เซ็นทารารุกต่อเนื่อง ประกาศเปิดตัวโรงแรมน้องใหม่ในพัทยากลาง

Home / ข่าวท่องเที่ยว / เซ็นทารารุกต่อเนื่อง ประกาศเปิดตัวโรงแรมน้องใหม่ในพัทยากลาง

 

image

 

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราประกาศการเปิดตัว โรงแรมเซ็นทาราพัทยา โรงแรมใหม่ล่าสุดในเครือเซ็นทาราอย่างไม่เป็นทางการ เมื่อเร็วๆ นี้ หลังจากเพิ่งประกาศเปิดโรงแรมโนวาและสปาพัทยา เซ็นทาราบูติกคอลเลกชันไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน

 

โรงแรมเซ็นทาราพัทยา ตั้งอยู่ที่พัทยากลาง ใช้เวลาเดินเพียงไม่กี่นาทีเพื่อไปยังชายหาด เป็นโรงแรมสร้างใหม่ที่ให้บริการห้องพักทั้งแบบธรรมดาและสวีทจำนวน 152 ห้อง ทั้งยังมีห้องพักเพื่อรองรับลูกค้ากลุ่มครอบครัวโดยเฉพาะอีกด้วย

 

สุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ ประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท โรงแรมเซ็นทรัลพลาซา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การเปิดโรงแรมเซ็นทารา พัทยา นับเป็นอีกก้าวของการพัฒนาที่สำคัญของเราในตลาดท่องเที่ยวเมืองพัทยาตามกลยุทธ์ที่เราได้วางไว้”

 

image

 

“โรงแรมแห่งใหม่นี้อยู่ภายใต้แบรนด์ เซ็นทารา”เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว“ ซึ่งเข้ามาช่วยเติมเต็มศักยภาพการรองรับและให้บริการลูกค้าของโรงแรมในแบรนด์ “เซ็นทาราแกรนด์” และ”บูติกคอลเลกชัน” ในพัทยาให้สมบูรณ์และลงตัวมากยิ่งขึ้น โดยเรามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาโรงแรมที่น่าดึงดูดใจในเมืองพัทยาซึ่งเป็นตลาดท่องเที่ยวที่เรามั่นใจในศักยภาพการเติบโตอันมหาศาล”

 

มร.ออสติน โรบินสัน ผู้จัดการทั่วไป เซ็นทาราพัทยารีสอร์ท ให้ความเห็นว่า “รีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่บนทำเลที่ถูกใจกลุ่มลูกค้าที่เดินทางท่องเที่ยวคนเดียว, กลุ่มคู่รัก รวมทั้งกลุ่มครอบครัว ทั้งนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรมได้รับการออกแบบให้ตรงกับความต้องการที่แตกต่างกันไปของแขกผู้เข้าพักแต่ละกลุ่ม”

 

“การได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกใหม่ในครอบครัวของเซ็นทารานั้นสร้างความตื่นเต้นให้กับเราเป็นอย่างยิ่ง ทั้งตัวผมและทีมงานหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะมีโอกาสได้ต้อนรับและบริการลูกค้าทุกท่านในเวลาอันใกล้นี้” มร.ออสติน โรบินสัน กล่าวทิ้งท้าย

 

นอกจากนี้ ภายในโรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ได้แก่ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่และบาร์ริมสระ รวมทั้งห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ครบครัน ตลอดจนคิดส์คลับซึ่งมีพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมที่แบ่งออกเป็น 2 ส่วน ทั้งพื้นที่สำหรับเด็กเล็ก และสำหรับวัยรุ่น

 

 

 

โรงแรมฯ ยังมีห้องอาหาร มิกซ์ บิสโทร ซึ่งรองรับแขกได้ถึง 120 ที่นั่ง ให้บริการเมนูอาหารหลากหลายตลอดทั้งวันรวมทั้งอาหารนานาชาติและอาหารไทยรสเลิศ และบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ที่แขกสามารถเลือกใช้บริการในส่วนอินดอร์และเอาท์ดอร์ซึ่งมองเห็นวิวของสระว่ายน้ำ  

ในส่วนของลอบบี้บาร์ ให้บริการเครื่องดื่มและอาหารว่าง และยังมีบลู พูลบาร์ ตั้งอยู่ริมสระว่ายน้ำที่พร้อมเสิร์ฟเมนู คอกเทลและเครื่องดื่มสูตรทรอปิคอลรวมทั้งเบียร์สดอาหารว่างและเมนูแซนด์วิชตามสั่งที่หลากหลายอีกด้วย 

 

  image

 

โรงแรมฯ ยังได้รับการออกแบบให้สามารถรองรับกลุ่มประชุมสัมมนาจำนวน 120 คน สำหรับการจัดห้องประชุมในแบบเธียเตอร์ และรองรับได้ 90 คนสำหรับการจัดที่นั่งแบบชั้นเรียน และ 150 คนสำหรับการจัดงานเลี้ยงแบบคอกเทล

 

ปัจจุบันโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราเป็นเครือโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีโรงแรมและรีสอร์ทในเครือทั้งสิ้น 54 แห่ง โดยตั้งอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของประเทศไทย 38 แห่ง และในต่างประเทศ 16 แห่ง ได้แก่ เวียดนาม มัลดีฟส์ ฟิลิปปินส์ ศรีลังกา บาหลี อินโดนีเซีย และเกาะมอริเชียส มหาสมุทรอินเดีย โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารามีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเพื่อตอบสนองความต้องการของแขกผู้เข้าพักทุกกลุ่ม ทั้งคู่รัก ครอบครัว และกลุ่มนักท่องเที่ยว รวมทั้งผู้ที่ต้องการจัดประชุมและสัมมนา

 

image

 

นอกจากนี้ ยังมีแบรนด์ สปาเซ็นวารี ซึ่งเป็นสปาแบรนด์ไทยที่ให้บริการ สปาระดับแนวหน้ามาตรฐานสากลทั้งหมด 25 สาขา และคิดส์คลับที่มีกิจกรรมสนุกสนานให้กับเด็กเล็กและเด็กโตในรีสอร์ทสำหรับกลุ่มครอบครัวซึ่งอยู่ในเครือเซ็นทาราทั่วโลก นอกจากนี้ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารายังให้บริการห้องประชุมที่เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ทันสมัย สามารถรองรับ การประชุมและการสัมมนาขนาดใหญ่ได้ถึง 2 แห่ง ในกรุงเทพฯ และอีก 1 แห่ง ในจังหวัดอุดรธานี

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักที่โทร. 0-2101 1234 ต่อ 1

หรืออีเมล์ reservations@chr.co.th  หรือเว็บไซต์ www.centarahotelsresorts.com

ติดตามข่าวสารของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราได้ที่ www.facebook.com/centarathai และ www.twitter.com/staycentara