สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ก อเมโซน แห่งแรกของโลก แหล่งท่องเที่ยวใหม่ใกล้พัทยา

Home / Uncategorized / สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ก อเมโซน แห่งแรกของโลก แหล่งท่องเที่ยวใหม่ใกล้พัทยา

ครั้งแรกในเมืองไทยกับ สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ก คอเมโซน (Cartoon Network Amazone) สวนน้ำใหม่ล่าสุดของประเทศไทย ตั้งอยู่ในอ่าวบางเสร่ จังหวัดชลบุรี

 สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ก อเมโซน แห่งแรกของโลก แหล่งท่องเที่ยวใหม่ใกล้พัทยา

37_20140519094925.

สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ก อเมโซน เป็นสวนน้ำธีมการ์ตูนเน็ทเวิร์กแห่งแรกของโลกที่ตั้งอยู่ในอ่าวบางเสร่ พัทยา บนพื้นที่กว่า 35 ไร่ เป็นสวนน้ำที่คุณสามารถร่วมเล่นน้ำสุดมันส์อย่างไร้ขีดจำกัดกับตัวการ์ตูน สุดโปรดชื่อดัง อาทิเช่น เบนเทน, และเหล่าเอเลี่ยนส์, ฟิน และเจกจากแอดเวนเจอร์ไทม์, เดอะ พาวเวอร์พัฟเกิร์ล,, จอห์นนี่บราโว และอื่นๆอีกมากมาย! มาร่วมกันค้นหาประสบการณ์แห่งความสนุกใหม่ๆที่จะทำให้ช่วยกระตุ้นจังหวะการ เต้นของหัวใจของคุณด้วยไสลด์ความเร็วสูงราวกับรถไฟเหาะ หรือว่าจะเลือกผ่อนคลายไปกับการล่องไปตามแม่น้ำ Riptide Rapids หรือจะเลือกที่จะสนุกกับเครื่องเล่นใน Cartooninal ซึ่งเป็นสไลด์สำหรับเด็กราวกับสนามเด็กเล่นที่ใหญ่ที่สุดในโลก

07

ภายในสวนน้ำประกอบไปด้วยเครื่องเล่นที่ซับซ้อนกว่า 150 เครื่องเล่น ภายในโซนเดียว นอกจากนี้ยังมี Megawave ทะเลคลื่นขนาดใหญ่ ที่แม้แต่กระทั่ง Humungousaur ซึงเป็นเอเลนส์มหึมาจากการตูนเรื่องเบนเทนยังต้องตะลึง และเมื่อคุณสนุกกับการเล่นน้ำและเครื่องเล่นต่างๆแล้ว คุณยังสามารถสนุกไปกับการแสดงจากเหล่านักเต้น นักกายกรรมและสตันท์มากมายพร้อมเอฟเฟคมัลติมีเดียแพรวพราวที่จะพาคุณเข้า ร่วมการผจญภัยอันเหลือเชื่อ

Humungaslide-in-The-Omniverse

การ์ตูนเน็ทเวิร์ก อเมโซน ตั้งอยู่ที่พื้นที่บางเสร่อันงดงามในประเทศไทยซึ่ง ขับรถจากเมืองท่องเที่ยวที่น่าหลงใหลอย่างพัทยาเพียงแค่ 20 นาทีในการขับรถ และนอกจากนี้ยังใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพฯเพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้น บางเสร่และพื้นที่รอบนี้ๆได้มีความบันเทิงครบวงจรทั้งความสนุก, กิจกรรมนันทนาการ, วัฒนธรรมอันล้ำค่า และธรรมชาติอันงดงามที่จะเติมเต็มวันแห่งการพักผ่อนหย่อนใจแก่ครอบครัว!

สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค-อเม

ราคาบัตรเข้า “สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ก อเมโซน” (Cartoon Network Amazone)

– บัตรรายวัน – ผู้ใหญ่ 1,290 บาท เด็กและผู้สูงอายุ 890 บาท
– บัตรรายปี – ประเภทบัตรแพลทตินัม, โกลด์, ซิลเวอร์ / ผู้ใหญ่ 10,990 , 8,990 , 5000 บาท เด็กและผู้สูงอายุ 9,990 , 7,990 4,000 บาท

** เด็กอายุต่ำกว่า 3 ปี เข้าฟรี

“สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ก อเมโซน” (Cartoon Network Amazone) : 888 หมู่ 8 อ.นาจอมเทียน จ.ชลบุรี 20250 ประเทศไทย (20 นาทีในการขับรถจากตัวเมืองพัทยา)

10

ติดตามความเคลื่อนไหวของโครงการ “สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ก อเมโซน” (Cartoon Network Amazone) ได้ที่เว็บไซต์:www.CartoonNetworkAmazone.com เฟซบุ๊ค แฟนเพจ: www.facebook.com/CNAmazone

 

ข้อมูลและภาพ :http://cartoonnetworkamazone.com/th