คิดส์ซาเนีย กรุงเทพฯ เปิดแล้ว! พร้อมซื้อบัตรในราคาพิเศษ

Home / ข่าวท่องเที่ยว / คิดส์ซาเนีย กรุงเทพฯ เปิดแล้ว! พร้อมซื้อบัตรในราคาพิเศษ

คิดส์ซาเนีย กรุงเทพฯ เปิดแล้ว! พร้อมซื้อบัตรเข้าล่วงหน้าราคาพิเศษ

คิดส์ซาเนีย กรุงเทพฯ

คิดส์ซาเนีย ศูนย์การเรียนรู้และความบันเทิงที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เตรียมเปิด  “ คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ ” ศูนย์การเรียนรู้ในร่มที่ใหญ่ที่สุดของ คิดส์ซาเนีย ทั่วโลก ณ ศูนย์การค้า       สยามพารากอน ชั้น 5 ในวันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2556 มอบโอกาสพิเศษในการซื้อบัตรเข้าเล่นล่วงหน้าราคาพิเศษ (ในอัตราต่ำกว่าทั่วไป 10-15%) ถึง 31 มีนาคมนี้เท่านั้น! สำหรับผู้ที่ต้องการเปิดประสบการณ์ความสนุกและการเรียนรู้ให้กับบุตรหลานก่อนใคร โดยไม่ต้องต่อคิวยาวให้เสียเวลา

คิดส์ซาเนีย กรุงเทพฯ

มร. สก็อตต์ ชาลล์ ชูเบิร์ต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คิดส์ซาเนีย กรุงเทพฯ กล่าวว่า “ทางเราตื่นเต้นมากและเชื่อว่าการเปิดตัว คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งขณะนี้บัตรเข้าชมในราคาพิเศษมีจำหน่ายแล้วสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสสุดยอดประสบการณ์การเรียนรู้ไปพร้อมๆ กับการเล่นสนุก  ในวันที่ 29 มีนาคม 2556 นี้”

คิดส์ซาเนีย กรุงเทพฯ

คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ ตั้งอยู่บนพื้นที่ 10,000 ตารางเมตร ณ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยเป็นการจำลองชีวิตจริงในรูปแบบของเมืองที่มีเด็กเป็นศูนย์กลาง เพื่อมอบความสนุกสนาน ให้ความรู้ และสร้าง   แรงบันดาลใจให้กับเด็กอายุ 4 – 14 ปี ด้วยการให้พวกเขาได้สวมบทบาทประกอบอาชีพต่างๆ มากกว่า 80 อาชีพ และขณะที่เด็กๆ กำลังเพลิดเพลิน พวกเขาก็จะได้เรียนรู้การทำงานเป็นทีมและทักษะการตัดสินใจในชีวิตจริงไปด้วย ” มร. ชูเบิร์ต กล่าว

คิดส์ซาเนีย กรุงเทพฯ

หาซื้อบัตรเข้าเล่นที่ คิดส์ซาเนีย กรุงเทพฯ ในราคาพิเศษได้แล้วที่ เคาท์เตอร์พรีเซลล์คิดส์ซาเนีย ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ (www.thaiticketmajor.com) และร้านแมคโดนัลด์ 20 สาขาทั่วกรุงเทพฯ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่เฟซบุ๊ค http://www.facebook.com/KidZaniaBangkok