Centara Ao Nang Beach Resort & Spa Krabi ที่พักกระบี่ ที่พักติดหาด ที่พักติดหาดอ่าวนาง ที่พักอ่าวนาง สปาเซ็นวารี เซ็นทารา อ่าวนาง บีช รีสอร์ทและสปา กระบี่

รีวิวที่พักติดทะเล เซ็นทารา อ่าวนาง บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา กระบี่

Home / โรงแรม ที่พัก / รีวิวที่พักติดทะเล เซ็นทารา อ่าวนาง บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา กระบี่

จังหวัดกระบี่ เป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักท่องเที่ยว มีทั้งธรรมชาติที่สวยงาม น้ำทะเลใสสีฟ้าคราม หาดทรายขาวละเอียด และมีหมู่เกาะมากกว่า 150 แห่ง ถือได้ว่าเป็นแหล่งธรรมชาติชั้นเยี่ยมที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนเพื่อทุกคนในครอบครัว วันนี้ทราเวลเอ็มไทย จะพาทุกคนไปรีวิวที่พักแห่งแรกของอ่าวนางที่ติดหน้าหาดกัน

รีวิวที่พักติดทะเล เซ็นทารา อ่าวนาง บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา กระบี่

ที่นั่นก็คือ เซ็นทารา อ่าวนาง บีช รีสอร์ทและสปา กระบี่ (Centara Ao Nang Beach Resort & Spa Krabi) รีสอร์ทระดับ 4 ดาว และเป็นที่พักแห่งแรกของอ่าวนางที่ติดหน้าหาด สามารถเดินไปถึงชายหาดอ่าวนางได้โดยตรง

การออกแบบของที่นี่ เน้นดีไซน์ที่ทันสมัย และการพักผ่อนสำหรับครอบครัว มีห้องพักจำนวน 180 ห้อง มีขนาดตั้งแต่ 39 ถึง 81 ตารางเมตร โดยแบ่งห้องพักออกเป็น 8 ประเภท Deluxe, Deluxe Ocean View, Deluxe Pool Access, Family Residence, Family Residence Pool Access และ Plunge Pool

Deluxe
Deluxe
ห้องน้ำ Deluxe
Deluxe Ocean View
Family Residence Pool Access
ห้องพักสำหรับครอบครัวจะมีเตียงสองชั้นสำหรับเด็ก
อ่างอาบน้ำ น่าลงไปนอนแช่มากๆ

นอกจากนี้ห้องพักบริเวณชั้นล่าง จะมีจุดเด่นตรงที่เชื่อมต่อโดยตรงกับสระว่ายน้ำ สามารถเดินออกจากห้องพักลงว่ายน้ำได้เลย ห่างไปไม่ไกลมีสไลด์เดอร์ให้เล่นซะด้วย

สำหรับห้องอาหารเช้า มีให้บริการอาหารหลากหลาย ทั้งอาหารสไตล์อเมริกัน ก๋วยเตี๋ยว ข้าวต้ม สลัดบาร์ เป็นต้น มีเยอะจนลุกตักเป็นว่าเล่นจนกว่าจะอิ่ม

ห้องอาหาร Veranda
นั่งทานริมสระ วิวดีมาก
บรรยากาศริมสระ สวยๆ
ทานอาหารเสร็จแล้ว มาโพสท่าสวยๆ เช็คอินสักหน่อย

นอกจากนี้ยังมีโซนทานอาหารบริเวณริมชายหาด เหมาะกับการทานดินเนอร์ยามเย็นสุดๆ ใกล้ๆ มีบาร์เครื่องดื่ม เสริฟ์เมนูเย็นๆ ให้เลือกมากมาย

เมนู ข้าวยำราดน้ำบูดู

ในส่วนของที่พัก ยังมีบริการสปาไว้ผ่อนคลาย ชื่อว่า “สปาเซ็นวารี” สปาแบรนด์ไทยคุณภาพระดับรางวัลการันตี มีให้บริการทั้งนวดไทย นวดน้ำมัน ซึ่งไฮไลท์ของสปาที่นี้ไม่เหมือนที่อื่นตรงที่ มีทำสปาเปลือกหอย ช่วยให้ผ่อนคลายความเมื่อยล้าได้ดียิ่งขึ้น

และมีฟิตเนส Kids Club ภายในพื้นที่รีสอร์ทอีกด้วย

เรียกได้ว่ามาพักที่นี้ สะดวกสบาย เต็มอื่ม ทั้งวิวสวย อาหารอร่อย และสิ่งอำนวยความสะดวกเพียบพร้อม สามารถเข้าไปเช็คราคาได้ที่ www.centarahotelsresorts.com

สระว่ายน้ำมีบริเวณ 2 โซน คือ โซนติดกับหน้าหาด และ บริเวณหน้าห้องอาหาร

การเดินทางครั้งนี้ บินไป-กลับ (ดอนเมือง-สนามบินนานาชาติกระบี่) โดยสายการบินนกแอร์

เซ็นทารา อ่าวนาง บีช รีสอร์ทและสปา กระบี่
981 หมู่ 2 ซ.อ่าวนาง 15 ตำบล อ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ จ.กระบี่ 81180
Tel: +66(0)75 815 999  
Facebook :  https://www.facebook.com/Centara-Ao-Nang-Beach-Resort-Spa-Krabi-352801018731188/