เลตซี (Let’s Sea) ที่พักสุดโรแมนติก ริมทะเลหัวหิน

Home / Uncategorized / เลตซี (Let’s Sea) ที่พักสุดโรแมนติก ริมทะเลหัวหิน

ใครที่กำลังวางโปรแกรมไปเที่ยวพักผ่อนริมทะเล ที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ดูเหมือนทะเลหัวหิน เป็นตัวเลือกยอดนิยมของผู้คนในเมืองกรุง ทำให้ที่พักเจ้าต่างๆ ในเมืองหัวหิน ทยอยผุดขึ้นมามากหน้าตา และหลายราคา.. แต่จะมีสักกี่เจ้าที่ห้องพักให้ภาพลักษณ์หรู ท่ามกลางบรรยากาศริมทะเลสุดสวย และหนึ่งในนั้นต้องมี เลตซี เป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ อย่างแน่นอน

Let]s Sea - On Both Sides of Canal-like Swimming Pool

เลตซี หัวหิน อัลเฟรสโก รีสอร์ท (Let’s Sea Hua Hin Al Fresco Resort) รวมความมีสไตล์กับความทันสมัยเข้าไว้กัน เพื่อสร้างบรรยากาศการพักผ่อนอันโรแมนติก โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ระหว่างรีสอร์ทอันเงียบสงบและมีเสน่ห์ของหัวหิน กับภูเขาตะเกียบ บนชายหาดที่น่าหลงใหลและสงบเงียบของอ่าวไทย

Let's Sea - Exterior & Lobby-

Let's-Sea---Exterior-Twilight

ห้องพักที่เรียบง่าย แต่พิถีพิถันมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสมัยใหม่ครบครัน รวมถึงแสงไฟที่ปรับได้อารมณ์ ผู้เข้าพักยังจะได้เพลิดเพลินไปกับการจิบไวน์ดูดาวในห้องชมจันทร์ที่เป็นส่วนตัว เมื่อบวกเข้ากับภัตตาคารและบาร์ชั้นยอด สปามาตรฐานระดับนานาชาติ และสระว่ายน้ำยาว 120 เมตรแล้ว จึงเป็นที่ชัดเจนว่า เลตซี หัวหิน อัลเฟรสโก รีสอร์ท สามารถตอบสนองต่อความคาด หวังของนักท่องเที่ยวในทุกวันนี้ได้เป็นอย่างดี..

Let's Sea - Lobby NightLet's Sea - Studio Pier Pool AccessStudio PierLet's Sea...Relax in Mood Bath - Female

Let's Sea Lobby Building

 

เลตซี หัวหิน อัลเฟรสโก รีสอร์ท (Let’s Sea Hua Hin Al Fresco Resort) 83/188 ซอยทะเล 12, ถนนเขาตะเกียบ-หัวหิน, เขาตะเกียบ, อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110

 

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.letussea.com

 

Let's Sea - Beachfront Bar (2)

Let's Sea Sun Loungers Let's Sea - Full Service BreakfastLet's Sea - Fitness GardenLet's Sea - Banquet Table-DPP07DA08030E1432Let's Sea PoolLet's Sea - Rooftop of Moon Deck Duplex SuiteLet's Sea - Exterior - Building & Lobby Let's Sea - Entrance


View Larger Map