วิวาห์เหิรฟ้า… บันทึกรักกลางภูผา

Home / ข่าวท่องเที่ยว / วิวาห์เหิรฟ้า… บันทึกรักกลางภูผา

เพราะรัก  คือการผจญภัยครั้งสำคัญของคู่ชีวิต……บันทึกรักกลางภูผา ปี 6

วันที่ 13 – 14 กุมภาพันธ์ 2552 ณ บ้านผางาม รีสอร์ท และน้ำตกเวฬุวัน อำเภอนาดี จังหวัดปราจีนบุรี

ร่วมเป็นสักขีพยานแห่งรัก“คู่รักบ่าวสาวร่วมงานจดทะเบียนสมรสกลางภูผา” ให้สายเชือกเป็นดั่งสายใยรักที่ผูกพันคนรักให้อยู่ด้วยกันจนแก่เฒ่า ให้หน้าผาสูงหนักเป็นพยานรักว่าคู่รักคู่นี้จะมีใจรักภักดีดุจดั่งภูผาที่ไม่เคลื่อนย้ายไปจากธรณีนี้ และร่วมผจญภัยกับจุดเริ่มต้นของชีวิตคู่ที่ต้องใช้ทั้งกำลังใจและความเข้าใจยอมรับซึ่งกันและกัน

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงาน ททท. ภาคกลางเขต 8
โทร. 0-3731-2282,0-3731- 2284 ,1672
www.tat8.com
บ้านผางาม รีสอร์ท
โทร.0-2883-5160,0-3720-4455-7
www.pangam.com

หมายเหตุ  รับสมัครคู่บ่าวสาวเพียง 7 คู่ เพื่อร่วมพิธีมงคลสมรสบันทึกรักกลางภูผา
ติดต่อสอบถามที่บ้านผางามรีสอร์ท โทร. 08-1863-3929

 

 

จังหวัดปราจีนบุรี อำเภอนาดี ร่วมกับบ้านผางาม รีสอร์ท องค์การบริหารส่วนตำบลบุพราหมณ์ จัดงาน บันทึกรักกลางภูผา ปี 6 วันที่ 13 – 14 กุมภาพันธ์ 2552 ณ ผาน้ำตกเวฬุวัน และบ้านผางาม รีสอร์ท อำเภอนาดี จังหวัดปราจีนบุรี เพื่อสนับสนุนสถาบันครอบครัว รวมทั้งประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดปราจีนบุรี โดยเชิญชวนคู่บ่าวสาวที่จะจัดพิธีมงคลสมรสในช่วงวันแห่งความรักเดินทางมาจดทะเบียน ในบรรยากาศสุดแสนโรแมนติคกลางขุนเขาและม่านหมอก พร้อมเพื่อนฝูงของฝ่ายเจ้าบ่าวเจ้าสาว และแขกผู้มีเกียรติร่วมเป็นสักขีพยานแห่งความรักให้แก่คู่บ่าวสาว 

เพราะรัก คือการผจญภัยครั้งสำคัญของชีวิต
– ผจญภัยบทแรกกับกิจกรรมท่องเที่ยวผจญภัย  คู่บ่าวสาวร่วมฝึกซ้อมกิจกรรมโรยตัวจากหน้าผาจำลอง เพื่อให้ใช้อุปกรณ์ได้อย่างคล่องแคล้ว และพักผ่อนกับกิจกรรมจัดเลี้ยงต้อนรับคณะคู่บ่าวสาว (13 กุมภาพันธ์  2552)
– ผจญภัยครั้งที่สองพร้อมบรรยากาศอันหวานชื่น “ผูกพันดั่งเกลียวเชือก หนักแน่นดั่งภูผา” คู่รักเข้าพิธีวิวาห์หวาน จดทะเบียนมงคลสมรสกลางหน้าผา แลกเปลี่ยนแหวนและบันทึกภาพแห่งความประทับใจ ณ ผาน้ำตกเวฬุวัน อุทยานแห่งชาติทับลาน (14 กุมภาพันธ์ 2552)

นางอธิชา โรจนสุวรรณ ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.สำนักงานนครนายก กล่าวว่า จังหวัดปราจีนบุรี เป็นจังหวัดหนึ่งที่ยังมีมนต์เสน่ห์สำหรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาพักผ่อนในช่วงวันหยุด ด้วยบรรยากาศเย็นสบาย สามารถสัมผัสสายหมอกในยามเช้า การเดินทางพักผ่อนในช่วงวันหยุดจึงเป็นห้วงเวลาหนึ่งที่จะเติมเต็มให้กับชีวิตได้มีความสุขมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวและกิจกรรมต่างๆ มากมาย เช่น โรยตัวจากน้ำตกเวฬุวัน, โรยตัวที่น้ำตกธารรัตนา, ขับรถ ATV ชมทิวทัศน์ระหว่างเส้นทางท่องเที่ยวและตามรีสอร์ทต่างๆ, ปั่นจักรยานเสือภูเขาที่เขาอีโต้, ศึกษาประวัติศาสตร์ผ่านพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติปราจีนบุรีและชมสถานที่จริงที่โบราณสถานสระมรกตและเมืองศรีมโหสถ รวมทั้งเรียนรู้และศึกษาการแพทย์แผนไทยที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร ททท.สำนักงานนครนายก จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวเดินทางมาสัมผัสทะเลหมอกแห่งขุนเขาดงพญาเย็น ท่องเที่ยวสุขใจบนเส้นทางมรดกโลก และร่วมเป็นสักขีพยานแห่งความรักในงานบันทึกรักกลางภูผา

ที่มา : การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย