โรงแรมเพนนินซูล่า จัดกิจกรรมประกวดภาพถ่าย ความงดงามของแม่น้ำเจ้าพระยา

Home / ข่าวท่องเที่ยว / โรงแรมเพนนินซูล่า จัดกิจกรรมประกวดภาพถ่าย ความงดงามของแม่น้ำเจ้าพระยา

โรงแรมเพนนินซูล่า กรุงเทพฯ ชวนช่างภาพมืออาชีพและมือสมัครเล่น เข้าร่วมประกวดภาพถ่ายภายใต้แนวคิดความงดงามแม่น้ำเจ้าพระยา(Beauty Along The Chao Phraya River)  แม่น้ำสายหลักที่มีความงดงามและประวัติศาสตร์อันยาวนาน โดยถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมเพื่อร่วมฉลองครบรอบ 15 ปีของ โรงแรมเพนนินซูล่า ในปีนี้อีกด้วย

หัวข้อการประกวดภาพถ่ายได้แก่ “ความงดงามของแม่น้ำเจ้าพระยา” ซึ่งภาพถ่ายที่เข้าร่วมประกวดต้องถ่ายทอดความสวยงามทางวัฒนธรรม ธรรมชาติ สถาปัตยกรรม หรือวีถีชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คน ริมแม่น้ำ เจ้าพระยา ผู้ชนะการประกวดภาพถ่ายจะได้รับรางวัลพิเศษมากมาย และภาพผู้ชนะเลิศจะได้รับคัดเลือกให้จัดแสดงภาพอยู่ภายในห้องพักแขกโรงแรมเพนนินซูล่าที่จะได้รับการปรับโฉมใหม่ ที่ โรงแรมเพนนินซูล่า กรุงเทพฯ ต่อไป

โรงแรมเพนนินซูล่า

ผู้ที่สนใจทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ สามารถส่งผลงานภาพถ่ายสี ที่ถ่ายทอดความงดงามภายใต้หัวข้อการประกวด โดยสามารถ ดาวน์โหลดใบสมัครพร้อมดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/ThePeninsulaBangkok หรือติดต่อรับใบสมัครได้ด้วยตัวเองที่แผนกบริการลูกค้า (Concierge) และแผนกประชาสัมพันธ์ของโรงแรมเพนนินซูล่า กรุงเทพฯ และส่งผลงานภาพถ่ายได้ทางอีเมล ไปรษณีย์ หรือนำส่งด้วยตัวเองที่โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ภาพถ่ายที่ได้รับคัดเลือกจากการประกวดในครั้งนี้ จะได้แสดงผลงานภายในงานนิทรรศการภาพถ่ายเพื่อฉลองครบ 15 ปี โรงแรมเพนินซูล่า กรุงเทพฯ ต่อไป ประกาศผลผู้ชนะการประกวดในวันที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2556 ผ่านทาง www.facebook.com/ThePeninsulaBangkokสำหรับผู้ชนะเลิศจะได้รับรางวัลที่พักโรงแรมเพนนินซูล่า โตเกียว จำนวนสามคืน พร้อมตั๋วเครื่องบินชั้นธุรกิจ ไปกลับกรุงเทพฯ-โตเกียว สำหรับสองท่าน พร้อมเงินสดมูลค่า 50,000 บาท รองอันดับหนึ่งถึงสี่จะได้รับรางวัลห้องพักสุดหรูจาก โรงแรมเพนนินซูลา ที่ฮ่องกง เซียงไฮ้ และกรุงเทพฯ พร้อมรางวัลพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ ภาพถ่ายที่ได้รับคัดเลือกจะถูกจัดแสดงภายในห้องพักแขกที่จะได้รับการปรับโฉมใหม่ ของโรงแรมเพนนินซูล่า กรุงเทพฯ เพื่อให้แขกที่เข้าพักได้ชื่นชมความงามของภาพถ่ายเหล่านี้ด้วย

คุณคัทยา เฮนเก้ กล่าว “แม่น้ำเจ้าพระยาผูกพันกับวิถีชีวิตของคนไทยมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน และมีบทบาทสำคัญต่อวัฒนธรรมและประเพณีไทยอย่างมาก นอกจากนี้ โรงแรมเพนนินซูล่า กรุงเทพฯ มีที่ตั้งอยู่ติดกับแม่น้ำเจ้าพระยา เราจึงมีโอกาสได้ซึมซับความงดงามของชีวิตริมแม่น้ำ และความประทับใจที่แขกได้รับกับการมาพักที่โรงแรมของเรา เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า กิจกรรมประกวดภาพถ่ายความงดงามของแม่น้ำเจ้าพระยา จะช่วยประชาสัมพันธ์วัฒนธรรมอันดีงามและการท่องเที่ยวประเทศไทยให้กับนักเดินทางทั่วโลก”

กิจกรรมการประกวดนี้ได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และบริษัทพันธมิตรต่างๆ ได้แก่ โคคา-โคล่า ธนาคารไทยพาณิชย์ สายการบินคาเธ่ย์แปซิฟิค บริษัทคาร์เปท อินเตอร์แนชั่นแนล ไทยแลนด์ และบริษัท ริโก้ ประเทศไทย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อแผนกประชาสัมพันธ์ 02 861 2888 หรือทางอีเมล prpbk@peninsula.com

ต้องการภาพความคมชัดสูง ติดต่อได้ที่อีเมล aamornjarusontikul@peninsula.com