามาก แต่กลับตอบโจทย์ความต้องการเราได้ครบ กลายเป็นแหล่งเติมความสุขเล็กๆ ในแต่ละวัน ถ้ามีโอกาสลองแวะเวียนไป อีกหนึ่งไลฟ์สไตล์มอลล์สุดผ่อนคลาย The Paseo

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-329-8999
ดูรายละเอียดเพิ่มได้ที่ http://www.thepaseomall.com/index.php

แผนที่การเดินทาง

www.thepaseomall.com    Facebook/thepaseo

ภาพและเนื้อหา โดย  travel.mthai.com