งานเทศกาล งานแสดงไฟ ที่เที่ยวราชบุรี เทศกาลแสงไฟและสื่อประสม จังหวัดราชบุรี เที่ยวราชบุรี

เทศกาลแสงไฟและสื่อประสม จังหวัดราชบุรี ย้อนรอยสงครามโลกครั้งที่ 2

Home / ข่าวท่องเที่ยว / เทศกาลแสงไฟและสื่อประสม จังหวัดราชบุรี ย้อนรอยสงครามโลกครั้งที่ 2

ชวนชาวราชบุรีและนักท่องเที่ยวที่สนใจ เที่ยวงาน “เทศกาลแสงไฟและสื่อประสม จังหวัดราชบุรี” ในระหว่างวันที่ 15 – 20 มกราคม 2562 ณ บริเวณริมเขื่อนรัฐประชาพัฒนา อำเภอเมืองราชบุรี จังหวัดราชบุรี

เทศกาลแสงไฟและสื่อประสม
จังหวัดราชบุรี
อนรอยสงครามโลกครั้งที่ 2

ราชบุรีจัดงานใหญ่ “เทศกาลแห่งแสงไฟเเละสื่อประสม จังหวัดราชบุรี “ ประจำปี 2562 ครั้งที่ 1 อย่าพลาดชมการแสดง “ย้อนรอยเล่าขาน ตำนานเมืองราชบุรี เรืองรุจี เกริกก้องปฐพี” หรือการแสดง Light and sound  จินตภาพประกอบเเสง สี เสียง สื่อประสมฯ ณ เวทีกลางน้ำแม่กลองยาว 60 เมตร โดยจำลองเหตุการณ์สัมพันธมิตรนำระเบิดมาทิ้งที่สะพานจุฬาลงกรณ์ สมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ด้วยเอฟเฟคสุดตระการตา ซึ่งจะทำการแสดงทั้งหมด 3 รอบ ในวันที่ 18 – 20 มกราคม 2562 เวลา 19.30 น. เป็นต้นไป

อีกทั้ง ยังได้ชมงานศิลป์และนิทรรศการศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย ศิลปะการแสดงพื้นบ้าน กิจกรรม Workshop และการสาธิตศิลปะจากเหล่าศิลปินมากมาย ในวันที่ 18 – 20 มกราคม 2562 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

พร้อมเลือกซื้อ ชิม อาหารอร่อย และสินค้า OTOP มีขึ้นชื่อของจังหวัดราชบุรี ที่มาจัดบู๊ทกว่า 100 ร้านค้า  ตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันที่ 16 มกราคม 2562

นอกจากนี้ในช่วงค่ำของทุกวัน 15 – 20 มกราคม 2562 จะมีการแสดงน้ำพุดนตรี การแสดงหนังใหญ่ รวมถึงการประดับไฟ LED นับล้านดวงบนถนนวรเดชตลอดสาย ตั้งแต่หน้าพิพิธภัณธสถานแห่งชาติราชบุรี จนถึง สะพานจุฬาลงกรณ์

นักท่องเที่ยวสามารถแต่งกายด้วยชุดไทยย้อนยุคแล้วไปเซลฟี่ตามจุดต่าง ๆ ในงาน จากนั้นนำมาโพสต์โชว์ภาพของตัวเองที่ Facebook Fanpage เที่ยวราชบุรี ภาพไหนโดนใจคณะกรรม  รับรางวัลเงินสดสำหรับเดินเที่ยวงานจำนวน 10,000 บาท จากผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรีไปเลย ซึ่งภาพที่ถูกคัดเลือกจะต้องมาจากการชื่นชอบ หรือ มีผู้กดถูกใจ ว้าว หัวใจ จำนวนมาก และไม่ผ่านการซื้อยอดไลท์ หากตรวจพบถือว่าเสียสิทธิ์ทันที

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : ตาเป้TAT_Tiewpakklang, tatnewsthai