เที่ยว ฮาโลวีน เที่ยว ฮ่องกง โอเชี่ยนปาร์ค โอเชี่ยนปาร์ค ฮาโลวีนเฟส 2017

โอเชี่ยนปาร์ค ฮาโลวีนเฟส 2017 เปิดตัวเครื่องเล่น ธีมเกมต่อตาย ตัดเป็น (SAW) ครั้งแรกในเอเชีย

Home / ข่าวท่องเที่ยว / โอเชี่ยนปาร์ค ฮาโลวีนเฟส 2017 เปิดตัวเครื่องเล่น ธีมเกมต่อตาย ตัดเป็น (SAW) ครั้งแรกในเอเชีย

โอเชี่ยนปาร์ค ฮาโลวีนเฟส 2017 ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว พร้อมเปิดตัวเครื่องเล่น
ธีมเกมต่อตาย ตัดเป็น (
SAW) ครั้งแรกในเอเชีย

โอเชี่ยนปาร์ค ฮาโลวีนเฟส 2017 เริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการแล้ว โดยได้รับเกียรติจากนายเหลา หมิง-ไหว รองประธานบริหารโอเชี่ยนปาร์ค ในการเปิดพิธีเทศกาลเขย่าขวัญนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปี เทศกาลฮาโลวีนเฟสในปีนี้จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ โดยมีเครื่องเล่นธีมฮาโลวีนกว่า 11 เครื่องเล่นและ 12 ประสบการณ์ อาทิ SAW (ซอร์ เกมต่อตาย ตัดเป็น) โดย บลูเกิร์ลเบียร์ ซึ่งเป็นเครื่องเล่นธีมภาพยนต์สยองขวัญชื่อดัง SAW ที่จะนำเสนอฉากเหตุการณ์สำคัญที่ไม่สามารถคาดเดาได้จากภาพยนตร์ภาคต่างๆ เป็นครั้งแรกในเอเชีย

นายเหลา หมิง-ไหว รองประธานบริหารโอเชี่ยนปาร์ค กล่าวว่า “งานเทศกาลฮาโลวีนที่ยิ่งใหญ่และเป็นเอกลักษณ์ในปีนี้ ตอกย้ำความสำเร็จตลอดระยะเวลา 40 ปีของโอเชี่ยนปาร์ค ในฐานะผู้บุกเบิกในการนำเทศกาลฮาโลวีนมาเล่นกับบรรยากาศสวนสนุก เราเริ่มต้นจากแค่เครื่องเล่นสยองขวัญเพียงหนึ่งเครื่องเล่นในปีแรกเท่านั้น และจากการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันเราคือผู้จัดเทศกาลฮาโลวีนที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย ยิ่งไปกว่านั้นเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับไลอ้อนเกตส์ปีนี้ในการสร้างสรรค์เครื่องเล่นธีมภาพยนต์สยองขวัญชื่อดัง SAW เป็นครั้งแรกในเอเชีย ที่รับรองว่าผู้มาเยือนจะได้รับประสบการณ์เทศกาลฮาโลวีนอย่างที่ไม่เคยมาก่อน”

นำผู้มาเยือนสู่ประสบการณ์สยองขวัญจากภาพยนต์ชื่อดัง SAW

SAW เครื่องเล่นหลักในปีนี้ โดยผู้เข้าชมจะได้สัมผัสกับความกลัวอันสุดขีดและความตื่นเต้นเร้าใจจากฉากโรงกำเนิดไฟฟ้าในเรื่อง SAW กับดักหมีสุดสะพรึง เขาวงกตเลเซอร์ และกับดักตายที่พร้อมเขย่าขวัญผู้มาเยือน เกมสยองของฆาตกรต่อเนื่องจิกซอร์ (Jigsaw Killer) รวมไปถึงตัวอย่างฉากจาก JIGSAW (เกม-ตัด-ต่อ-ตาย) ภาค 8 ซึ่งมีกำหนดฉายวันที่ 26 ตุลาคม นี้

เทศกาลกลางวันรื่นเริง กลางคืนความตาย(หัศจรรย์รื่นเริงกลางวัน หฤหรรษ์ความตายยามค่ำคืน)

จำลองบรรยากาศเทศกาลเฉลิมฉลอง Day of the Dead อันโด่งดังของชาวแม็กซิโกมาไว้ที่โอเชี่ยนปาร์คแล้ว ซึ่งในปีนี้ได้นำเครื่องเล่นธีมฮาโลวันในสไตล์ลาตินอเมริกันมาให้ท่านได้สัมผัสกันถึง 2 เครื่องเล่น ช่วงกลางวัน ผู้มาเยือนจะได้รับการต้อนรับเข้าสู่ปาร์ตี้อันสนุกสนาน Festival of Souls (เทศกาลวิญญาณหลอน) ซึ่งภูติผีจะมาโชว์ตัวในชุดหลากสีสันและสวมหัวกะโหลกในการเฉลิมฉลอง ท่านจะได้สวมแว่นตาสามมิติ เพื่อสัมผัสกับบรรยากาศหมู่บ้านสไตล์แม็กซิกันอย่างใกล้ชิด และยังสามารถถ่ายรูปกับเหล่าวิญญาณที่กำลังกระโดโลดเต้นได้อีกด้วย แต่กระนั้นแขกจะต้องระมัดระวัง เพราะเรื่องราวจะเปลี่ยนแปลงไปทันทีหลังพระอาทิตย์ตกดิน Night of the Dead เมื่อเหล่าวิญญาณกลายเป็นวิญญาณร้าย และหากมีแขกคนใดล่วงล้ำเข้ามาภายในงานเลี้ยงของพวกมัน ก็จะถูกวิญญาณที่เกรี้ยวกราดและกำลังมองหาเนื้อมนุษย์สดๆ พากลับไปยังนรก แค่เพียงเข้าไปใกล้แสงไฟงานเลี้ยงก็เหมือนเข้าไปใกล้นรกอีกก้าวแล้ว

เทศกาลเฉลิมฉลองอันน่าขนหัวลุกแต่เต็มไปด้วยความสนุกสนานสำหรับทั้งผู้ใหญ่และเด็ก

โอเชี่ยนปาร์ค ฮาโลวีนเฟส ได้จัดเตรียมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษสำหรับทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น Whiskers & Friends Halloween Party (ปาร์ตี้ฮาโลวีนของวิสเกอร์และผองเพื่อน) ที่วิสเกอร์ส ฮาเบอร์ ที่เหล่าตัวการ์ตูนสัญลักษณ์สุดน่ารักจะมาเปิดตัวในชุดฮาโลวีนสุดใหม่ เด็กๆ ยังจะได้ร่วมทำเวิร์กช็อปหน้ากากฮาโลวีนและถ่ายรูปร่วมกับผองเพื่อนทั้ง 7 ที่ปาร์ตี้สุดสนุกแห่งนี้ นอกจากนี้ยังมี Spooky Candy Factory (โรงงานขนมหวานขนหัวลุก) ทางเดินนอกอาคารสำหรับการเล่น trick-or-treat (หลอกหรือเลี้ยง) ที่ยาวที่สุดของฮ่องกงได้กลับมาอีกครั้ง แขกสามารถสนุกกับภารกิจเล็กๆ เพื่อชิงลูกอมชุปป้าชุป เมนทอส และช็อคโกแลตทิมแทม ความสนุกสนานของกิจกรรม 2 ชนิดนี้เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 5-31 ตุลาคมนี้

นอกจาก 10 เครื่องเล่นแนวฮาโลวีนและ 11 ประสบการณ์เขย่าขวัญแล้ว เหล่าสาวกเกมสยองขวัญยังจะได้สัมผัสกับความกลัวสุดสะพรึงที่ Rise of the Ancient Evil (คืนชีพปีศาจโบราณ) และ Kowloon Ghost City (เกาลูนเมืองห่าผี) รวมถึง PHOBIA Experience (ประสบการณ์ท้าความกลัวสุดคลั่ง) มหกรรมประสบการณ์หลอนที่จะมาทดสอบความอดทนของผู้กล้า อาทิ Phobia 17 (โฟเบีย 17) Dark Maze (เขาวงกตทะมึน) และ Down to Hell (ดิ่งสู่นรก) นำเสนอโดยคราฟ ไฮน์ ที่พร้อมพาแขกผู้มาเยือนด่ำดิ่งสู่เบื้องลึกความสยอง นอกจากนี้ยังมีโซน Scaremonies – Hell’s Grand Finale (โซนรื่นเริงอันน่าสะพรึงกลัว – อลังการงานสั่งลาจากนรก) และ Scare Zone – Alley of the Dead (โซนสยอง – ตรอกแห่งความตาย) ที่พร้อมกลับมาสร้างความขนหัวลุกให้ทุกท่าน

ในพิธีวันนี้ ยังได้รับเกียรติจากดาราชื่อดังหลอ หลัน มาร่วมเปิดตัวโฆษณาทางโทรทัศน์ตัวใหม่ของฮาโลวีนเฟส 2017 ที่เผยถึงความสนุกสนานอันน่าสยดสยองระหว่างที่ดาราสาวซาแมนต้า โก๊ะ กำลังเล่นเครื่องเล่นฆาตกรต่อเนื่องจิกซอร์ (Jigsaw Killer) พร้อมกับหลอ หลัน นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากชารีน ช่อย และแองกัส หย่ง ที่มาร่วมงานพร้อมกับเหล่าภูติผีปีศาจต่างๆ อีกด้วย

ทั้งนี้พิธีเปิดตัวอย่างเป็นทางการของโอเชี่ยนปาร์ค ฮาโลวีนเฟส 2017 จะเริ่มต้นขึ้นพรุ่งนี้ ผู้เข้าชมทั่วไปสามารถสัมผัสประสบการณ์บนเครื่องเล่นและโชว์ต่างๆ ของเทศกาลฮาโลวีนได้ตั้งแต่วันที่ 5 ถึง 31 ตุลาคม เวลา 11.00 – 23.00 น.* ในปีนี้ผู้เข้าชมจะต้องแสดงบัตรฮาโลวีนเฟสเพื่อเล่นเครื่องเล่นสยองขวัญต่างๆ และเข้าชม Hell’s Grand Finale (อลังการงานสั่งลาจากนรก) ในช่วง ‘วันยอดนิยม’ ได้แก่วันที่ 21, 22, 28 และ 29 ตุลาคม สำหรับบัตรเข้าชมระหว่างวันที่ 5 – 31 ตุลาคม มีจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้บนเว็บไซต์โอเชี่ยนปาร์ค และท่านยังจะได้รับส่วนลดพิเศษ 5% สำหรับการซื้อบัตรผ่านช่องทางออนไลน์ นอกจากนี้หากท่านซื้อบัตรเข้าชมเทศกาลฮาโลวีนประเภทพรีเมียมผ่านช่องทางออนไลน์ ท่านยังจะได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าชม PHOBIA Experience (ประสบการณ์ท้าความกลัวสุดคลั่ง) อีกด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโอเชี่ยนปาร์ค ฮาโลวีนเฟส 2017 กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.oceanpark.com.hk.

*เครื่องเล่นเทศกาลฮาโลวีนแต่ละเครื่องเล่นเปิดให้บริการในเวลาที่แตกต่างกัน