งานประกาศรางวัล Malaysia Tourism Awards (MTA) ประจำปี 2015-2016

Home / ข่าวท่องเที่ยว / งานประกาศรางวัล Malaysia Tourism Awards (MTA) ประจำปี 2015-2016

กระทรวงการท่องเที่ยวและวัฒนธรรมแห่งสหพันธรัฐมาเลเซียจัดงานประกาศรางวัลเกียรติยศ Malaysia Tourism Awards (MTA) ประจำปี 2015-2016 เป็นจำนวน 65 รางวัล แด่ผู้ให้การสนับสนุนและร่วมผลักดันให้อุตสาหกรรมท่องเที่ยวมาเลเซียเติบโต งานค่ำคืนแห่งเกียรติยศนี้จัดขึ้น ณ ปุตรา เวิร์ลเทรด เซนเตอร์ โดยมีดาโต๊ะ ซรี ดร.อาหมัด ซาฮิด ฮามิดิ รองนายกรัฐมนตรีประเทศมาเลเซียเป็นประธานเปิดงานพร้อมด้วยผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวหลายภาคส่วนร่วมเป็นสักขีพยานในงานอันทรงเกียรติครั้งนี้ด้วย

การประกาศรางวัลเกียรติยศ Malaysia Tourism Awards (MTA)

THN_4561

ทั้งนี้ บริษัท ซันนี่ ทัวร์ จำกัด จากประเทศไทยคว้ารางวัลผู้ประกอบการท่องเที่ยวยอดเยี่ยมประจำปี 2014/ 2015 (Best Foreign Tour Operator Asean) โดยคุณลีนา บุญพาล้ำเลิศ ผู้บริหารบริษัท ซันนี่ ทัวร์ จำกัด ขึ้นรับรางวัล ท่ามกลางความยินดีจากกลุ่มผู้ประกอบการในภูมิภาคอาเซียน การประกาศรางวัลเกียรติยศ Malaysia Tourism Awards (MTA) จัดมาต่อเนื่องเป็นปีที่ 19 โดยมุ่งหวังให้ผู้ประกอบการโดยเฉพาะอย่างยิ่งเอกชนร่วมผลักดันและสนับสนุนการท่องเที่ยวมาเลเซีย สร้างข่าวประชาสัมพันธ์ในท้องถิ่น

P3
คุณลีนา บุญพาล้ำเลิศ ผู้บริหารบริษัท ซันนี่ ทัวร์ จำกัด

ทั้งนี้บริษัททัวร์และสื่อมวลชนไทยที่ร่วมโปรโมท สร้างแคมเปญและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวมาเลเซียอย่างต่อเนื่องจะมีโอกาสได้ถูกเสนอรายชื่อผู้รับรางวัลในหลากหลายสาขา ซึ่งในปีนี้มีบริษัททัวร์ออนไลน์และสื่อมวลชนในอาเซียนมากมายกว่า 1,000 รายชื่อได้รับการเสนอชื่อเข้าร่วมชิงรางวัลมากมายหลายสาขาด้วย จึงขอเชิญชวนผู้ประกอบการ บริษัททัวร์และสื่อมวลชนร่วมโปรโมทประเทศมาเลเซียพร้อมแสดงความยินดีอีกครั้งกับบริษัท ซันนี่ ทัวร์ที่สร้างชื่อเสียงให้แก่ผู้ประกอบการชาวไทยในปีนี้