คาเฟ่ ที่เที่ยวนครปฐม ทุ่งนาสะพานโยง นครปฐม ร้านสะพานโยง จ.ศ. ๑๒๗๙ ร้านอาหาร สะพานโยง สะพานไม้

เสพความเขียว นั่งชิลล์มองทุ่งนา ณ ร้านสะพานโยง จ.ศ. ๑๒๗๙

Home / ข้อมูล 77 จังหวัด / เสพความเขียว นั่งชิลล์มองทุ่งนา ณ ร้านสะพานโยง จ.ศ. ๑๒๗๙

ชวนสายชิลล์มาเสพความเขียวของต้นไม้ใบหญ้า จิบกาแฟ ทานข้าว นั่งชมวิวธรรมชาติบนสะพานไม้กลางทุ่งนา ณ ร้านสะพานโยง จ.ศ. ๑๒๗๙ จังหวัดนครปฐม

เสพความเขียว นั่งชิลล์มองทุ่งนา
ณ ร้านสะพานโยง จ.ศ. ๑๒๗๙

ร้านสะพานโยง จ.ศ. ๑๒๗๙ ตั้งอยู่ในอำเภอเมืองนครปฐม ไม่ไกลจากพระราชวังสนามจันทร์ บรรยากาศรอบๆ ร้านร่มรื่นมาก เพราะมีต้นไม้ใหญ่หลายต้นแผ่กิ่งก้าน และสายน้ำไหลผ่าน เหมาะกับการมาพักผ่อน ปลดปล่อยความเครียดไปกับอาหาร เบเกอร์รี่ และเครื่องดื่มรสชาติเยี่ยมหลากหลายเมนู ซึ่งเราสามารถเลือกนั่งได้ทั้งในห้องแอร์ (ห้องกระจก) หรือบริเวณสนามหญ้า ที่บอกเลยว่ากว้างขวางมาก สามารถจัดงานสังสรรค์ได้เลยทีเดียว

ซิกเนเจอร์ของร้านก็คือ สะพานโยง ตั้งโดดเด่นอยู่หน้าร้าน ที่ใครเห็นก็ต่างเข้าคิวถ่ายรูป ความจริงแล้วสะพานนี้สร้างขึ้นโดยจำลองมาจากสะพานรามประเวศน์ ที่ใช้ข้ามคูน้ำไปยังพระราชวังสนามจันทร์ทางถนนราชดำเนิน นั่นเอง ส่วนอีกฝั่งคลองตรงข้ามร้านอาหาร ก็เป็นบ้านสมัยโบราณของขุนนางในสมัยรัชกาลที่ 6

แต่ความฟินยังไม่หมดเท่านั้นนะจ๊ะ ทางร้านสะพานโยง ยังมีไฮไลท์ใหม่เป็น ทุ่งนาสะพานโยง มีสะพานไม้ชิคๆ พาดผ่านท้องทุ่งนาเขียวขจี จะเดินเล่นก็ดี นั่งดื่มกาแฟก็ได้ นอนถ่ายรูปก็เฟี้ยว โอโห! มาที่เดียว ได้อิ่มท้อง อิ่มใจ แถมได้ภาพสวยๆ กลับไปอวดเพื่อนๆ อีกแหนะ

เวลาทำการ : ร้านสะพานโยง จ.ศ. ๑๒๗๙ เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 11 โมงเช้า ถึง เที่ยงคืน ช่วงกลางคืนจะมีดนตรีสดให้ฟังเพลินๆ อีกด้วย

พิกัด : ตำบล นครปฐม อำเภอ เมืองนครปฐม จังหวัด นครปฐม