เเอร์เอเชียชวนลุ้นเที่ยว 10 เมืองในจีน ร่วมสนุกผ่านเฟซบุ๊ก

Home / ข่าวท่องเที่ยว / เเอร์เอเชียชวนลุ้นเที่ยว 10 เมืองในจีน ร่วมสนุกผ่านเฟซบุ๊ก

สายการบินแอร์เอเชีย สายการบินราคาประหยัดที่บินตรงสู่จีนมากสุด เปิดตัวแคมเปญชวนเที่ยวจีน “แอร์เอเชีย แพนด้าพาเที่ยว”  ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินฟรี บินตรงสู่ 10 เมืองในจีน เพียงเล่นเกม “แพนด้าพยากรณ์” ในเฟซบุ๊กแอพพลิเคชั่น พร้อมส่งโปรโมชั่นสุดคุ้มบินสู่จีนทุกเส้นทาง เริ่มต้นเพียง 1,500 บาทต่อเที่ยว (ราคานี้ร่วมค่าภาษีสนามบินแล้ว)

เเอร์เอเชียชวนลุ้นเที่ยว 10 เมืองในจีน ร่วมสนุกผ่านเฟซบุ๊ก
พร้อมส่งโปรโมชั่นบินสู่จีนลดกระหน่ำทุกเส้นทาง เริ่มต้น 1,500 บาทต่อเที่ยว

เเอร์เอเชียชวนลุ้นเที่ยว 10 เมืองในจีน

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า ประเทศจีนเป็นอีกประเทศที่ชาวไทยให้ความสนใจเดินทางไปท่องเที่ยว เพราะมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย ทั้งธรรมชาติที่งดงาม แหล่งประวัติศาสตร์และอารยธรรมหลายพันปี ศิลปวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ อาหารอร่อย แหล่งชอปปิ้งขนาดใหญ่ แอร์เอเชียจึงจัดแคมเปญ “แอร์เอเชีย แพนด้าพาเที่ยว” เพื่อกระตุ้นให้คนได้ลองไปสัมผัสประสบการณ์ที่ไม่ซ้ำใครในเมืองจีนทั้ง 10 เมืองที่แอร์เอเชียให้บริการ

ผู้สนใจสามารถร่วมสนุกเล่นเกม “แพนด้าพยากรณ์” และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.airasiapanda.com เพียงเสี่ยงเซียมซีเลือกหมีประจำเมืองพร้อมตอบคำถาม “คุณอยากไปทำอะไรโดนๆ ที่จีน” แล้วรอลุ้นตั๋วเครื่องบินแอร์เอเชีย บินฟรีสู่ 10 เมืองในจีน ระยะเวลาร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน – 16 สิงหาคม 2558

พร้อมกันนี้ แอร์เอเชียยังส่งโปรโมชั่นบินสู่จีนทุกเส้นทางในราคาสุดพิเศษ ราคารวมเริ่มต้นที่ 1,500 บาทต่อเที่ยว (ราคานี้รวมค่าภาษีสนามบินแล้ว) สำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้ – 21 มิถุนายน 2558 เพื่อเดินทาง 10 มิถุนายน – 31 ธันวาคม 2558 ที่ www.airasia.com

เเอร์เอเชียชวนลุ้นเที่ยว 10 เมืองในจีน

ปัจจุบันแอร์เอเชีย เป็นสายการบินราคาประหยัดที่บินตรงสู่จีนมากที่สุด โดยมีบินตรงจากไทยสู่จีน 10 ปลายทาง ด้วย 14 เส้นทาง ได้แก่ บินตรงจากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) สู่ มาเก๊า 4 เที่ยวบินต่อวัน ฮ่องกง 3 เที่ยวบินต่อวัน ฉงชิ่งและอู่ฮั่น 2 เที่ยวบินต่อวัน กวางโจว เซินเจิน ซีอาน คุนหมิง และฉางซา 1 เที่ยวบินต่อวัน บินตรงจากเชียงใหม่ สู่ มาเก๊า ฮ่องกง และหางโจว 1 เที่ยวบินต่อวัน จากภูเก็ตสู่ฮ่องกง 1 เที่ยวบินต่อวัน และจากกระบี่สู่กวางโจว  1 เที่ยวบินต่อวัน