MeStyle Garage Hotel Bangkok บูทีคอาร์ททิสต์โฮเทล รูฟท็อปบาร์ โรงแรม มีสไตล์ การาจ กรุงเทพฯ โรงแรม ห้วยขวาง

โรงแรมมีสไตล์การาจ กรุงเทพฯ บูทีคอาร์ททิสต์โฮเทล ย่านห้วยขวาง

Home / โรงแรม ที่พัก / โรงแรมมีสไตล์การาจ กรุงเทพฯ บูทีคอาร์ททิสต์โฮเทล ย่านห้วยขวาง

โรงแรมมีสไตล์การาจกรุงเทพฯ (MeStyle Garage Hotel Bangkok) บูทีคอาร์ททิสต์โฮเทลสุดฮิพแห่งใหม่ล่าสุดย่านห้วยขวาง  พร้อมเปิดประสบการณ์การพักผ่อนที่ไม่เหมือนใครพาคุณออกเดินทางสัมผัสมิติใหม่ของการออกแบบด้วยคอนเซ็ปต์การาจฟังก์กี้(Garage Funky) ให้คุณเพลิดเพลินกับงานดีไซน์จากของสะสมสุดปังพร้อมเป็นแหล่งแฮงค์เอาท์สุดชิคแห่งใหม่ของกรุงเทพฯด้วยRooftop Bar สุดเปรี้ยวที่ออกแบบให้เป็นจุดหมายปลายทางแห่งการพบปะสังสรรค์

โรงแรมมีสไตล์การาจ กรุงเทพฯ

บูทีคอาร์ททิสต์โฮเทล ย่านห้วยขวาง

โรงแรมมีสไตล์การาจกรุงเทพฯ (MeStyle Garage Hotel Bangkok)ดำเนินงานและบริหารโดยบริษัทมีสไตล์พร็อพเพอร์ตี้จำกัดผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ย่านห้วยขวางเปิดตัวบูทีคอาร์ททิสต์โฮเทลแห่งใหม่ในเครือพร้อมรองรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติโรงแรมอยู่ห่างจากรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีห้วยขวางเพียง800 เมตร  โดยเป็นโรงแรมขนาด7 ชั้นจำนวน75 ห้องนอนมีจุดเด่นด้านการออกแบบที่ไม่เหมือนใครด้วยคอนเซ็ปต์การาจฟังก์กี้ (Garage Funky) และผู้ที่อยู่เบื้องหลังการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์และโดดเด่นได้แก่อาจารย์นักออกแบบอาจารย์กิติศักดิ์สุธรรมโชติโดยได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์จากความหลงใหลชื่นชอบส่วนตัวและของสะสมของเจ้าของอันได้แก่รถยนต์, ศิลปะและไม้ซึ่งความชอบต่างๆเหล่านี้ได้ถูกนำมาตกแต่งและสะท้อนอยู่ในส่วนต่างๆของโรงแรมทำให้โรงแรมเต็มไปด้วยเรื่องราวและความมีชีวิตชีวาสร้างบรรยากาศอันน่าประทับใจและน่าจดจำ

คุณสรมนต์แสงรัฐกาญจนสินรองกรรมการผู้จัดการบริษัทมีสไตล์พร็อพเพอร์ตี้จำกัดกล่าวว่า“เราอยากให้โรงแรมของเราแตกต่างจากโรงแรมทั่วไปไม่ใช่เป็นเพียงบูทีคโฮเทลแต่เป็นเหมือนงานศิลปะชิ้นหนึ่งให้แขกที่มาพักได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์และเสพย์ศิลปะผ่านการตกแต่งและออกแบบของเราซึ่งจะมีความสนุกความคิดสร้างสรรค์ความแปลกใหม่อยู่ในทุกรายละเอียดโดยของตกแต่งส่วนใหญ่จะเป็นของสะสมของครอบครัวโดยเฉพาะของคุณพ่อที่มีความชอบในเรื่องรถและได้รวบรวมชิ้นส่วนรถยนต์และจักรยานยนต์ต่างๆไว้เป็นคอลเลคชั่นใหญ่เราจึงนำของที่ระลึกเหล่านี้ไปตกแต่งทั่วบริเวณโรงแรมทำให้โรงแรมแห่งนี้เป็นที่พิเศษไม่เหมือนโรงแรมไหนๆในกรุงเทพฯ”

นอกจากห้องพักปกติแล้วทางโรงแรมยังมอบประสบการณ์การพักผ่อนที่ไม่เหมือนใครด้วยธีมห้องพักพิเศษที่เรียกว่าExperience Room จำนวน6 ห้อง6 สไตล์ได้แก่ซาฟารี(Safari), คาสโนว่า(Casanova), ดีฟโอเชียน(Deep Ocean), การาจ(Garage), เดอะสไปรัล(The Spiral) และอินทูเดอะวูด(In To The Wood )

ห้องพักแบบซาฟารี
ห้องพักแบบคาสโนว่า
ห้องพักแบบดีฟ โอเชียน (Deep Ocean)
ห้องพัก การาจ (Garage)
ห้องพัก เดอะ สไปรัล (The Spiral)
ห้องพักแบบ อินทูเดอะวูด(In To The Wood )

ความพิเศษของโรงแรมยังไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะในห้องพักปกติแต่ละห้องจะมีชิ้นงานศิลปะที่นำมาตกแต่งแตกต่างกันไปเช่นโคมไฟหรือรูปภาพเป็นต้น  เรื่องราวความชื่นชอบของเจ้าของโรงแรมไม่เพียงแต่นำมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบตกแต่งเท่านั้นแต่ยังได้ถูกนำมาสร้างสรรค์ในส่วนต่างๆของโรงแรมอย่างเช่นเมนูอาหารที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเป็นเมนูsignature ของทางโรงแรมอาทิเช่นลาบเบอร์เกอร์(Larb Burger) และบีฟแอนด์เบียร์เบอร์เกอร์(Beef&Beer Burger)  เป็นต้น

ชุดพนักงานของโรงแรมก็ยังคุมธีมช่าง สมกับคอนเซ็ปต์ของโรงแรม

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่โรงแรมอยากนำเสนอเป็นพิเศษได้แก่Garage Restaurant ร้านอาหารและบาร์บริเวณชั้น2 และGarage Rooftop ร้านอาหารและบาร์บนชั้นดาดฟ้าของโรงแรมที่ออกแบบให้เป็นจุดหมายปลายทางแห่งการพบปะสังสรรค์โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณดาดฟ้าซึ่งแขกที่มาใช้บริการจะได้เห็นวิวกรุงเทพฯย่านห้วยขวางยามเย็นและค่ำคืนรวมถึงประทับใจกับการตกแต่งที่ได้สร้างสรรค์ให้มีมุมถ่ายรูปสวยๆพร้อมเป็นสถานที่แฮงค์เอาท์สุดชิคแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ

“เราอยากให้แขกทุกคนที่มาใช้บริการได้มีช่วงเวลาดีๆที่นี่และได้รับประสบการณ์ที่พิเศษสุดกลับไปเรามุ่งมั่นตั้งใจที่จะให้บริการที่ดีที่สุดนอกจากแขกต่างชาติแล้วเราอยากเชิญชวนให้แขกชาวไทยได้มีโอกาสมาสัมผัสความพิเศษของโรงแรมเราเช่นเดียวกันลองมาเปลี่ยนบรรยากาศให้คุณได้มีช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนที่แตกต่างและพิเศษกว่าที่เคย”คุณสรมนต์กล่าวทิ้งท้าย

โรงแรมมีสไตล์การาจกรุงเทพฯ(MeStyle Garage Hotel Bangkok)ตั้งอยู่ซ.ประชาราษฎร์บำเพ็ญ7 สี่แยกห้วยขวางสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/mestylegaragehotel/และwww.mestylegarage.com