ไทยสมายล์ ฉลองก้าวสู่ปีที่ 7 เสิร์ฟเมนูพิเศษ Starbucks-After You ทุกเที่ยวบิน

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ไทยสมายล์ ฉลองก้าวสู่ปีที่ 7 เสิร์ฟเมนูพิเศษ Starbucks-After You ทุกเที่ยวบิน

สายการบินไทยสมายล์ ฉลองก้าวสู่ปีที่ 7 ในวันที่ 7 เดือน 7 เสิร์ฟเมนูพิเศษ สตาร์บัคส์-อาฟเตอร์ ยู ทุกที่นั่ง ทุกเที่ยวบินตลอด 7 วัน สร้างความแปลกใหม่ นำบาริสต้าขึ้นเครื่องเสิร์ฟสตาร์บัคส์ในชั้นสมายล์ พลัส ครั้งแรกในไทย ตอกย้ำสายการบินฟูลเซอร์วิสที่มุ่งมั่นนำเสนอและพัฒนาการบริการที่เหนือกว่าคู่แข่ง

ไทยสมายล์ ฉลองก้าวสู่ปีที่ 7
เสิร์ฟเมนูพิเศษ Starbucks-After You

สายการบินไทยสมายล์ ฉลองก้าวสู่ปีที่ 7 มอบรอยยิ้มและความประทับใจแก่ผู้โดยสารในทุกเที่ยวบิน โดยร่วมมือกับพันธมิตรอย่าง  “สตาร์บัคส์-อาฟเตอร์ ยู ” ผู้นำด้านกาแฟและขนมหวาน สร้างสรรค์เมนูสุดพิเศษ ได้แก่ Trio Chocolate Fudge Cake (ช็อคโกแลตเค้ก ผสมมาร์ชแมลโลว์ โรยหน้าด้วยครัมเบิลช็อคโกแลต) Strawberry Cheese Cake Verrine (ชีสเค้กสลับชั้นเลเยอร์กับซอสสตรอเบอร์รี่ โรยหน้าด้วยครัมเบิล) และ Mango Coconut Sago Pudding (สาคูอัญชันน้ำกะทิราดซอสมะม่วง)

ทั้งสามเมนูนี้จะหมุนเวียนให้บริการคู่กับกาแฟ Starbucks VIA® Italian roas (สตาร์บัคส์ เวีย อิตาเลียน โรสต์) นวัตกรรมกาแฟพร้อมชงจากสตาร์บัคส์ พร้อมเสิร์ฟแก่ผู้โดยสารในชั้นประหยัด พรีเมี่ยม (Smile Plus) และชั้นประหยัด (Smile Class) ทุกที่นั่ง ทุกเที่ยวบิน ทั้งเส้นทางบินภายในประเทศและเส้นทางบินต่างประเทศ ตลอด 7 วัน ระหว่างวันที่ 7 – 13 กรกฎาคมนี้

นอกจากนี้ ยังเซอร์ไพรส์ผู้โดยสารด้วยการนำบาริสต้าจากสตาร์บัคส์ขึ้นเสิร์ฟกาแฟสด “ม่วนใจ๋ เบลนด์” และบริการสุดพิเศษ “Toast on Board” เมนูที่เป็นเอกลักษณ์จาก After You ให้แก่ผู้โดยสารในชั้นประหยัดพรีเมี่ยม (Smile Plus) อีกด้วย

อีกทั้งยังพัฒนาการบริการที่มุ่งเน้นการปรับเปลี่ยนรายละเอียดเล็กน้อยให้สมบูรณ์ขึ้น โดยไม่กระทบค่าใช้จ่าย อาทิ ปรับเปลี่ยนวิธีการเสิร์ฟให้คล่องตัวมากขึ้น ขณะเดียวกันก็ยังคงรักษามาตรฐานการบริการไว้ หรือรูปแบบการเสิร์ฟไม่ได้วางถาดแบบเดิม แต่ปรับลูกเล่นของกล่องให้สามารถเสิร์ฟแทนถาดได้ มีการปรับ Packaging Smile Bag ใหม่ การปรับโทนสีผ้าคลุมที่นั่งให้ดูพรีเมี่ยมขึ้น ด้วยการใช้สีเทาในชั้น Smile PLUS รวมถึงการปรับโฉมนิตยสาร WE Smile บนเครื่อง เพื่อให้ผู้โดยสารมีส่วนร่วมมากขึ้น

ไม่เพียงเท่านั้น ไทยสมายล์ยังมีแผนเปิดเส้นทางการบินใหม่ไม่น้อยกว่า 3 เส้นทาง อาทิ กรุงเทพฯ-กวางโจว แทนเส้นทางเดิมคือ ภูเก็ต-กวางโจว และ กรุงเทพฯ-โกลกาตา ในอนาคตอันใกล้นี้

ล่าสุด สายการบินไทยสมายล์ คว้ารางวัลจาก Trip Advisor ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ทั้งรางวัลสายการบินยอดเยี่ยมอันดับหนึ่งของประเทศไทย (Best Airline in Thailand) สายการบินยอดเยี่ยมในภูมิภาคเอเชีย (Best Regional Airline in Asia) ตลอดจนรางวัลสายการบินที่มีที่นั่งชั้นประหยัดยอดเยี่ยมในภูมิภาคเอเชีย (Best Economy Class in Asia) เป็นปีแรก

ปัจจุบัน สายการบินไทยสมายล์ให้บริการ 10 เส้นทางภายในประเทศ ได้แก่ เชียงใหม่ เชียงราย หาดใหญ่ อุบลราชธานี อุดรธานี ขอนแก่น สุราษฎร์ธานี ภูเก็ต กระบี่ และนราธิวาส นอกจากนี้ ไทยสมายล์ยังให้บริการเส้นทางข้ามภาคระหว่างเชียงใหม่และภูเก็ต พร้อม 18 เส้นทางบินต่างประเทศสู่ ย่างกุ้ง, เสียมราฐ, ปีนัง, ฉางซา, ฉงชิ่ง, เจิ้งโจว, คยา, พาราณสี, ชัยปุระ, ลัคเนา, มัณฑะเลย์, เวียงจันทน์, พนมเปญ, กัวลาลัมเปอร์, เกาสง, หลวงพระบาง, มุมไบ และเส้นทางภูเก็ต-กวางโจว โดยมีแผนที่จะเพิ่มความถี่ของเส้นทางบินภายในประเทศและเปิดตัวเส้นทางใหม่ระหว่างประเทศต่อไปในอนาคต