กาญจนบุรี ที่พักกาญจนบุรี ที่พักริมแม่น้ำ ที่พักหน้าฝน เที่ยวกาญจนบุรี

12 ที่พักกาญจนบุรี เที่ยวทั้งทีต้องไปด้วยกาญจน์!!

Home / โรงแรม ที่พัก / 12 ที่พักกาญจนบุรี เที่ยวทั้งทีต้องไปด้วยกาญจน์!!

ออกไปมองฟ้าและน้ำที่กว้างใหญ่ด้วยกาญจน์ไหม? พักผ่อนนอนชิลล์ริมแม่น้ำสักคืนสองคืนก็น่าจะผ่อนคลายความเหนื่อยล้าได้มากมาย โดยเฉพาะในฤดูฝนที่อากาศเย็นๆ เวลาฝนตกก็จะได้กลิ่นไอฝน และเห็นสายหมอกลอยละล่อง บรรยากาศสุดฟินแบบนี้ถ้าใครพลาดไปคงเสียดายแย่ วันนี้ HotelSThailand มี 12 ที่พักกาญจนบุรี บรรยากาศดีติดแม่น้ำ มาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้เลือกไปพักกันในช่วงฤดูฝน ใครชอบที่พักแบบไหนก็จัดไปเลยสักคืนสองคืน!

12 ที่พักกาญจนบุรี เที่ยวทั้งทีต้องไปด้วยกาญจน์!!

เฮฟเว่น แคว รีสอร์ท ไทรโยค

ที่พักกาญจนบุรี เฮฟเว่น แคว รีสอร์ท ไทรโยค
ที่พักกาญจนบุรี เฮฟเว่น แคว รีสอร์ท ไทรโยค

สูดกลิ่นธรรมชาติให้เต็มปอด ที่ เฮฟเว่น แคว รีสอร์ท ไทรโยค ที่นี่รายล้อมไปด้วยเนินเขา ต้นไม้และดอกไม้มากมาย ที่เห็นแล้วต้องรู้สึกสดชื่น ในตอนเช้าๆมีอากาศเย็นสบาย ที่นี่มีห้องพักแบบติดเนินเขา ท่ามกลางสวนสวย และแบบแพพักริมน้ำที่สามารถไปเล่นน้ำได้อย่างง่ายๆ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆให้สนุกกันมากมาย เช่น เพ้นท์บอล ขับรถ ATV โดดหอ สไลเดอร์ยักษ์ และอีกมากมาย รับรองได้เลยว่าที่นี่ คือ ที่พักกาญจนบุรีที่ใครได้มาสักทีต้องติดใจ
ราคาเริ่มต้น: 1,471 บาท
จอง เฮฟเว่น แคว รีสอร์ท ไทรโยค คลิก!

ไมด้า รีสอร์ท กาญจนบุรี

ที่พักกาญจนบุรี ไมด้า รีสอร์ท กาญจนบุรี
ที่พักกาญจนบุรี ไมด้า รีสอร์ท กาญจนบุรี

ใช้ชีวิตติดธรรมชาติที่ ไมด้า รีสอร์ท กาญจนบุรี ที่พักบรรยากาศดีริมแม่น้ำแคว ภายในรีสอร์ทมีพื้นที่กว้างขวาง ร่มรื่นด้วยธรรมชาติสีเขียว พร้อมห้องพักมากมายให้เลือกเข้าพัก ไม่ว่าจะเป็นแบบบนอาคาร พูลวิลล่า หรือเต็นท์พักริมแม่น้ำ เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งห้องอาหาร สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมสนุกๆ มากมายให้ได้ทำกัน เช่น เวิร์คช็อปการทำอาหาร กิจกรรมล่องแพ เรียกได้ว่าทั้งสนุกและผ่อนคลาย เมื่อมาพักผ่อนที่ที่พักกาญจนบุรีแห่งนี้
ราคาเริ่มต้น: 1,627 บาท
จอง ไมด้า รีสอร์ท กาญจนบุรี คลิก!

โฮมพุเตย ริเวอร์แคว รีสอร์ท

ที่พักกาญจนบุรี โฮมพุเตย ริเวอร์แคว รีสอร์ท
ที่พักกาญจนบุรี โฮมพุเตย ริเวอร์แคว รีสอร์ท

อากาศเย็นๆ หน้าฝนแบบนี้ คงจะดีไม่น้อยถ้าได้แช่ตัวในบ่อน้ำแร่ท่ามกลางธรรมชาติ แต่ไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่น ที่พักกาญจนบุรีอย่าง โฮมพุเตย ริเวอร์แคว รีสอร์ท ก็มีแบบนี้ ห้องพักของที่นี่ตกแต่งในสไตล์ Boutique Log Cabin Home ใกล้ชิดธรรมชาติ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และยังมีกิจกรรมต่างๆ ให้ได้สนุกกันอย่างเต็มที่ เช่น กิจกรรมผจญภัยบนยอดไม้กว่า 40 ฐาน พายเรือแคนู เที่ยวถ้ำ ขี่จักรยาน ชมน้ำตกสวยๆ ในอุทยานแห่งชาติไทรโยค รับรองว่าได้พักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม และเต็มไปด้วยความประทับใจ
ราคาเริ่มต้น: 1,749 บาท
จอง โฮมพุเตย ริเวอร์แคว รีสอร์ท คลิก!

รอยัล ริเวอร์แคว รีสอร์ท

ที่พักกาญจนบุรี รอยัล ริเวอร์แคว รีสอร์ท
ที่พักกาญจนบุรี รอยัล ริเวอร์แคว รีสอร์ท

ผ่อนคลายไปกับการพักผ่อนในสวนเขตร้อนเขียวชอุ่มริมแม่น้ำแคว ที่ รอยัล ริเวอร์แคว รีสอร์ท ที่พักกาญจนบุรี ที่รายล้อมไปด้วยบรรยากาศแห่งความร่มรื่น ห้องพักแสนสบายสไตล์ไทยประยุกต์ ให้คุณได้พักผ่อนด้วยความอบอุ่น ไม่ว่าจะเป็นบ้านพักเป็นหลังริมแม่น้ำ หรือห้องพัก 3 ประเภท คือ Superior, Deluxe และ Junior Suite ที่กว้างขวางท่ามกลางสวนเขียวชอุ่ม พร้อมบริการมากมายให้การพักผ่อนเต็มไปด้วยความประทับใจ เช่น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และบริการสปาสุดผ่อนคลาย
ราคาเริ่มต้น: 1,840 บาท
จอง รอยัล ริเวอร์แคว รีสอร์ท คลิก!

ริเวอร์แคว วิลเลจ

ที่พักกาญจนบุรี ริเวอร์แคว วิลเลจ
ที่พักกาญจนบุรี ริเวอร์แคว วิลเลจ

อีกหนึ่งที่พักกาญจนบุรีที่เพื่อนๆ จะได้ชิลล์กับการพักผ่อน แช่ออนเซ็น แบบใกล้ชิดธรรมชาติ ริเวอร์แคว วิลเลจ ห้องพักสไตล์โมเดิร์นของที่นี่สามารถชมวิวแม่น้ำแควน้อยได้จากระเบียง นอกจากห้องพักบนอาคารแล้ว ที่นี่ยังมีแพริมน้ำสไตล์ไทยๆ ให้ได้ชมวิว นอนชิลล์ริมแม่น้ำกันอีกด้วย และที่สำคัญ สำหรับคนที่ชอบความสนุก ตื่นเต้น ก็สามารถสนุกกับกิจกรรม Extreme ต่างๆ เช่น ยิงธนู เพ้นท์บอล Bubble Football ขับรถ ATV ไต่สะพานเชือก โรยตัวจากหน้าผา หรือ ล่องแพชมธรรมชาติอีกด้วย
ราคาเริ่มต้น: 2,006 บาท
จอง ริเวอร์แคว วิลเลจ คลิก!

ริเวอร์แคว รีโซเทล

ที่พักกาญจนบุรี ริเวอร์แคว รีโซเทล
ที่พักกาญจนบุรี ริเวอร์แคว รีโซเทล

ที่พักกาญจนบุรีท่ามกลางธรรมชาติที่มีความเก๋ตรงการเดินทาง ซึ่งจะเข้ามาในรีสอร์ทได้ด้วยเรือเท่านั้น ริเวอร์แคว รีโซเทล รีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติสไตล์บูติค ด้วยห้องพักแบบบังกะโล ที่กลมกลืนไปกับธรรมชาติ และความเป็นส่วนตัว และที่นี่ยังจัดเต็มกิจกรรมสนุกๆ ให้ได้ใช้เวลากันอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น การชมสวนผลไม้ สวนสมุนไพร ล่องแพไม้ไผ่ พายเรือแคนู ขี่ช้าง เที่ยวชมถ้ำละว้า ถ้ำที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งใน จ.กาญจนบุรี นอกจากนี้ ยังสามารถมานวดสมุนไพร นวดผ่อนคลายกันต่อได้ด้วยบริการของที่นี่ 
ราคาเริ่มต้น: 2,051 บาท
จอง ริเวอร์แคว รีโซเทล คลิก!

นที เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

ที่พักกาญจนบุรี นที เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์
ที่พักกาญจนบุรี นที เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

นอนแช่น้ำในอ่างจากุซซี่พร้อมชมวิวแม่น้ำแควจากห้องพัก ที่ นที เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ที่พักสไตล์ไทยร่วมสมัย ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน ที่นี่มีห้องพักให้เลือกถึง 3 ประเภท โดยทุกประเภทห้องพักมีอ่างจากกุซซี่ให้ชมวิวเพลินๆ ระหว่างแช่น้ำด้วย ส่วนภายในรีสอร์ทก็ยังเต็มไปด้วยความร่มรื่น และครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ร้านอาหาร ฟิตเนส และสระว่ายน้ำระบบเกลือส่วนใครอยากไปเที่ยวสะพานข้ามแม่น้ำแควก็สามารถยืมจักรยานปั่นไปเที่ยวได้อย่างชิลล์ๆ 
ราคาเริ่มต้น: 2,203 บาท
จอง นที เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ คลิก!

เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท แอนด์ ปาร์ค

ที่พักกาญจนบุรี เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท แอนด์ ปาร์ค
ที่พักกาญจนบุรี เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท แอนด์ ปาร์ค

ที่พักกาญจนบุรีที่คนรักความสนุกไม่ควรพลาด! เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท แอนด์ ปาร์ค ที่ให้เพื่อนๆ ทุกคนได้มาใช้ชีวิตท่ามกลางสายน้ำ แสงแดด ขุนเขา และสนุกไปกับเครื่องเล่นทางน้ำต่างๆมากมาย พร้อมบริการพิเศษ เช่น การล่องเรือชมพระอาทิตย์ตกและวิวทิวทัศน์ทะเลสาบ แถมตอนเช้าใครที่ต้องการตื่นขึ้นมาใส่บาตร ก็มีพระสงฆ์พายเรือมารับบิณฑบาตที่รีสอร์ทอีกด้วย ไม่ว่าจะมาเป็นครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน รับรองว่ารีสอร์ทแห่งนี้จะทำให้เพื่อนๆ รู้สึกประทับใจตลอดการพักผ่อนที่นี่
ราคาเริ่มต้น: 2,809 บาท
จอง เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท แอนด์ ปาร์ค คลิก!

ริเวอร์แคว จังเกิ้ล ราฟท์

ที่พักกาญจนบุรี ริเวอร์แคว จังเกิ้ล ราฟท์
ที่พักกาญจนบุรี ริเวอร์แคว จังเกิ้ล ราฟท์

สัมผัสธรรมชาติ ต้นไม้ สายน้ำ และภูเขากันได้เต็มที่ เพราะ ริเวอร์แคว จังเกิ้ล ราฟท์ คือที่พักกาญจนบุรีที่ไม่มีการใช้ไฟฟ้าภายในรีสอร์ทเลย แต่ก็เพียบพร้อมด้วยความสะดวกสบายครบครัน ห้องพักทุกห้องของที่นี่เป็นแพพักกลางแม่น้ำ ให้เพื่อนๆ ได้ปล่อยกายปล่อยใจ สโลว์ไลฟ์กันได้อย่างเต็มที่ พร้อมสนุกไปกับกิจกรรมล่องแพเปียกของทางรีสอร์ท และในตอนกลางคืนก็สามารถนั่งดูดาวได้จากหน้าห้องพัก ท่ามกลางอากาศเย็นๆ ของฤดูฝน ฟินสุดๆ ไปเลยล่ะ
ราคาเริ่มต้น: 2,856 บาท
จอง ริเวอร์แคว จังเกิ้ล ราฟท์ คลิก!

หินตก ริเวอร์แคมป์ แอท เฮลล์ไฟร์พาส

ที่พักกาญจนบุรี หินตก ริเวอร์แคมป์ แอท เฮลล์ไฟร์พาส
ที่พักกาญจนบุรี หินตก ริเวอร์แคมป์ แอท เฮลล์ไฟร์พาส

พักผ่อนสไตล์แคมป์ปิ้งในซาฟารีแคมป์รีสอร์ทอย่าง หินตก ริเวอร์แคมป์ แอท เฮลล์ไฟร์พาส ที่พักกาญจนบุรีสไตล์เต็นท์พักแบบบูติคท่ามกลางธรรมชาติ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมทั้งกิจกรรมสนุกๆ ในรีสอร์ทให้ทำกันมากมาย เช่น แช่สระน้ำแร่ริมแม่น้ำแคว ขี่จักรยานเสือภูเขา ให้อาหารแกะในช่วงเช้า นวดแผนไทย บาร์บีคิวในบรรยากาศแคมป์ไฟช่วงกลางคืน พร้อมชมการแสดงของชาวมอญ รวมไปถึงการเข้าชมพิพิธภัณฑ์หินตกภายในรีสอร์ทอีกด้วย
ราคาเริ่มต้น: 3,966 บาท
จอง หินตก ริเวอร์แคมป์ แอท เฮลล์ไฟร์พาส คลิก!

ยู อินจันทรี กาญจนบุรี

ที่พักกาญจนบุรี ยู อินจันทรี กาญจนบุรี
ที่พักกาญจนบุรี ยู อินจันทรี กาญจนบุรี

ยู อินจันทรี กาญจนบุรี ที่พักสไตล์บูติคสุดร่มรื่น ติดแม่น้ำแคว ที่สามารถมองเห็นสะพานข้ามแม่น้ำแควและชมพระอาทิตย์ตกในบรรยากาศสุดโรแมนติกได้ เหมาะแก่การควงคนรู้ใจมาพักผ่อนในวันหยุดเป็นที่สุด ภายในรีสอร์ทเต็มไปด้วยความร่มรื่น เงียบสงบ และเป็นส่วนตัว ห้องพักก็เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมบริการพิเศษอย่าง การทานอาหารเช้าที่ไหน เมื่อไหร่ก็ได้ รวมไปถึงการเลือกหมอน สบู่ และชา ได้ตามใจชอบ วันหยุดนี้ อย่าลืมหาเวลามาชาร์จแบตให้ชีวิตที่ที่พักกาญจนบุรีแห่งนี้กันเถอะ!
ราคาเริ่มต้น: 4,030 บาท
จอง ยู อินจันทรี กาญจนบุรี คลิก!

เฟลิกซ์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท

ที่พักกาญจนบุรี เฟลิกซ์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท
ที่พักกาญจนบุรี เฟลิกซ์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท

ที่พักกาญจนบุรีบนเนื้อที่กว่า 130 ไร่ ใกล้สะพานข้ามแม่น้ำแคว สามารถเดินไปถึงได้ภายใน 5 นาที เฟลิกซ์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท ที่ตกแต่งด้วยบรรยากาศไทยๆ ร่มรื่น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สระว่ายน้ำถึง 2 สระ บริการสปา สนามเทนนิส ซาวน่า สนุกเกอร์ พร้อมดื่มด่ำไปกับอาหารไทยและนานาชาติจากห้องอาหารมากมายภายในรีสอร์ท นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางไปแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆ ใน จ.กาญจนบุรี เช่น พิพิธภัณฑ์ช่องเขาขาด และน้ำตกต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย
ราคาเริ่มต้น: 6,229 บาท
จอง เฟลิกซ์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท คลิก!