Thailand The Kingdom of Light ตระการตาแสงไฟกลางกรุง

Home / ข่าวท่องเที่ยว / Thailand The Kingdom of Light ตระการตาแสงไฟกลางกรุง

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย บริษัท เดอะ พิกเซลวัน โพรดักชั่น จำกัด สมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ และสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (สสปน.) ขอเชิญชวนประชาชนและนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ร่วมสัมผัสมหัศจรรย์ความเป็นไทย ไปกับไฮไลต์การแสดงแสงสีทั่วย่านราชประสงค์อีกครั้ง กับงาน “ไทยแลนด์ เดอะ คิงดอม ออฟ ไลต์ ๒” Thailand The Kingdom of Light 2 ที่จัดขึ้นเพื่อประกาศความพร้อมในการเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลก และเป็นการร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ๕ ธันวาคม ๒๕๕๘

The Kingdom of Light ตระการตาแสงไฟกลางกรุง

The Kingdom of Light

พบกับอลังการงานแสงวิจิตรตระการตารอบศาลท้าวมหาพรหมเอราวัณ และการแสดงแสงและดวงไฟที่ออกแบบด้วยเทคนิคตระการตาระดับโลก ทุกต้นชั่วโมง ณ บริเวณสวนแสงลอยฟ้าบนสกายวอล์ค หน้าศูนย์การค้าเกษรถึงเซ็นทรัล เวิลด์ ตั้งแต่วันที่ ๕ ธันวาคมเป็นต้นไป

ไทยแลนด์ เดอะ คิงดอม ออฟ ไลต์

ไทยแลนด์ เดอะ คิงดอม ออฟ ไลต์

รวมทั้งจะได้ชมผลงานไลต์ติ้งของศิลปินจากนานาชาติที่แสดงภายในงานอัมสเตอร์ดัม ไลต์ เฟสติวัล (Amsterdam Light Festival) มาร่วมจัดแสดงในประเทศไทยเป็นครั้งแรกในระหว่างวันที่ ๑๕ ธันวาคม ๒๕๕๘ ถึงวันที่ ๕ มกราคม ๒๕๕๙ ตั้งแต่เวลา ๑๘.๐๐ นาฬิกาของทุกวัน

ไทยแลนด์ เดอะ คิงดอม ออฟ ไลต์

พร้อมเพิ่มความพิเศษด้วย “เฟสบุคแอพพลิเคชั่น Check in ที่ให้ผู้เข้าชมงานวางแผนการเดินเที่ยวได้ครบทุกจุดโดยไม่พลาดทุกมุมสวยของงาน ชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook Thailand The Kingdom of Light

ขอบคุณที่มา : www.facebook.com/osotho