ชาคริต แต่งงาน ชาคริต แอน ที่พัก จันทบุรี รีสอร์ท จันทบุรี เป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ท

ตามรอยรีสอร์ท ชาคริต-แอน แต่งงาน ที่ “เป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ท” จ.จันทบุรี

Home / โรงแรม ที่พัก / ตามรอยรีสอร์ท ชาคริต-แอน แต่งงาน ที่ “เป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ท” จ.จันทบุรี

ตามรอยคู่รักคู่วิวาห์ระหว่าง คุณชาคริต แย้มนาม และเจ้าสาว คุณแอน ได้จัดงานแต่งงานกันในวันที่ 8 พฤศจิกายน ที่ “เป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ท” จ.จันทบุรี วันนี้เราจึงเอารูปที่พักแห่งนี้มาให้ชมกันจ้า

 “เป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ท” จ.จันทบุรี

ดูรูปงานแต่ง ชาคริต-แอน คลิก

 

 

เครดิตรูป ใต้เตียงดารา

เป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ท ออกแบบมาในบรรยากาศของหมู่บ้านชาวประมงแห่งมหาสมุทรแอตแลนติก มีประภาคารสีแดงเป็นจุดเด่นอยู่ริมหาดคุ้งวิมาน ของ จ.จันทบุรี เปรียบเสมือนอัญมณีเม็ดงามแห่งท้องทะเล ที่เจิดจ้าและสะท้อนมุมมองใหม่แห่งการท่องเที่ยวจันทบุรีได้อย่างสะดุดตา หากคุณกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวและที่พักสำหรับพักผ่อนหย่อนใจ พร้อมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามและกิจกรรมมากมายให้คุณได้สนุกสนานเพลิดเพลิน แต่ไม่อยากเดินทางไปไกลจากกรุงเทพมากนัก เป็กกี้ โคฟ รีสอร์ท ติดหาดคุ้งวิมาน คือตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับวันหยุดพักผ่อนของคุณแน่นอน

เป็กกี้ โคฟ เป็นที่พักติดทะเล ห้องพักทั้งหมด 38 ห้อง มีการตกแต่งดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร ด้วยสไตล์ Fisherman’s village หรือหมู่บ้านชาวประมง ผสมผสานเข้ากับความสวยงามแบบจันทบุรี ทำให้คุณรู้สึกราวกับว่ามาพักผ่อนอยู่ท่ามกลางหมู่บ้านชาวประมงที่แท้จริง ซึ่งการออกแบบนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหมู่บ้านชาวประมงเป็กกี้ โคฟ บนชายฝั่งมหาสมุทรแอตแลนติก แห่งโนวาสโกเชียร์ แคนาดา ซึ่งมีสีสันของบ้านที่สดใสสวยงามตัดกับพื้นหญ้าสีเขียวและผืนน้ำสีฟ้าระยิบระยับ มีประภาคารสีแดงเป็นเหมือนกับสัญลักษณ์ และคุณยังสามารถเดินพักผ่อนหย่อนใจไปพร้อมๆกับการชมวิวทิวทัศน์บนสะพานไม้ ซึ่งเชื่อมห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆเอาไว้ด้วยกัน

ห้องพักแบบ Deluxe

ห้องพักกว้าง 45 ตรม.แบบเตียงเดี่ยวและคู่พร้อมระเบียงส่วนตัว ห้องน้ำกว้างขวางพร้อมฝักบัวและ อ่างอาบน้ำ

 

ห้องพักแบบ Deluxe Pool-Access

ห้องพักกว้าง 45.6 ตรม.แบบเตียงเดี่ยวและคู่พร้อมระเบียงส่วนตัว และติดสระว่ายน้ำ ห้องน้ำกว้างขวางพร้อม ฝักบัวและอ่างอาบน้ำ

ห้องพักแบบ Deluxe Jacuzzi Villa

ห้องพักกว้าง 50 ตรม.แบบเตียงเดี่ยวพร้อมระเบียงส่วนตัว ห้องน้ำกว้างขวางพร้อมฝักบัวและอ่างอาบน้ำ แบบ จากุซซี่

ห้องพักแบบ Grand Deluxe Pool Villa

บ้านพักขนาด 50 ตรม.แบบเตียงเดี่ยว พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด 14 ตรม. ระเบียง และสวนส่วนตัว ห้องน้ำ กว้างขวางพร้อมฝักบัวและอ่างอาบน้ำ

ขอบคุณรูปภาพจาก เป๊กกี้โคฟรีสอร์ท

สนใจจองห้องพัก คลิก เป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ท

 

แผนที่:  44 หมู่ 7 หาดคุ้งวิมาน ต.สนามไชย อ.นายายอาม จ.จันทบุรี 22170

 

ดูที่พัก จ.จันทบุรีเพิ่มเติม

10 ที่พักจันทบุรี วันหยุดนี้อยากชวนไปเที่ยวกัน!