อาบูดาบี สวีท ห้องสวีทลอยฟ้าสูงที่สุดในโลก

Home / โรงแรม ที่พัก / อาบูดาบี สวีท ห้องสวีทลอยฟ้าสูงที่สุดในโลก

โรงแรม “เซนต์ รีจีส อาบูดาบี” ซึ่งตั้งอยู่กึ่งกลางระหว่าง 2 ตึก บนความสูงมากกว่า 200 เมตร เตรียมเปิดตัวเป็นห้องสวีทลอยฟ้าสูงที่สุดในโลก

อาบูดาบี สวีท ห้องสวีทลอยฟ้าสูงที่สุดในโลก

2014-01-01-13.10.39

ห้องสวีทที่ว่านี้มีชื่อว่า “อาบูดาบี สวีท” ตั้งอยู่บนสกายบริดจ์ชั้น 48 และ 49 ของอาคารเนชั่น ทาวเวอร์ส ในเมืองอาบูดาบี (เมืองหลวงของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์) ซึ่งเป็นที่ตั้งของโรงแรมหรูห้าดาว “เซนต์ รีจีส อาบูดาบี” ที่เพิ่งเปิดให้บริการเมื่อไม่นานมานี้

7332

ห้องพักสุดหรู “อาบูดาบี สวีท” ตั้งโดดเด่นอยู่บนความสูง 220 เมตร ภายในมี 2 ชั้น เนื้อที่กว้างขวางมากกว่า 1,120 ตารางเมตร แบ่งออกเป็น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ห้องสุขา พร้อมสปาส่วนตัวที่ประกอบด้วย ห้องอบซาวน่า, สตีมรูม (ห้องอบไอน้ำที่ภายในมีอุณหภูมิและความชื้นสูง), อ่างจากุซซี่ และเตียงสำหรับทำทรีทเมนท์ นอกจากนี้ ภายในห้องยังมี ห้องสมุดส่วนตัว, ห้องชมภาพยนตร์ขนาด 4 ที่นั่ง, ห้องนั่งเล่น, ห้องแต่งตัว, ห้องโถงขนาดใหญ่สำหรับสังสรรค์, ห้องครัว, ห้องรับประทานอาหารที่รองรับได้มากถึง 14 คน, ห้องออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครัน, ห้องคนรับใช้หรือผู้ติดตาม (พร้อมห้องครัวและห้องน้ำ) ตลอดจนลิฟต์ส่วนตัวสำหรับขึ้น-ลงโดยไม่ปะปนกับแขกคนอื่นๆ เป็นต้น

7333

ด้วยความที่ห้อง “อาบูดาบี สวีท” ตั้งอยู่บนมุมตึกและสกายบริดจ์ชั้น 48- 49 จึงให้มุมมองของอ่าวเปอร์เซีย และเมืองอาบูดาบีได้กว้างไกลแบบ 360 องศา ภายในตกแต่งอย่างหรูหรา ไม่ว่าจะเป็นการประดับประดาด้วยคริสตัลและทองคำ 24 กะรัต นอกจากนี้ ผนังห้องยังบุด้วยหนังแท้ ผ้าไหม กำมะหยี่ชนิดมันวาว และโมเสคแก้ว ส่วนพื้นปูด้วยหินอ่อนและพรมทอมือ ฯลฯ   สำหรับสไตล์การตกแต่งเป็นแบบผสมผสานระหว่างอาหรับขนานแท้ และคอนเทมโพรารี โดยเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์สุดเก๋แนวอาร์ตเดคโค

7334

ทั้งนี้ แขกที่เข้าพักในห้อง “อาบูดาบี สวีท” จะมีผู้ช่วยส่วนตัวหรือบัตเลอร์คอยอำนวยความสะดวก และให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนการเดินทางไปกลับระหว่างโรงแรม และสนามบินสามารถใช้บริการได้ทั้ง เฮลิคอปเตอร์ (มีจุดขึ้นลงบนดาดฟ้า) หรือรถยนต์สุดหรู (เบนท์ลีย์) พร้อมคนขับของทางโรงแรม นอกจากจะใช้เป็นที่พักสำหรับลูกค้าวีไอพีและเหล่าบรรดามหาเศรษฐีแล้ว “อาบู ดาบี สวีท” ยังสามารถใช้เป็นสถานที่จัดงานเลี้ยงรับรอง ตลอดจนพิธีแต่งงานเล็กๆ และเฮนน่า ปาร์ตี้ (ปัจจุบันคล้ายปาร์ตี้สละโสด แต่ภายในงานยังคงมีศิลปินมาวาดลวดลายตามลำตัวให้ว่าที่เจ้าสาวและผองเพื่อน) อีกด้วย

StRegisSuperior_Room

สำหรับอัตราค่าเข้าพักที่ห้อง “อาบูดาบี สวีท” ของโรงแรมเซนต์ รีจีส อาบูดาบี อยู่ที่คืนละ 100,000 เดอร์แฮม หรือประมาณ 884,000 บาท นอกจากห้อง  “อาบูดาบี สวีท” แล้ว โรงแรมดังกล่าว ยังมีห้องพักหรูระดับ 5 ดาว ให้เลือกพักทั้งสิ้น 283 ห้อง ในจำนวนนี้มีห้องสวีทประเภทต่างๆ รวม 55 ห้อง ทุกห้องล้วนให้มุมมองของท้องทะเลแบบพาโนรามา

EP-308259994.jpg&MaxW=558&imageVersion=default


View Larger Map

ข้อมูลและภาพ : paow007.wordpress.com / thenational.ae / hotelchatter.com
เรียบเรียงโดย Travel MThai