สยามเซ็นเตอร์ เตรียมงานฉลองความสำเร็จ “Siam Center Collaborations : Celebration Party”

Home / ข่าวท่องเที่ยว / สยามเซ็นเตอร์ เตรียมงานฉลองความสำเร็จ “Siam Center Collaborations : Celebration Party”

สยามพิวรรธน์ เจ้าของและผู้บริหารศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามดิสคัฟเวอรี่ และพาราไดซ์พาร์ค ประกาศย้ำความสำเร็จของสยามเซ็นเตอร์ Ideaopolis  เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์  นับตั้งแต่การเปิดให้บริการเมื่อวันที่ 11 มกราคม 2556 สร้าง  “The Most Powerful Retail Phenomenon” ประวัติศาสตร์หน้าใหม่วงการค้าปลีก ซึ่งไม่เคยปรากฏที่ใดมาก่อนในโลก  ยกระดับสยามเซ็นเตอร์และกรุงเทพมหานครให้เป็นแหล่งช้อปปิ้งและท่องเที่ยวสำคัญระดับโลก

__________ __________ ___ _____ _________ _____________________

นางกันยารัตน์  โชคอุ่นกิจ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่อาวุโส สายพัฒนาธุรกิจและโครงการ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด  เปิดเผยว่า  “จากการเปิดตัวรูปโฉมใหม่ของ สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2556 ที่ผ่านมา นับเป็นการยกระดับวงการค้าปลีกไทยในทุกด้าน ทั้งการปฏิวัติรูปแบบใหม่ของศูนย์การค้าที่ไม่ได้นำเสนอเพียงแค่สินค้าแต่เป็นการนำเสนอประสบการณ์ที่ลูกค้าจะได้พบในสิ่งที่ไม่เคยพบ สร้างปรากฏการณ์ระดับโลกในงาน “Let’s the Legendary Party Begins” งานแกรนด์โอเพ่นนิ่งสุดอลังการของสยามเซ็นเตอร์ ในวันที่ 9 และวันที่ 11 มกราคม 2556 ที่ผ่านมา  กับครั้งแรกในประเทศไทยกับการปรากฏตัวของดารา Hollywood ดาราดังระดับโลกเจ้าของรางวัลออสการ์ และศิลปินนักร้องจากประเทศต่างๆ ที่ไม่เคยแสดงในประเทศไทยมาก่อน จำนวนลูกค้าทั้งสิ้นที่มาร่วมเยี่ยมชมสยามเซ็นเตอร์ในคืนวันที่ 11 มกราคม มากกว่า 350,000 คน

Re SC 02

การสร้างปรากฏการณ์ความร่วมมือ Collaborations จำนวนมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา ทั้งระหว่างบริษัทกับแบรนด์ดังระดับอินเตอร์แบรนด์และแบรนด์ไทย ความร่วมมือระหว่างนักออกแบบศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับโลก ตลอดจนการตอบรับของสื่อทุกแขนง ทำลายสถิติการรายงานข่าวปรากฏการณ์ Talk of The Town นับเป็นการทำลายสถิติการทำข่าวของงานทุกประเภทในประเทศไทยซึ่งไม่เคยปรากฏมาก่อน  การนำเสนอสินค้าและบริการที่เป็น Absolute Siam เพื่อนำเสนอสินค้าและบริการที่มีจำหน่ายเพียงที่สยามเซ็นเตอร์เท่านั้น กิจกรรมอีเว้นท์และโปรโมชั่นที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก

สิ่งต่างๆ เหล่านี้รวมกันส่งผลให้การเปิดตัวสยามเซ็นเตอร์ ประสบความสำเร็จอย่างสูงสุดในรอบ 40 ปี ที่เปิดให้บริการ โดยมีจำนวนนักช้อปทั้งชาวไทยและต่างชาติเฉลี่ย 150,000 คน ต่อวัน และสูงสุดถึง 200,000 คนต่อวันในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ เพิ่มขึ้นจากเดิมก่อนการปรับปรุงถึง 50 %

หลังจากเปิดให้บริการในรูปโฉมใหม่ สยามเซ็นเตอร์ ได้รับเกียรติจากองค์กรและหน่วยงานทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศเข้าเยี่ยมชมการออกแบบและการบริหารงาน ซึ่งคณะบุคคลต่างๆ เหล่านี้ ต่างให้ความสนใจทุกรายละเอียดและต่างชื่นชมถึงการเป็นเมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ที่สร้างแรงบันดาลใจให้แก่ทุกคนที่ได้มาเยี่ยมชม ทั้งจากคณะผู้แทน International Buyers จากศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำจากหลากหลายประเทศทั่วโลก, สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค (PATA), นักศึกษาสถาบัน Mod’ Art International College of Fashion & Design  ประเทศฝรั่งเศส, คณะผู้บริหาร Super Brand Mall ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ชั้นนำจากเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน และบริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด

Re SC 07

การันตีความสำเร็จบนเวทีระดับนานาชาติ ในงาน Retail Asia Expo 2013

นางกันยารัตน์ กล่าวถึงความสำเร็จของสยามเซ็นเตอร์ที่ล่าสุดได้รับการคัดเลือกติดอันดับ 1 ใน 10 อันดับโครงการค้าปลีกที่มีดีไซน์โดดเด่นในภูมิภาคเอเชีย The Top Best Retail Design Projects in Asia  ในงาน Retail Asia Expo 2013 ประเทศฮ่องกง ระหว่างวันที่ 4 – 5 มิถุนายน 2013 ศกนี้ ว่า “นับเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งบนเวทีระดับภูมิภาค  ที่สยามเซ็นเตอร์เป็นศูนย์การค้าของประเทศไทยเพียงโครงการเดียวที่ผ่านการคัดเลือกติด 1 ใน 10 ของการประกวด ท่ามกลางแบรนด์ค้าปลีกระดับโลกจากนานาประเทศในภูมิภาคเอเชีย อาทิ  Maison Longchamp, WDSG, Shanghai Tang  Maison, Spread By Gum ที่ได้รับการคัดเลือกเข้ารอบในครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงความเป็นที่สุดในด้านสถาปัตยกรรมและการตกแต่งภายในของโครงการ ตลอดจนเป็นเลิศในด้านมาตรฐานและคุณภาพของโครงการ นับเป็นการตอกย้ำถึงความสำเร็จของแนวคิดการปฏิวัติวงการค้าปลีกครั้งสำคัญนี้ ที่สะท้อนว่า สยามพิวรรธน์ทำงานก้าวข้ามจากการเป็น Retail Developer ไปอีกสเต็ปท์

“นับเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ทั้ง 2 โครงการของสยามพิวรรธน์สามารถครองใจผู้บริโภคสูงสุด และจะเป็นแรงผลักดัน และแรงบันดาลใจสำคัญให้สยามพิวรรธน์สร้างสรรค์โครงการใหม่ในอนาคต เพื่อยกระดับกรุงเทพมหานครให้เป็นศูนย์กลางแห่งการช็อปปิ้งสุดล้ำสมัยและก้าวสู่แถวหน้าในวงการธุรกิจการค้าชั้นนำระดับโลก” นางกันยารัตน์ กล่าว

Re SC 06

ฉลองชัยความสำเร็จ “Siam Center Collaborations : Celebration Party”  ขอบคุณพันธมิตรและลูกค้า

เพื่อเป็นการขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมในความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ของสยามเซ็นเตอร์ สยามเซ็นเตอร์ จึงตั้งใจจัดงานปาร์ตี้สุดพิเศษเชิญชวนทุกคนร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จร่วมกันกับกิจกรรมและความบันเทิง ที่จัดเตรียมไว้อย่างเต็มที่ ในงาน “Siam Center Collaborations : Celebration Party” ซึ่งจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม 2556 นี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 น ถึงเที่ยงคืน  ภายในงานนอกจากมหกรรมบันเทิงมากมายจากดาราศิลปินระดับท็อปของไทยอาทิ  ณเดชน์  คูกิมิยะ, คริส  หอวัง, วงบอยแบรนด์ Mild, ลุลา  และ จีน  กษิดิษ เป็นต้น  ร้านค้าทุกร้านยังพร้อมใจลดราคาพิเศษสูงสุด 25% เฉพาะวันนั้นวันเดียวพร้อมโปรโมชั่นสุดเซอร์ไพรส์  พร้อมรับของสมนาคุณมากมาย

Re SC 04

นอกจากนี้ ในวันเดียวกันยังถือโอกาสเปิดนิทรรศการ “Idea Avenue : Collaborations” ซึ่งเป็นนิทรรศการที่แสดงพลังความร่วมมือที่หลากหลายและมีจำนวนมากที่สุดที่เคยมีมา เปิดโอกาสให้ทุกคนร่วมเป็นกลุ่ม Be The First คนกลุ่มแรกที่ได้สัมผัสและชมนิทรรศการที่รวบรวมสินค้าและผลงานการออกแบบในลักษณะการ Collaboration ของแบรนด์และนักออกแบบชื่อดังที่ได้รวบรวมจากนักสะสมรวมจำนวนกว่า 100 ชิ้น นอกจากนี้ สยามเซ็นเตอร์ยังได้รับเกียรติจากศิลปินนักออกแบบชาวไทยที่ไปสร้างชื่อเสียงระดับโลก ได้แก่ ภาคภูมิ ศิลาพันธ์ ศิลปินที่โด่งดัง ณ กรุงลอนดอนในขณะนี้ มาสร้างสรรค์ผลงานศิลปะชิ้นพิเศษ  เพื่อจัดแสดงในสยามเซ็นเตอร์โดยเฉพาะ ชื่อผลงาน “Memorising Jean Michel-Basquist”  และ ธีรนพ หวังศิลปคุณ นักออกแบบแห่ง TNop Design ที่มีชื่อเสียงและเป็นเจ้าของรางวัลมากมายจากหลายประเทศ มาสร้างลวดลายกราฟฟิกที่จะปรากฎในจอ LED ต่างๆ ภายในสยามเซ็นเตอร์ และได้ออกแบบลวดลายซัมซุงเคส ที่ออกแบบและผลิตแบบลิมิเต็ดเอดิชั่นเป็นพิเศษเพื่อสยามเซ็นเตอร์เท่านั้น

ทั้งนี้ งาน “Siam Center Collaborations : Celebration Party” จัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม 2556  ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป เปิดให้ผู้สนใจเข้าร่วมงานฟรี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0 2658 1000 ต่อ 500