ซานโตรินี วอเตอร์ แฟนตาซี แรงบันดาลใจใหม่แห่งความสนุก

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / ซานโตรินี วอเตอร์ แฟนตาซี แรงบันดาลใจใหม่แห่งความสนุก

สวัสดี ท่านสมาชิก travel.mthai.com ทุกท่าน เผลอแว้บเดียว หน้าหนาวก็ผ่านไปอย่างรวดเร็ว พร้อมก้าวสู่หน้าร้อนแบบเต็มตัว ทางเราก็ไม่รอช้าที่จะเฟ้นหาสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับการพักผ่อนคลายร้อน และหนึ่งในสถานที่ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง นั่นก็คือ ซานโตรินี วอเตอร์ แฟนตาซี สวนน้ำแสนสนุกสุดอลังการ สถานที่ท่องเที่ยวของคนทุกเพศทุกวัย ในเมืองชะอำ จ.เพชรบุรี โดยทางทีมงาน travel.mthai.com ได้ไปเจาะลึกทุกซอกมุม เพื่อให้ทุกท่านได้ชมกัน ว่ามีความสนุกอะไรรออยู่บ้าง ไปดูกันเลย …

ซานโตรินี วอเตอร์ แฟนตาซี แรงบันดาลใจใหม่แห่งความสนุก

Santorini-69

ซานโตรินี วอเตอร์ แฟนตาซี (Santorini Water Fantasy) สวนน้ำระบบดิจิตอลแห่งแรกและแห่งเดียวในเอเชีย เรียกได้ว่าทันสมัยที่สุดในประเทศ ได้รวบรวมแรงบันดาลใจใหม่ๆ ของความสนุกไว้เต็มรูปแบบ ผสานความสุขสำหรับทุกคนในครอบครัว ภายใต้แนวคิด “New Inspiration for Fun” หรือ “แรงบันดาลใจใหม่ของความสนุก” ด้วยเครื่องเล่นมาตรฐานสากล จากผู้ผลิตเครื่องเล่นสวนน้ำที่ติดอันดับ 3 ของโลก เชื่อมั่นได้เลยว่า สวนน้ำ ซานโตรินี วอเตอร์ แฟนตาซี จะมีความปลอดภัยในระดับสูงสุด โดยมีการอบรมหลักสูตร Life Guard ให้กับเจ้าหน้าที่คุมเครื่องเล่นอย่างเคร่งครัด เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจเรื่องความปลอดภัยในการให้บริการ

Santorini

ซานโตรินี วอเตอร์ แฟนตาซี

ก่อนจะเข้าไปสนุกกันข้างใน เราขอพาคุณไปรู้จักขั้นตอนการซื้อบัตรและราคากันก่อน ดังนี้

  • General Admission Rates ผู้ใหญ่ ราคา 900 บาท
  • เด็ก (สูง 90-130 ซม.) ผู้พิการและผู้สูงอายุ (อายุ 55 ปีขึ้นไป) ราคา 500 บาท
  • Thai Residents Rates สำหรับคนไทย ผู้ใหญ่ ราคา 700 บาท
  • เด็ก (สูง 90-130 ซม.) ผู้พิการและผู้สูงอายุ (อายุ 55 ปีขึ้นไป) ราคา 400 บาท
  • นักเรียน นักศึกศึกษา โปรดแสดงบัตร สามารถซื้อได้ในราคาพิเศษ 585 บาท
Santorini Ticket
บัตรสีฟ้า สำหรับผู้ใหญ่ สีเหลืองสำหรับเด็ก
Santorini-2
เด็กๆ ต้องวัดส่วนสูงก่อนเข้านะจ๊ะ
  • เด็กที่มีความสูงไม่ถึง 90 ซม. เข้าฟรี
  • เด็กที่มีความสูง 90-119 ซม. จะต้องใส่ริสแบนด์สีส้มสะท้อนแสง

Kids

  • และเด็กที่มีส่วนสูง 120-130 ซม. จะต้องใส่ริสแบนด์สีฟ้า

Santorini-75

ในกรณีที่เด็กตัวเล็กมาก น้ำหนักไม่ถึง 20 กก. ทางสวนน้ำไม่แนะนำให้เล่นสไลเดอร์ เพราะมีความเสี่ยง อาจจะติดในรางสไลเดอร์ และเป็นอันตรายได้ครับ

มาต่อกันที่ริสแบนด์ระบบดิจิตอล สำหรับผู้ที่ไม่อยากขาดการติดต่อกับโลกออนไลน์ เป็นสายรัดข้อมือที่ใช้สแกนซื้ออาหาร เครื่องดื่ม และสินค้าที่ระลึก สามารถเติมเงิน ตรวจสอบและรับยอดคงเหลือ ณ จุดเติมเงินในสวนน้ำ แต่ต้องมัดจำค่าสายรัดข้อมือในราคา 100 บาท

Santorini-72  Santorini-73

Santorini-45  Santorini-81

นอกจากนี้ มันยังสามารถใช้สแกนเครื่องเล่น เพื่อทำการจับภาพเราขณะเล่น จากนั้นก็ไปที่ตู้ชมภาพ ใช้สายรัดข้อมือสแกน เพื่อเลือกดูรูปถ่ายสุดประทับใจของเรา

Wristband

Santorini-39
ตู้ชมภาพ

เมื่อทราบข้อมูล และกฎกติกาเรียบร้อย เรามาเริ่มกันที่เครื่องเล่นสำหรับเด็ก ที่มีความสูง 90-119 ซม. กันก่อน ซึ่งสามารถเล่นได้เพียง 3 ตัวเท่านั้น นี่จึงเป็นสาเหตุที่สวนน้ำต้องแยกสีริสแบนด์ เพื่อความปลอดภัยของเจ้าตัวเล็ก

1. Poseidon’s Lagoon
ตื่นตาตื่นใจ สนุกสุดชุ่มฉ่ำไปกับสระน้ำขนาดยักษ์ พร้อมโต้คลื่นจำลอง รับรองว่าเพลิน

Poseidon's Lagoon

Poseidon's Lagoon

Poseidon's Lagoon  Poseidon's Lagoon

*ข้อควรปฏิบัติ – เด็กที่มีความสูงต่ำกว่า 130 ซม. ต้องสวมชูชีพ โดยมีอุปกรณ์การเล่นเป็น บอร์ดโฟม

2. The Lazy Hera
แม่น้ำจำลอง ที่ทอดยาวรอบบริเวณสวนน้ำ ให้คุณได้ผ่อนคลายด้วยการลอยตัวอยู่บนห่วงยาง พร้อมเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศอันแสนสดชื่นรอบด้าน

The Lazy Hera

The Lazy Hera  The Lazy Hera

*ข้อควรปฏิบัติ เด็กที่มีความสูงต่ำกว่า 130 ซม. ต้องสวมชูชีพ โดยมีอุปกรณ์การเล่นเป็น ห่วงยาง เดี่ยว/คู่

3. Kids Paradise of Demeter
วิมานความสนุก ที่รวบรวมเครื่องเล่นหลากหลายมาไว้ในสระเด็กแห่งนี้ รับรองว่าคุณหนูๆ จะต้องสนุกเพลิดเพลิน และเป็นการรังสรรค์บรรยากาศวันพักผ่อนของครอบครัวอย่างเต็มอิ่ม

Kids Paradise of Demeter

Kids Paradise of Demeter

Santorini-80  Santorini-56

*ข้อควรปฏิบัติ เด็กที่มีความสูงต่ำกว่า 100 ซม. ต้องมีผู้ปกครองคอยดูแลอย่างใกล้ชิดขณะเล่น

มาต่อกันที่เครื่องเล่น ที่เด็กสูงระหว่าง 120-130 ซม. สามารถเล่นได้กันบ้าง ซึ่งนอกจาก 3 เครื่องเล่นข้างต้นแล้ว ยังเพิ่มมาอีกถึง 8 เครื่องเล่น อัพเกรดขึ้นมาแบบสุดคุ้ม โดยไม่มีการเพิ่มค่าบัตรแต่อย่างใด และทางสวนน้ำได้ทดสอบจนมั่นใจในความปลอดภัยเรียบร้อย ไม่ต้องห่วงครับ เริ่มต้นที่…

1. Apollo’s Drop Screamer
เครื่องเล่นที่จะทำให้หัวใจคุณเต้นแรง อะดรีนาลีนพุ่งพล่าน ด้วยความตื่นเต้นสุดหวาดเสียว ที่เจ้าเครื่องนี้จะพาคุณทิ้งดิ่งลงจากสไลเดอร์ ผ่านอุโมงค์อย่างรวดเร็ว และลงสู่พื้นน้ำในเวลาเพียงไม่กี่วินาที

Apollo's Drop Screamer

Apollo's Drop Screamer

2. Bacchus’s Magic Hole
เครื่องเล่นที่ออกแบบมาพิเศษ ให้คุณได้สัมผัสความรู้สึกตื่นเต้นของการไหลผ่านท่อน้ำแคบๆ มุ่งสู่แอ่งกระทะ เข้ากระแสน้ำวนก่องลงสู่เบื้องล่างอย่างสนุกสุดเหวี่ยง

Bacchus's Magic Hole

Bacchus's Magic Hole

*ข้อควรปฏิบัติ – ต้องใส่หมวกกันน็อค

3. Hermes Falls
เครื่องเล่นที่ออกแบบมาให้คุณสนุกกับการผจญภัยในท่อที่ยาวกว่า 150 เมตร และสูงถึง 12.40 เมตร พาคุณพุ่งลงสู่พื้นน้ำได้อย่างสนุกสุดตื่นเต้น

 Hermes Falls

Hermes Falls

4. Vulcan’s Kamikaze
สัมผัสความโลดโผนแบบไร้ขีดจำกัด ปลดปล่อยความกังกัล แล้วทิ้งตัวไปกับกามิกาเซ่ สไลเดอร์สูง 18 เมตร ที่ชันจนเกือบเป็นแนวดิ่ง ด้วยความเร็ว 50 กม./ชม. รับรองว่ามันส์ เปียกโชก

 Vulcan's Kamikaze

 Vulcan's Kamikaze

5. The Artemis’s Rapids
สนุกสุดเหวี่ยงไปกับการนั่งบนห่วงยาง แล้วเลื่อนไถลไปบนสไลเดอร์ หมุนวนด้วยความเร็วจนคุณต้องตะโกนลั่น

The Artemis's Rapids

*ข้อควรปฏิบัติ – เด็กที่สูงระหว่าง 120-130 ซม. ต้องสวมชูชีพขณะเล่น , อุปกรณ์ – ห่วงยางเดี่ยว/คู่

6. Thunder of Zeus
เครื่องเล่นที่เป็นท่อปิดทึบ ยาวคดเคี้ยวกว่า 128 เมตร จะทำให้คุณสนุกตื่นเต้นระทึกใจโดยไม่ต้องใช้ตามอง รับรองว่าสนุกเสียวถึงใจแน่นอน

Thunder of Zeus

*ข้อควรปฏิบัติ – เด็กที่สูงระหว่าง 120-130 ซม. ต้องสวมชูชีพขณะเล่น , อุปกรณ์ – ห่วงยางเดี่ยว/คู่

บรรยากาศโดยรวมสวยๆ ของเครื่องเล่นโซนนี้

ซานโตรินี วอเตอร์ แฟนตาซี

Santorini

7. Venus Free Fly
เครื่องเล่นที่ออกแบบมาให้ให้สำหรับคนที่ชอบความท้าทาย และชอบการแข่งขัน วางตัวลงบนแผ่นรองสไลด์ แล้วไถลลงสู่ผืนน้ำให้สะใจ ด้วยความเร็วที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตามระดับ

Venus Free Fly

Venus Free Fly  Venus Free Fly

*ข้อควรปฏิบัติ – ใช้อุปกรณ์แผ่นรองสไลด์

8. Ring of the Titan
วงล้อแห่งการผจญภัย ที่จะทำให้คุณสนุก ท้าทาย ลอยลิ่วราวกับอยู่ในท้องน้ำแห่งทะเลลึก

Ring of the Titan_

Ring of the Titan_-2

ถึงตอนนี้ ก็เหลือเพียงอีก 2 เครื่องเล่นสุดท้าย ซึ่งถือเป็นไฮไลท์สำคัญของสวนน้ำแห่งนี้ และเป็นเครื่องเล่นที่ไว้หรับบัตรผู้ใหญ่เท่านั้น มาดูกันซิว่า จะหวาดเสียวขนาดไหน (ผู้ใหญ่ สามารถเล่นได้ทุกเครื่องเล่น ยกเว้น สระเด็ก Kid’s Paradise of Demeter)

1. Athena’s Space Shaker
สัมผัสความตื่นเต้นกับการนั่งบนห่วงยาง จะนั่งเดี่ยวนั่งคู่ ก็ตามแต่สะดวก พร้อมลื่นไหลสไลด์ลงมาด้วยความเร็วลงสู่ถังน้ำยักษ์ พร้อมเขย่าคุณลงสู่ผืนน้ำ

Athena's Space Shaker

Athena's Space Shaker

*ข้อควรปฏิบัติ – ใช้อุปกรณ์ ห่วงยางเดี่ยว พร้อมหมวกกันน็อค

2. Ares’s King Cobra
เครื่องเล่นหนึ่งเดียวในเอเชีย สไลเดอร์รูปงูจงอางยักษ์สูงกว่า 15 เมตร ที่สุดแห่งประสบการณ์สุดเร้าใจ กับการลื่นไถลผ่านทางสุดหวาดเสียว ทะยานสู่แอ่งด้านล่างอย่างระทึกใจ บอกเลย ต้องมาลอง

Ares's King Cobra

Ares's King Cobra  Ares's King Cobra

*ข้อควรปฏิบัติ – ใช้อุปกรณ์ห่วงคู่

*กฎการใช้ห่วงยาง จับที่จับให้มั่น หากเป็นห่วงคู่ ให้คนที่น้ำหนักเบากว่านั่งด้านหน้า และคนที่นั่งหลังให้เอาขาสอดใต้แขนคนหน้า จับที่ยึดให้มั่น เพื่อความปลอดภัย

นอกจากนี้แล้ว ทางสวนน้ำยังมีห้องพักระหว่างวัน ไว้เป็นที่พักผ่อน เก็บสัมภาระ ที่เรียกว่า Cabana เพื่อความเป็นส่วนตัวของกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัว โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งโทรทัศน์ โซฟา เครื่องปรับอากาศ ตู้เซฟ และห้องอาบน้ำ โดยอัตราค่าบริการปกติ ราคา 2,000 บาท/วัน [ทุกวัน] – หลังจาก 15.00 น. ราคา 1,200 บาท/วัน ยิ่งถ้ามากันหลายๆ คน ก็ยิ่งคุ้มค่า

Cabana

Cabana

Santorini-78  Santorini-79

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย อยากมามันส์กันที่นี่แล้วล่ะสิ สำหรับการเดินทางมาที่สวนน้ำ ซานโตรินี วอเตอร์ แฟนตาซี นั้นง่ายมากๆ ขับรถจากตัวเมืองเพชรบุรี สังเกตป้ายซานโตรินีอยู่ทางขวามือ จากนั้นยูเทิร์นแล้วเลี้ยวซ้ายเข้าไป หรือขับจากชะอำไม่เกิน 10 นาที และจากอำเภอหัวหินไม่เกินครึ่งชั่วโมง ถ้าท่านจองที่พักหัวหินเอาไว้ จะแวะมาเล่นน้ำที่สวนน้ำ ก่อนเดินทางเข้าที่พักก็ยังได้

สำหรับเวลา เปิด/ปิด ทำการ คุณสามารถอัพเดทข้อมูลได้ที่ www.santoriniwaterfantasy.com
หรือ www.facebook.com/santoriniwaterfantasy.th

Warning