สงกรานต์พบกับ “Claws” มหัศจรรย์เพื่อนรักก้ามใหญ่จากใต้ทะเลลึกที่ สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล

Home / ข่าวท่องเที่ยว / สงกรานต์พบกับ “Claws” มหัศจรรย์เพื่อนรักก้ามใหญ่จากใต้ทะเลลึกที่ สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล

noname

สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล ต้อนรับสงกรานต์ ชวนคุณหนูๆ มาเปิดประสบการณ์ ‘Come Alive’ ครั้งใหม่ ในแคมเปญ “Claws” มหัศจรรย์เพื่อนรักก้ามใหญ่จากใต้ทะเลลึก พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้เด็ก 100 คนแรกเข้าชมฟรีทุกวันพุธ งานนี้เด็กๆ จะได้มาทำความรู้จักกับกองทัพสัตว์ในตระกูลขาปล้องทรงพลัง เริ่มตั้งแต่ ปูแมงมุมยักษ์ พี่ใหญ่แห่งตระกูล “Claws” ที่มีก้ามยาวที่สุดในบรรดาตระกูลสัตว์ขาปล้อง และสัตว์มีก้ามอีกหลากหลายสายพันธุ์ อาทิ ปูมะพร้าว, ปูแวมไพร์, กุ้งมังกรเจ็ดสี, กั้งกระดาน, กุ้งม้าลาย และอื่นๆอีกมากมาย ที่ทางสยาม โอเชี่ยน เวิร์ลนำมาจัดมาแสดงให้คุณหนูๆ ต้องทึ่งกับความมหัศจรรย์ไม่เหมือนใครของสัตว์ตระกูลนี้อย่างที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน พร้อมทั้งโชว์ชุดพิเศษจากเหล่ามาสคอตและละครเพลงชุด “The Claws” ให้สาระความรู้เกี่ยวกับสัตว์มีก้ามและความบันเทิงอย่างเต็มเปี่ยม นอกจากนี้ สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล ยังมีกิจกรรมที่ทั้งสนุกและได้ความรู้ รอให้คุณหนูๆมาสัมผัสอยู่อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นการสัมผัส “ปูเสฉวน” อย่างใกล้ชิด จับแบบจำลอง “ปูยักษ์” เพื่อเรียนรู้ลักษณะร่างกายปูของจริงอย่างละเอียด และยังมีจุดถ่ายรูป ที่สื่อถึงการอนุรักษ์สัตว์ทะเลให้เด็กๆมาถ่ายรูปกันอย่างสนุกสนานอีกด้วย

สงกรานต์นี้มาพบกันได้กับกิจกรรม “Claws” มหัศจรรย์เพื่อนรักก้ามใหญ่จากใต้ทะเลลึก ตั้งแต่วันนี้ ถึง 13 พฤษภาคม 2556 ณ สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล ชั้น บี 1 ศูนย์การค้า สยามพารากอน เวลา 10.00 – 21.00

ทุกวันพุธ เด็กที่มีความสูงระหว่าง 80-120 ซ.ม. 100 คนแรกเข้าฟรี (เฉพาะวันพุธเท่านั้น)  ตั้งแต่วันนี้จนถึง 13 พฤษภาคม 2556 นี้