Amazing Premium Craft ที่เที่ยวกรุงเทพ มิวเซียมสยาม เที่ยวกรุงเทพ

“Amazing Premium Craft” งานเก๋ๆ ที่สายกิน สายอาร์ต ต้องไป!

Home / ข่าวท่องเที่ยว / “Amazing Premium Craft” งานเก๋ๆ ที่สายกิน สายอาร์ต ต้องไป!

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดงานบิ๊กอีเว๊นท์ “Amazing Premium Craft” ในวันที่ 10 – 12 สิงหาคม 2562 เวลา 16.00 – 21.00 น. ณ พิพิธภัณฑ์การเรียนรู้แห่งชาติ (มิวเซียมสยาม) กรุงเทพฯ

“Amazing Premium Craft” งานเก๋ๆ ที่สายกิน สายอาร์ต ต้องไป!

ภายในงานมีโซนกิจกรรม “Communities Trendy Isan” ดึงชุมชนอีสานอินเทรนด์มาปล่อยของกันใจกลางกรุง ทั้งอาหารถิ่น วิถีการกินแบบพาแลงอีสาน งานคราฟท์ งานอาร์ต งานผ้า ที่ชุมชนได้นำภูมิปัญญาอีสานผนวกกับความคิดสร้างสรรค์และความทันสมัย เกิดเป็นสินค้า ผลิตภัณฑ์ และโปรแกรมการท่องเที่ยวแนวใหม่ ไม่ว่าจะเป็น

  • ไวน์พื้นเมืองจากแซตอม ออร์แกนิคฟาร์ม จังหวัดสุรินทร์ (Surin Traditional Rice Wine) ที่ใช้ข้าวออร์แกนิคสุรินทร์มาแปรรูปเป็นไวน์ข้าวในรูปลักษณ์ทันสมัย รสชาติดี มีมาตรฐานรับรอง
  • ผ้าไหมจากชุมชนบ้านสวาย ชุมชนใจดีที่ผลิตผ้าไหมด้วยใจและใช้วิธีดั้งเดิม ผ้าดีพรีเมี่ยมที่หลายคนมาเที่ยวถึงที่และเลือกซื้อหาตามรอยละครดังนาคี
  • เซรามิคแบรนด์ดอนหมูดินถิ่นสกลนคร และงานคราม งานคราฟท์ มีสไตล์ชัดเจนจากทีม Craft Ranger
  • พาแลงพรีเมี่ยมที่ถ่ายทอดความนัวสไตล์อีสาน ในรูปลักษณ์ที่แตกต่างอย่างน่ารักของชุมชนบ้านหนองส่าน
  • เมนูท้องถิ่นที่ไม่ธรรมดาทั้งแนวคิดและการนำเสนอจากพิพิธภัณฑ์ชุมชนมีชีวิตบึงกาฬ กับเชฟชุมชนที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจากเวทีระดับโลก Gourmand Awards 2019 ฯลฯ

เปิดให้เข้าเที่ยวงานตั้งแต่เวลา 4 โมงเย็นถึง 4 ทุ่ม โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ผู้เข้าร่วมกิจกรรมในโซน “Communities Trendy Isan” จะได้รับของที่ระลึกสุดเซอไพรส์ ทั้งยังจุใจกับดีลโปรโมชั่นท่องเที่ยวพิเศษจาก ททท. และ แอปพลิเคชั่น Shop Back ที่ตั้งใจมาคืนกำไรให้นักท่องเที่ยวที่เข้าร่วมงานโดยเฉพาะ เมื่อซื้อสินค้าและบริการท่องเที่ยวในโซนกิจกรรม “Communities Trendy Isan” ซึ่งสามารถรับเงินคืนจากแอปพลิเคชั่น Shop Back ทันที 100 บาท และหากเดินทางท่องเที่ยว 2 ท่าน รับสิทธิพิเศษเพิ่ม 1 ท่าน ให้เที่ยวกันอย่างครึกครื้นทันที

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เบอร์ติดต่อ 1672

ขอบคุณภาพจาก: CBT Ban Nongsan ชุมชนท่องเที่ยวบ้านหนองส่าน