ไทยแลนด์..แลนด์ ออฟ แฮปปี้ สไมล์

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ไทยแลนด์..แลนด์ ออฟ แฮปปี้ สไมล์

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ แฮปปี้ ชวนคนไทยทั้งประเทศสร้างปรากฏการณ์ “พลังรอยยิ้ม” เสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับประเทศไทย ในโครงการ ไทยแลนด์….แลนด์ ออฟ แฮปปี้ สไมล์

ไทยแลนด์..แลนด์ ออฟ แฮปปี้ สไมล์

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จับมือ “แฮปปี้” จากดีแทค ชวนคนไทยมาร่วมกันสร้างพลังรอยยิ้ม เติมรอยยิ้มสยามที่ประทับใจคนทั่วโลกเพื่อให้เมืองไทยเป็นสยามเมืองยิ้ม ในโครงการ “ไทยแลนด์…..แลนด์ ออฟ แฮปปี้ สไมล์” ด้วยการนำรูปสิ่งดีๆ ที่ทำให้คุณยิ้มได้จากทุกที่ทั่วไทย โดยไม่จำกัดรูปแบบและสไตล์ อาจจะเป็นภาพผู้คน สถานที่ท่องเที่ยว วัฒนธรรม ประเพณีไทย อาหารไทย หรือภาพที่เรียกรอยยิ้มของคุณและคนอื่นๆ ที่ได้พบเห็น นำมาโพสต์ในเฟซบุ๊คหรืออินสตาแกรม โดยใส่แฮชแท็ค #happysmile เพื่อแชร์พลังรอยยิ้มอันเปี่ยมสุขเหล่านี้ให้ทุกคนได้ชม และช่วยประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวในประเทศไทย พร้อมลุ้นรับสมาร์ทโฟน “Samsung Galaxy S4 พร้อมโทรฟรี 1ปี” และบัตรเติมเงินแฮปปี้รวมกว่า 40 รางวัล ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน – 6 ตุลาคมนี้

Flyer_HappySmile_A6

ไทยแลนด์..แลนด์ ออฟ แฮปปี้ สไมล์

โครงการ “ไทยแลนด์..แลนด์ ออฟ แฮปปี้ สไมล์” เปิดให้ทุกคนร่วมสร้างพลังรอยยิ้มผ่านภาพสุดประทับใจในประเทศไทยได้ตั้งแต่ วันที่ 10 กันยายน – 6 ตุลาคมนี้ รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการฯ เข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ www.tourismthailand.org หรือ www.dtac.co.th/happy

ไทยแลนด์..แลนด์ ออฟ แฮปปี้ สไมล์