มาสัมผัสประสบการณ์สุดแฮงค์โอเวอร์ ที่เลอบัว (Lebua Hotels ) กรุงเทพฯ

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / มาสัมผัสประสบการณ์สุดแฮงค์โอเวอร์ ที่เลอบัว (Lebua Hotels ) กรุงเทพฯ

โรงแรมเลอบัว (Lebua Hotels ) มอบโอกาสพิเศษให้กับแฟนๆภาพยนตร์เรื่อง เดอะแฮงค์โอเวอร์ ได้ร่วมมีโอกาสสัมผัสชีวิตของตัวละครในภาพยนตร์ที่ทุกๆคนรอชมกัน

มาสัมผัสประสบการณ์สุดแฮงค์โอเวอร์ ที่โรงแรมเลอบัว (Lebua Hotels) กรุงเทพฯ 

8936-lebua_hangover_ii

กรุงเทพฯ 10 พ.ค. 2011: เดอะแฮงค์โอเวอร์ภาคสอง เป็นภาพยนตร์ตลกขบขันภาคต่อจากฝั่งอเมริกา ซึ่งเดอะแฮงค์โอเวอร์ภาคแรกทำรายได้ 450 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในBox office โดยภาคสองนี้ได้ถ่ายทำเป็นหลักที่โรงแรมเลอบัว เป็นโรงแรมชุดสุดหรูใจกลางกรุงเทพฯ ด้วยวิวที่มองเห็นกรุงเทพฯเกือบจะ360องศา โรงแรมนี้จึงมีบทบาทสําคัญที่ช่วยจัดฉากสําหรับฉากพาโนรามาที่เห็นในภาพยนตร์จะฉายทั่วโลกในวันที่ 26 พฤษภาคม 2554นี้

หนึ่งในสถานที่ที่ถูกเลือกในภาพยนตร์ คือ Tower Club ที่เลอบัว และบางส่วนบริเวณทางเข้าของSirocco: ร้านอาหารกลางแจ้งบนดาดฟ้าบนชั้น 63 ฉากหลังในเรื่องนี้จะเป็นภาพท้องฟ้าในกรุงเทพฯที่น่าตื่นตาตื่นใจ ซึ่งผู้ชมสามารถสัมผัสประสบการณ์นี้ได้จากSky Bar และภัตตาคารSirocco และฉากเพิ่มเติมบางฉากจากโดมทองของเลอบัว Mezzaluna เพิ่งได้เปิดตัวไม่นานมานี้เป็นห้องอาหารรูปแบบสมัยใหม่แปลกตาบนยอดสูงของโดมนี้ เป็นที่ซึ่งเฮลิคอปเตอร์ปรากฏเหมือนที่นิยมในฉากภาพยนตร์แอ็คชั่นทั่วไป โรงแรมนี้ได้ถูกเนรมิตให้กลายเป็นฉากภาพยนตร์ที่มีชีวิตและครั้งหนึ่งในชีวิตของพนักงานโรงแรมที่ได้มีโอกาสร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้

ตอนนี้เลอบัวมอบโอกาสพิเศษให้กับแฟนๆภาพยนตร์เรื่อง เดอะแฮงค์โวอร์ สามารถมาสัมผัสชีวิตตัวละครจากภาพยนตร์เรื่องนี้กับแพ็คเกจ Hangover Part II พิเศษสองคืนในราคา 2,200 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 56,000 บาท) และแฟนๆยังสามารถเข้าพักในห้องThe Hangover Suite เป็นห้องชุด3เตียงสุดหรูที่โรงแรมเลอบัว ซึ่งสามารถเข้าพักได้ถึงหกคนและพร้อมรับมินิบาร์และพื้นที่กว้างสำหรับปาร์ตี้เหมือนกันหนุ่มๆในภาพยนตร์เดอะแฮงค์โอเวอร์ นอกจากนี้แฟนๆยังได้ลิ้มรสกับHangovertini เป็นค็อกเทลสูตรเฉพาะทำจากเหล้าชาเขียว มาร์ตินี่ร็อสโซ่ น้ำแอปเปิ้ลเขียวและโรสแมรี่แช่ในน้ำผึ้ง ในราคา 490 บาท++(ประมาณ 19 ดอลลาร์สหรัฐ++) โดยคิดค้นขึ้นมาโดยเฉพาะเพื่อฉลองให้ภาพยนตร์เรื่องนี้และมาเริ่มปาร์ตี้กัน!

เกี่ยวกับTower Club ที่เลอบัว

         Tower Club ที่เลอบัวมีห้องชุดและคลับทั้งหมดตั้งอยู่ระหว่างชั้น 51-59 ซึ่งแขกสามารถใช้สิทธิพิเศษเฉกเช่นBvlgari Amenities (พิเศษเฉพาะที่เลอบัว) จะได้รับฟรีSoft Drink ในมินิบาร์ อินเตอร์เน็ตภายในห้องพัก ทีวีLCDพร้อมซีดีภาพยนตร์ เครื่องทำกาแฟเนสเพสโซ่ และสิทธิ์สำรองที่นั่งล่วงหน้าที่The Dome นอกจากนี้แขกยังสามารถเข้า Tower Club Lounge ในชั้น 52 ซึ่งมีคานาเป่และเครื่องดื่ม(ทั้งแอลกฮอล์และไร้แอลกฮอล์) พร้อมเสิร์ฟทุกวันนอกเหนือจากHigh Tea ในตอนบ่าย

         เลอบัวยังเสิร์ฟอาหารชั้นเยี่ยมจากแหล่งต่างๆ ทั้งในภัตตาคารและบาร์ และที่รู้จักกันดีในนามThe Dome ที่เลอบัว ซึ่งเป็นอาหารในฝันแม้แต่ผู้เชี่ยวชาญทางด้านอาหารก็ตาม และจะลิ้มรสอาหารสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนที่Sirocco หรือไม่ก็จานพิเศษล้ำสมัยที่Mezzaluna และแม้แต่อาหารสไตล์เอเชียที่Breeze ซึ่งที่เลอบัวได้รวบรวมภัตตาคารและบาร์ที่ดีที่สุดไว้ที่นี่ และพร้อมมอบประสบการณ์ที่หาไม่ได้ที่ไหนด้วยบริการสุดพิเศษเฉพาะที่เลอบัวเท่านั้น

 

สำหรับการสำรองห้อง กรุณาติดต่อresvn@lebua.com หรือโทร +66(0)2624 9555

หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

Pamela Young

Vice President – Sales

Email: Pamela@lebua.com

Tel: +66(0)2624 9508

Sipim Sugunnasil

Director of Public Relations

Email: Sipim@lebua.com

Tel: +66(0)2624 9552

(ภาพจากAmazingthailand และ Lebua Hotel)