Chill in Train

Home / ข่าวท่องเที่ยว / Chill in Train

Train Rally Charity Concert ตอน Chill in Train


chill in train


แพ็คกระเป๋าหลบความวุ่นวาย ออกเดินทางโดยขบวนรถไฟสุดชิลด์ สายกรุงเทพ-พัทยา ขับกล่อมด้วยบทเพลงแสนสบายและกิจกรรมต่างๆ จากศิลปินที่คุณชื่นชอบ อาทิ สิงโต นำโชค, เบ็น ชลาทิศ สแตมป์, บี Cressendo, และเหล่าดาราจากเป็นต่อที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะตลอดการเดินทาง พร้อมทั้งได้ใกล้ชิดอย่างเป็นกันเองในทุกอิริยาบทแบบ Reality ในรูปแบบที่คุณไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อน แต่ความชิลลด์ยังไม่จบเพียงเท่านั้น เมื่อถึงสถานีปลายทางพัทยา คุณจะได้พบกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ ณ ลาน Sunken Central Festival Pattaya Beach เพียง 300 คนเท่านั้นที่จะมีสิทธิ์ Chill in Train ในวันที่ 20 สิงหาคมนี้รีบจองบัตรด่วน!!

 

chill in train

 

มูลนิธิบ้านสีขาว
และการรถไฟแห่งประเทศไทย
ร่วมกันจัดโครงการ

Train Rally Charity
Concert Chill in Train

เป็นการเดินทางบนรถไฟใน
บรรยากาศสุด Chill พร้อม Mini Concert
ในรถไฟเป็นครั้งแรกของโลก โดยเดินทางร่วมกับ
ศิลปินสุด Cool ชื่อดังที่จะนำพาผู้ร่วมเดินทาง
ไปยังจุดหมายปลายทางอย่างสุดหรรษา

โดยโครงการนี้จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่การรถไฟแห่งประเทศ ไทย กนะตุ้นให้เกิดการท่องเที่ยวในประเทศไทยด้วยการเดินทางโดยรถไฟเพิ่มมากขึ้น ปรับทัศนคติที่ดีแก่ผู้ใช้การรถไฟ สนับสนุนงานด้านสาธารณกุศลตามวัตถุประสงค์ของมูลนิธิบ้านสีขาวอีกทั้งยัง สนับสนุนสวัสดิการของพนักงานการรถไฟ

chill in train chill in train

 

บนรถไฟในบรรยากาศสบายๆ ขณะเดินทางร่วมไปกับศิลปินชื่อดังที่ชื่นชอบจากสถานีรถไฟหัวลำโพงสู่จุดหมาย ปลายทาง ณ Central Festival Pattaya Beach นอกจากจะได้ชมดนตรีแล้วจะได้ใกล้ชิดกับศิลปินอย่างเป็นกันเอง (Meet and Greet) โดยที่ศิลปินจะสลับสับเปลี่ยนกันไป ร้องเพลงในแต่ละโบกี้ เพื่อสร้างความสนุกสนานและความบันเทิงให้แก่แฟนเพลง อีกทั้งในระหว่างที่ศิลปินพักผ่อนแฟนเพลงจะได้เห็นทุกอิริยาบถของศิลปินผ่าน จอทีวีบนรถไฟแบบ Reality ตลอดเวลา นอกจากในส่วนของบนรถไฟแล้ว ในส่วนของอาหารและเครื่องดื่มบนรถไฟ มีโบกี้จาด Sponsor ผู้สนับสนุนคอยบริการขายอาหารและเครื่องดื่มตลอดการเดินทาง อีกด้วย เมื่อไปถึงยังจุดหมายปลายทางแฟนเพลงจะได้พบกับ Concert เต็มรูปแบบจากศิลปินทั้งหมดที่ร่วมเดินทางในกิจกรรมครั้งนี้ด้วย

 

เหล่าศิลปินทั้ง 4 ที่มาร่วมสร้างความชิลด์ให้กับ
ทุกคนพร้อมกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ
– สิงโต นำโชค
– เบ็น ชลาทิศ
– สแตมป์
– บี Cressendo
– โจ-ก้อง (แขกรับเชิญพิเศษ)

ตารางการแสดงบนรถไฟTrain Rally – Chill In Train
วันเสาร์ที่20 สิงหาคม 2554 กรุงเทพ-พัทยา


8.30 – 9.00 น. ผู้ร่วมงานลงทะเบียน ณ สถานีรถไฟหัวลำโพง 9.00 – 10.00 น. ผู้ร่วมงานพร้อมกันบนโบกี้รถไฟ พร้อมออกเดินทาง 10.00 – 10.30 น. ออกเดินทางมุ่งหน้าสู่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี และกล่าวต้อนรับผู้ร่วมงาน 10.30 – 11.00 น. ศิลปินเริ่มการแสดงแต่ละโบกี้ รอบที่ 1 โบกี้ A แสตมป์ โบกี้ B บี-พีรพัฒน์ และทีม Entertainer โบกี้ C เบน ชลาทิศ โบกี้ D สิงโต นำโชค 11.30 น. รถไฟจอดพักสถานีที่ 1 ศิลปินพักผ่อนและเตรียมขึ้นแสดงในเวลาต่อไป 12.00 น. ศิลปินเริ่มการแสดงแต่ละโบกี้ รอบที่ 2 โบกี้ A บี-พีรพัฒน์ และทีม Entertainer โบกี้ B เบน ชลาทิศ โบกี้ C สิงโต นำโชค โบกี้ D แสตมป์ 12.30 น. รถไฟจอดพักสถานีที่ 2 ศิลปินพักผ่อนและเตรียมขึ้นแสดงในเวลาต่อไป 13.00 น. โบกี้ A เบน ชลาทิศ โบกี้ B สิงโต นำโชค โบกี้ C แสตมป์ โบกี้ D บี-พีรพัฒน์ และทีม Entertainer 13.30 น. รถไฟจอดพักสถานีที่ 3 ศิลปินพักผ่อนและเตรียมขึ้นแสดงในเวลาต่อไป 14.00 น. โบกี้ A สิงโต นำโชค โบกี้ B แสตมป์ โบกี้ C บี-พีรพัฒน์ และทีม Entertainer โบกี้ D เบน ชลาทิศ 14.30-15.00 น. ขบวนรถไฟเดินทางถึงสถานีปลายทางเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี 15.00 น. ผู้ร่วมเดินทางพร้อมกันที่รถบัส เพื่อเดินทางไปยังโรงแรมที่พัก 18.00 น. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมเตรียมตัวเดินทางออกจากที่พักเพื่อไปยังคอนเสิร์ต 18.30 น. เริ่มแสดงคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบจากศิลปิน ณ เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช

หมายเหตุ
– เวลาและรายละเอียดอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม
– ตารางการหยุดรถไฟ อาจจะไม่หยุดตามนี้เพราะทางการรถไฟไม่สามารถหยุดรถได้ตลอด จึงทำให้การเดินทางไปยังพัทยาจะเร็วขึ้นอย่างแน่นอน

 

ที่มาจาก thaiticketmajor.com

 

Travel.Mthai