แอร์เอเชีย ฉลองตรุษจีน ส่งโปรฯเที่ยวจีนในราคาสุดคุ้ม

Home / ข่าวท่องเที่ยว / แอร์เอเชีย ฉลองตรุษจีน ส่งโปรฯเที่ยวจีนในราคาสุดคุ้ม

แอร์เอเชีย ฉลองตรุษจีน สุดยิ่งใหญ่ พบกิจกรรมสุดพิเศษที่เยาวราช พาราไดซ์พาร์ค และเชียงใหม่ พร้อมส่งโปรโมชั่นชวนเที่ยวจีนในราคาสุดคุ้ม เริ่มต้นเพียง 2,094 บาท

สายการบินแอร์เอเชียส่งความสุขในเทศกาลตรุษจีน จับมือกับพันธมิตรจัดกิจกรรมภายใต้แนวคิด “เที่ยวจีน มีอะไรดีๆ มากกว่าที่คิด” กับ 3 เทศกาลตรุษจีนยิ่งใหญ่ ทั้ง “เทศกาลตรุษจีนเยาวราช 2558” “เทศกาลตรุษจีนพาราไดซ์พาร์ค” และ “เทศกาลไชน่าทาวน์เมืองเชียงใหม่” ชิงตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ สู่ 10 เส้นทางในจีน พร้อมส่งโปรโมชั่นบินสู่จีนในราคาสุดประหยัด เริ่มต้นเพียง 2,094 บาทต่อเที่ยว (ราคานี้รวมค่าภาษีสนามบินแล้ว)

แอร์เอเชีย ฉลองตรุษจีน ส่งโปรฯเที่ยวจีนในราคาสุดคุ้ม

แอร์เอเชีย ฉลองตรุษจีน

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า สายการบินพร้อมตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดจีน ในฐานะสายการบินราคาประหยัดที่ให้บริการบินตรงสู่จีนมากที่สุด เราจึงร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีนทั้งที่กรุงเทพฯ และเชียงใหม่ เนื่องจากเป็นจังหวัดที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวจีน และแอร์เอเชียมีเส้นทางบินตรงสู่ประเทศจีน ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมาก

โดยที่กรุงเทพฯ เราได้ร่วมสนับสนุนเทศกาลตรุษจีนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดกับ “เทศกาลตรุษจีนเยาวราช 2558” ซึ่งจัดโดยเขตสัมพันธวงศ์ ระหว่างวันที่ 19-20 กุมภาพันธ์ 2558 แอร์เอเชียสนับสนุนรางวัลให้ผู้มาเที่ยวชมงานลุ้นรับบัตรโดยสารเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) สู่ 10 เส้นทางในจีน จำนวน 3 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง มูลค่ารวมกว่า 150,000 บาท และร่วมออกซุ้มกิจกรรมใกล้กับประตูชัยมงคลให้ร่วมสนุกรับของที่ระลึก

นายสันติสุขกล่าวว่า เรายังร่วมสนับสนุนกิจกรรมฉลองตรุษจีน “Happy Go Lucky” ซึ่งจัดโดยห้างสรรพสินค้าพาราไดซ์พาร์ค ระหว่างวันที่ 5 กุมภาพันธ์ – 8 มีนาคม 2558 มอบบัตรโดยสารเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-ฮ่องกง และ กรุงเทพฯ-มาเก๊า สำหรับลูกค้าที่ร่วมกิจกรรมกับทางห้าง ส่วนที่เชียงใหม่ แอร์เอเชียสนับสนุนเทศบาลจังหวัดเชียงใหม่จัด “เทศกาลไชน่าทาวน์เมืองเชียงใหม่” ระหว่างวันที่ 18-20 กุมภาพันธ์  2558 โดยร่วมออกซุ้มกิจกรรมแจกของที่ระลึกพร้อมจัดแคมเปญ “อร่อยคุ้ม ลุ้นบินฟรี” ร่วมกับร้านอาหารจีนชื่อดัง 15 ร้านทั่วเชียงใหม่ เพื่อลุ้นสิทธิ์บินฟรีจากเชียงใหม่ สู่ ฮ่องกง มาเก๊า และหางโจว

แอร์เอเชีย ฉลองตรุษจีน

นอกจากนี้แอร์เอเชียยังส่งโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อฉลองเทศกาลตรุษจีน  ชวนเที่ยวจีนในราคาสุดคุ้ม เริ่มต้นเพียง 2,094 บาทต่อเที่ยว (ราคานี้ร่วมค่าภาษีสนามบินแล้ว) สำรองที่นั่งได้แล้วที่ www.airasia.com ตั้งแต่วันนี้ – 22 กุมภาพันธ์ 2558 เพื่อเดินทางวันนี้ – 30 มิถุนายน 2558

ปัจจุบัน แอร์เอเชีย เป็นสายการบินราคาประหยัดที่บินตรงสู่จีนมากที่สุด โดยมีบินตรงจากไทยสู่จีน 14 เส้นทาง ใน 10 ปลายทาง ได้แก่ บินตรงจากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) สู่ มาเก๊า 4 เที่ยวบินต่อวัน ฮ่องกง 3 เที่ยวบินต่อวัน ฉงชิ่งและอู่ฮั่น 2 เที่ยวบินต่อวัน กวางโจว เซินเจิน ซีอาน คุนหมิง และฉางซา 1 เที่ยวบินต่อวัน บินตรงจากเชียงใหม่ สู่ มาเก๊า ฮ่องกง และหางโจว 1 เที่ยวบินต่อวัน จากภูเก็ตสู่ฮ่องกง 1 เที่ยวบินต่อวัน และจากกระบี่สู่กวางโจว  1 เที่ยวบินต่อวัน

สามารถติดตามโปรโมชั่น กิจกรรม และบริการใหม่ๆ ของแอร์เอเชียได้ที่ twitter.com/AirAsiaThailand และ facebook.com/AirAsiaThailand