VENETO ตลาดน้ำโรแมนติก สวนผึ้ง เร็วๆนี้

Home / ข่าวท่องเที่ยว / VENETO ตลาดน้ำโรแมนติก สวนผึ้ง เร็วๆนี้

 VENETO, สวนผึ้ง

ราชบุรี อีกหนึ่งจังหวัดที่น่าสนใจสำหรับนักท่องเที่ยวผู้ชื่นชอบธรรมชาติ และขุนเขา เพียงแค่ 2 ชม. จากกรุงเทพฯเท่านั้น และแน่นอนเมื่อพูดถึงราชบุรี ต้องนึกถึง “สวนผึ้ง” สถานที่ซึ่งเปี่ยมไปด้วยมนต์เสน่ห์ แห่งทิวเขาที่ทอดตัวยาวจนสุดลูกตา และความเขียวขจีของต้นไม้หลากหลายสายพรรณ จนได้สมญานาม “สวิสเซอร์แลนด์ เมืองไทย”

VENETO ตลาดน้ำโรแมนติก สวนผึ้ง

VENETO ตลาดน้ำโรแมนติก สวนผึ้ง

ด้วยภูมิประเทศที่เปี่ยมไปด้วยทัศนีย์ภาพและมนต์เสน่ห์ที่งดงามของสวนผึ้ง จึงได้เกิดแนวคิดใหม่ใน การปฏิวัติรูป รูปแบบการท่องเที่ยวของอำเภอสวนผึ้ง ราชบุรี ขึ้น จึงได้ริเริ่มโครงการตลาดน้ำสวนผึ้งขึ้นเป็นครั้งแรก ภายใต้ชื่อ “VENETO” โดยการจำลองบรรยากาศอันแสนโรแมนติก ของ Venice ที่มีทะเลสาบขนาดใหญ่กว่า 20 ไร่อยู่ในพื้นที่ ผสมผสานกับสถาปัตยกรรมแนวกรีซโบราณ แบบ Santorini ซึ่งได้ชื่อว่าเป็น “ราชินีแห่งเมดิเตอร์เรเนียน

VENETO ตลาดน้ำโรแมนติก สวนผึ้ง

ด้วยความโดดเด่นของตัวอาคารสีขาวสะอาดตาตัดกับสีน้ำเงินสดท่ามกลางเทือกเขา ที่เขียวขจีจนมีเอกลักษณ์และรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังได้ตื่นตาและเพลิดเพลินกับการเก็บภาพความประทับใจ ของลานน้ำพุ หอระฆัง และสวนหย่อม ที่ได้สรรสร้างออกมา เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวทุกเพศ ทุกวัย ที่แวะเวียนเข้ามา ณ ตลาดน้ำสวนผึ้งแห่งนี้ให้ได้รับความประทับใจจนมิอาจปฏิเสธได้

VENETO ตลาดน้ำโรแมนติก สวนผึ้ง

ตลาดน้ำสวนผึ้ง Veneto พร้อมแล้วที่จะตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งผู้ที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนอันแสนโรแมนติก และศูนย์การค้าสุดอลังการกับรูปแบบของอาคารและร้านค้าที่ออกแบบมาอย่างลงตัว มากกว่า 50 ร้านค้า

VENETO ตลาดน้ำโรแมนติก สวนผึ้ง

แล้วเจอกัน ตุลาคม 2556 นี้….

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.venetosuanphueng.com และเฟสบุ๊ค taladnamveneto