ที่เที่ยวมาเลเซีย

ทีมฮอร์โมน ไมเคิล ฟรัง แพรวา พร้อมลุยทริป ACEQM 2016 กับเมืองสุดมหัศจรรย์ที่มาเลเซีย!

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ทีมฮอร์โมน ไมเคิล ฟรัง แพรวา พร้อมลุยทริป ACEQM 2016 กับเมืองสุดมหัศจรรย์ที่มาเลเซีย!

ทีมฮอร์โมน ไมเคิล ฟรัง แพรวา พร้อมลุยทริป ASEAN Celebrity Explore Quest Malaysia (ACEQM) 2016 ตั้งแต่วันที่ 6 – 13 ตุลาคม 2559 บนเส้นทางกัวลาลัมเปอร์-โคตา คินาบาลู เมืองสุดมหัศจรรย์ที่ไม่มีเหตุผลใดต้องพลาด!

ทีมฮอร์โมน ไมเคิล ฟรัง แพรวา พร้อมลุยทริป ACEQM 2016
กับเมืองสุดมหัศจรรย์ที่มาเลเซีย!

1
นายอับดุล ฮาริส บิน ฮาดี้ (ที่2จากซ้าย) ผู้อำนวยการ และนางมัซรีนา โมฮัมเหม็ด ยูซอฟ (ที่2จากขวา) รองผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวมาเลเซียประจำประเทศไทยและพม่า ร่วมส่งไมเคิล ฟรังและแพรวาบินลัดฟ้าสู่มาเลเซียวันนี้

6 ตุลาคม 2559 ที่ผ่านมา ก็ได้ออกเดินทางบินลัดฟ้าสู่มาเลเซียกันแล้ว กับ 3 ดาราจากฮอร์โมน เดอะซีรี่ส์ ไมเคิง ฟรัง แพรวา เพื่อร่วมสร้างปรากฏการณ์ความตื่นเต้นท้าทายครั้งสำคัญที่เหล่าดาราและเซเลบชื่อดังจากทั่วทั้งอาเซียนจะมารวมตัวกันที่มาเลเซีย

เพื่อปฏิบัติภารกิจสุดมันส์ในทริปแห่งปี “ASEAN Celebrity Explore Quest Malaysia (ACEQM) 2016” ความสนุกที่สานต่อความสำเร็จจาก 3 ครั้งที่ผ่านมา โดยปีนี้จะเริ่มต้นความหฤหรรษ์ตั้งแต่วันที่ 6 – 13 ตุลาคม 2559 บน เส้นทางกัวลาลัมเปอร์-โคตา คินาบาลู เมืองสุดมหัศจรรย์ที่ไม่มีเหตุผลใดต้องพลาด!

แก๊งฮอร์โมน ไมเคิล ฟรัง แพรวา พร้อมลุยทริป ACEQM 2016 กับเมืองสุดมหัศจรรย์ที่มาเลเซีย!

การท่องเที่ยวมาเลเซียพร้อมพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชนร่วมจัดทริป ASEAN Celebrity Explore Quest Malaysia (ACEQM): เซเลบอาเซียน…ตะลุยมาเลเซีย 2016 ขึ้น เพื่อตอบสนองนโยบายกระตุ้นการท่องเที่ยวของมาเลเซียให้ประเทศเป็นจุดหมายปลายทางที่โดดเด่นในใจกับนิยามติดหูที่ว่า Malaysia Truly Asia หรือมาเลเซียที่สุดแห่งเอเชียนั้น โดยเชื้อเชิญเหล่าบรรดาเซเลบริตี้ชื่อดังจากทั้ง 10 ประเทศทั่วอาเซียนรวมถึงบริษัททัวร์และสื่อมวลชนเกือบร้อยชีวิตเข้าร่วมทริปสุดปังแห่งปีในครั้งนี้

เน้นโปรโมทแหล่งท่องเที่ยวใหม่ในเมืองหลวงอย่างกรุงกัวลาลัมเปอร์และเมืองโคตา คินาบาลูทางเกาะบอร์เนียวที่เลื่องชื่อในฐานะเมืองแห่งธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์และผืนป่าอันเขียวขจี เต็มไปด้วยมนต์ขลังทางประวัติศาสตร์และความน่าค้นหาของเรื่องราวที่ถูกเล่าขานกันยาวนานซึ่งปัจจุบันกลายเป็นแหล่งปีนเขาระดับโลก อันมีศักยภาพโดดเด่นที่จะดึงดูดกลุ่มนักท่องเที่ยวอาเซียนรุ่นใหม่และกลุ่มครอบครัว นอกจากนี้ยังเน้นการโปรโมทแหล่งท่องเที่ยวดังกล่าวผ่าน social media network ของบรรดาเซเลบ รวมถึงสื่อออนไลน์และออฟไลน์ของแต่ละประเทศอย่างยิ่งใหญ่อีกด้วย

 ไมเคิล ฟรัง แพรวา พร้อมลุยทริป ACEQM 2016 กับเมืองสุดมหัศจรรย์ที่มาเลเซีย!

ชู่ววว… งานนี้บอกได้คำเดียวว่าละสายตาไม่ได้! เพราะเพียงติดตาม IG ของสามขวัญใจวัยทีน ไมเคิล IG: michaelsirachuch , ฟรัง IG: frungnarikunn , แพรวา IG: nichaphatc และเข้าไปร่วม ลุ้นชิงบัตรเข้าสวนสนุก Sunway Lagoon 12 ใบฟรี มูลค่ากว่า 5,000 บาท ได้ที่เฟสบุค การท่องเที่ยมาเลเซีย ตั้งแต่วันนี้ถึง 13 ต.ค. 2559

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางเฟสบุ๊คการท่องเที่ยวมาเลเซียประจำประเทศไทย https://www.facebook.com/malaysia.travel.th/

เว็บไซต์ : http://www.malaysia.travel/th-th/th