Home / ข่าวท่องเที่ยว / ภาพบรรยากาศงาน “ไทยเที่ยวไทย” ครั้งที่ 22

เมื่อวันเสาร์ (3 กย.54) ได้มีโอกาสแวะไปชมงาน“ไทยเที่ยวไทย” ครั้งที่ 22 ซึ่งจัดขึ้นที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ต้องบอกว่าคึกคักมากๆ ขนาดผมไปแต่เช้า เริ่มเปิด 10.00 น. ก็เริ่มมีคนเข้าไปเข้าแถวซื้อตั๋วเครื่องบินกันแล้วหล่ะครับ อาจจะเป็นเพราะว่าปีนี้ ราคาตั๋วเครื่องบินถูกมากๆ ตั้งแต่ 599 ขึ้นไปก็บินทั่วประเทศได้แล้ว และอีกอย่างหนึ่งก็คือ บูทต่างๆ ที่เปิดภายในงาน มีทั้งลด ทั้งแถม มากมายเลยครับ เอาละ ตามผมมาดูบรรยากาศภายในงานกันสักหน่อยดีกว่า  วันนี้วันสุดท้ายแล้ว เผื่อใครอยู่ใกล้ๆ ก็ยังสามารถออกไปชมงาน “ไทยเที่ยวไทย” ครั้งที่ 22 สำหรับปี 2554 นี้ได้ครับ

จุดจำหน่ายตุ๊กตาของงานนี้ ใครมี iphone, ipad ก็โหลด App ฟรี ได้

ตุ๊กตาน่ารักดี

บู๊ทจุดจองตั๋วเครื่องบิน ไม่ว่าจะเป็น Nok Air, Orient Thai คนจองเยอะมากๆ

ทางนี้จะเห็นว่ามีต่อแถวกันเยอะจริงๆ (อาจจะน้อยกว่าต่อแถว Dtac EXPO อิอิ)

แวะทักทายน้องๆ ที่บูท Travel Guru จาก MonoTravel ครับ มากันแต่เช้า มาจองที่พักราคาถูกกันได้ที่นี่

ของ Centara ก็ดูใหญ่มากๆ ผมมาเช้าๆ ก็ดีไป คนยังไม่เยอะ

อีกมุมหนึ่งของ บูทโซน P ตกแต่งสวยงาม

แนะนำที่พักอีกที่ สำหรับคนที่ต้องการจัดงานสัมมนา Event ต่างๆ ได้ นั่นคือ “ไร่เบญจวรรณ” ราชบุรีนี่เอง  อยู่ในโซน P เช่นกันครับ

มุมนี้เป็นรีสอร์ทที่กุยบุรี

ราวินทราบีช รีสอร์ท พัทยาครับ

มาแถวๆ โซน C กันบ้างครับ แวะทักทาย Bug 1113

บูทซาฟารีเวิลด์ งานนี้ลดราคา 380 เท่านั้น พาลูกหลานไปเที่ยวช่วงปิดเทอมก็อย่าลืมแวะได้

แวะมาทักทาย GM ของโรงแรมอิมพีเรียลหัวหิน บีช รีสอร์ท งานนี้ใครปริ้นท์คูปองจาก Mthai มา ก็ได้รับบัตร Spa Voucher ฟรี มูลค่า 1,400 บาทด้วยครับ

ทีมงานมากันเยอะ จัดเต็มให้เลยละกัน

นอกจากจองโรงแรม ที่พัก รีสอร์ทต่างๆ แล้ว ภายในงานมีผลิตภัณฑ์สินค้าภูมิปัญญาไทยด้วยครับ เตรียมช้อปปิ้งกันได้เต็มที่

ใครชอบของกินก็แวะชิมได้ โรตีสายไหมก็มีนะครับ

ตบท้ายด้วยภาพโซนตรงกลางด้านหน้า อันนี้ผมถ่ายแต่เช้าเลยคนไม่เยอะเท่าไหร่ แต่ตกบ่ายๆ หน่อย เดินกันแบบเบียดเสียดเลยทีเดียว  งานนี้คึกคักพอสมควร ลองๆ แวะไปชมกันได้ครับ สำหรับผม วันนี้ไม่ได้ไปแล้ว เมื่อวานหาที่พักได้หลายที่ สำหรับพักผ่อนช่วงๆ ปลายปี แล้วเจอกันกับอีเวนท์ต่างๆ และ เอ็มไทยท่องเที่ยว ครั้งต่อไปครับ สวัสดีครับ