เบาเบากับซิงกูลาร์ ก่อนเจอกันเต็ม ๆ ที่เทศกาลดนตรี Be Chill Winter Live 2011

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / เบาเบากับซิงกูลาร์ ก่อนเจอกันเต็ม ๆ ที่เทศกาลดนตรี Be Chill Winter Live 2011

บ่ายวันพฤหัสที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา ทีมงานจิงโจ้เป็นโล้เป็นพายข่าวพามาชมมินิคอนเสิร์ตของคณะ Singular วงดนตรีป๊อปหน้าใหม่ที่กำลังมีเพลงฮิตติดลมบนทั้งประเทศ

มินิคอนเสิร์ตที่ว่านี้เป็นการเรียกน้ำย่อยสู่งาน Be Chill Winter Live 2011 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ปากช่อง โดยในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตสุดชิลล์นี้จัดขึ้นอย่างชิลล์ ๆ สมชื่อที่ Pub 87 โรงแรมคอนราด กรุงเทพ สุดหรูกลางถนนวิทยุ

.เบาเบากับซิงกูลาร์ ก่อนเจอกันเต็ม ๆ ที่เทศกาลดนตรี Be Chill Winter Live 2011

image

ภาพบรรยากาศการแถลงข่าวแบบสบาย ๆ

สองหนุ่ม Singular จัดเพลงสุดฮิตอย่าง ‘ลมหนาว’ และ ‘เบาเบา’ เพื่อเปิดงานเข้าสู่เทศกาลดนตรีบอกลาลมหนาวที่ปีนี้มาช้าและมาน้อยซะเหลือเกิน โดยเทศกาลดนตรี Be Chill Winter Live 2011 ซึ่งเป็นการร่วมมือกันของ ซีซีเอฟ กลุ่มคนรักเสียงเพลง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานนครราชสีมา และบริษัท ปตท. กรุ๊ป (จำกัด) จะเป็นอีกทางเลือกในการเดินทางท่องเที่ยวเพื่อการพักผ่อนในพื้นที่อำเภอปากช่อง

ภาพบรรยากาศของการจูงมือขับรถออกไปดูคอนเสิร์ตนอกตัวเมือง ภาพแห่งความประทับใจของคู่รัก หรือแม้แต่ครอบครัวที่อบอุ่น กำลังจะปรากฏต่อสายตาชาวไทยอีกครั้ง ด้วยการท่องเที่ยวในรูปแบบที่ ททท. ภูมิใจเสนอว่า “เที่ยวหัวใจใหม่ เมืองไทยยั่งยืน” คาดว่าจะมีผู้สนใจเข้าร่วมเทศกาลดนตรีนี้กว่า 5,000 คน มีรายได้เข้าพื้นที่กว่า 10 ล้านบาท

7723-attachment

สองหนุ่มสุดฮ็อตขึ้นเปิดฟลอร์

กิจกรรมภายในงานเน้นไปที่การจำหน่ายอาหารขึ้นชื่อในอำเภอปากช่องและสินค้าที่ระลึก โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานนครราชสีมา เทศบาลอำเภอปากช่อง และชาวอำเภอปากช่อง จะนำสินค้า อาหาร ขนมหวานนานาชนิดมาจำหน่ายตลอดงาน ส่วนสีสันของงานคือการฟังเพลงชิลล์ ชิลล์ ในบรรยากาศ ชิลล์  ชิลล์ ตลอดค่ำคืนกว่า 10 ชั่วโมง เตรียมพบกับศิลปินมากมายรวม 15 วง อาทิ Modern Dog, แสตมป์, Scrubb, Flure, ว่าน ธนกฤต, Singular, Musketeer, สิงห์โต นำโชค, Sixty Miles ร่วมด้วยศิลปินน้องใหม่ 6 กลุ่มมาโชว์ฝีมือกันให้สะเด่าอีกด้วย และพิเศษสุด! สองหนุ่ม Singular จัดเพลงใหม่เอี่ยมไม่เคยครวญให้ใครฟังมาก่อนมาร่วมขับร้องให้ฟังกันครั้งแรกที่นี่อีกด้วย

คอนเสิร์ต Be Chill Winter Live 2011 จะจัดขึ้นในวันที่ 22 มกราคม 2554 ณ ภูตะวันรีสอร์ท อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมี ตั้งแต่เวลา 16.00 – 02.00 น. จองบัตรได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา 999 บาท

อย่ารอช้า! ทางผู้จัดกระซิบบอกว่ามา บัตร 5,000 ใบถูกจำหน่ายไปเกินครึ่งแล้วตั้งแต่วันแรกที่เปิดจอง

เพลง เบาเบา / คณะ Singular (แสดงสด ณ Pub 87 โรงแรมคอนราด กรุงเทพ)