ขนมไทย ที่เที่ยวราชบุรี ทุ่งดอกคอสมอส บ้านภูมิจิต ร้านกาแฟ เที่ยวราชบุรี

จิบกาแฟ ชิมขนมไทย ชมทุ่งดอกคอสมอส ณ บ้านภูมิจิต จ.ราชบุรี

Home / ข้อมูล 77 จังหวัด / จิบกาแฟ ชิมขนมไทย ชมทุ่งดอกคอสมอส ณ บ้านภูมิจิต จ.ราชบุรี

ชวนไปพักร้อนผ่อนคลายกับ ทุ่งดอกคอสมอส พร้อมจิบกาแฟ ชิมขนมไทย ณ บ้านภูมิจิต จุดเช็คอินน้องใหม่ไม่ไกลกรุงเทพฯ ตั้งอยู่ติดถนนสายบายพาสเลี่ยงเมือง ตำบลดอนตะโก อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี

จิบกาแฟ ชิมขนมไทย ชมทุ่งดอกคอสมอส ณ บ้านภูมิจิต จ.ราชบุรี

สายถ่ายรูปและสายกิน มาเที่ยวราชบุรีแล้วอย่าพลาดแวะไปเช็คอิน บ้านภูมิจิต พักจิบกาแฟหอมๆ น้ำผลไม้เย็นๆ ควบคู่กับขนมหวานแบบไทยๆ หลากหลายชนิด อาทิ ลูกชุบ ฝอยทอง ทองหยิบ ทองหยอด เม็ดขนุน ขนมเปียกปูนมะพร้าวอ่อน รวมถึงขนมมงคลอย่าง ขนมจ่ามงกุฎ ขนมทองเอก ขนมเสน่ห์จันทน์ ซึ่งทางร้านจะทำสดใหม่ทุกวัน มีให้เลือกทานทั้งแบบเป็นคำ หรือ เป็นเซต ในราคาไม่แพง

ส่วนใครที่ชอบขนมตามฤดูกาล จะมีสลับหมุนเวียนกันไป อาทิ ข้าวเหนียวทุเรียน ลอดช่องน้ำกะทิ ถั่วแปบไส้เค็ม(ไส้กุ้ง) กล้วยไข่เชื่อมกะทิสด ข้าวเหนียวมูลกะทิกับมะม่วงอกร่อง และอีกสารพัดเมนู ที่พูดเลยว่าอร่อยทุกจานจนวางช้อนไม่ลง

สำหรับไฮไลท์ของที่นี่ ไม่ใช่แค่ขนมไทยอย่างเดียวเท่านั้น แต่ช่วงนี้ ดอกคอสมอส ที่ทางร้านปลูกไว้ ก็กำลังบานสะพรั่งเต็มท้องทุ่ง สีสันสดใสสวยงาม โดยได้สร้างสะพานไม้เชื่อมระหว่างแปลงดอกไม้กับโต๊ะทานอาหาร และบริเวณลานหน้าร้านที่ต่อเติมในแนวคลาสสิก เพื่อให้นักท่องเที่ยวเดินเข้าไปถ่ายภาพพร้อมชมดอกคอสมอสแบบใกล้ชิด

ใครกำลังเล็งหาที่เที่ยวใกล้ๆ บรรยากาศดีๆ ถ่ายรูปสวย อาหารและขนมอร่อย แถมมีเพลงเพราะๆ ขับกล่อม เราว่า บ้านภูมิจิต จ.ราชบุรี แห่งนี้ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากทีเดียวค่ะ

เปิดบริการ : 11.00 – 21.00 น.

พิกัด :

ขอบคุณรูปภาพจาก : ตาเป้